Tử vi tháng 6/2023: Bảo Bình sẽ có thời gian để khám phá bản thân

Tháng mới của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Dấu hiệu cảnh báo giúp phát hiện sớm hở van tim do hậu thấp

5 công thức sinh tố thuần chay cho ngày mới

Cải thiện đường ruột sau khi uống kháng sinh

Có 5 viên sỏi mật 8,2mm dùng TPBVSK Kim Đởm Khang được không?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo tháng 6/2023 ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Tháng 6 sẽ là một tháng tràn đầy nhiệt huyết và động lực với Bạch Dương. Sự tham vọng, quyết đoán của bạn sẽ thúc đẩy Bạch Dương theo đuổi ước mơ của mình. Nhìn chung, bạn sẽ có cơ hội thuận lợi để bắt đầu các dự án mới, thăng tiến tốt hơn trong tháng 6 này. Trong đời sống cá nhân, Bạch Dương nên tỏ ra kiên nhẫn hơn để duy trì bầu không khí yên bình với mọi người xung quanh.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ có tháng mới khá ổn định. Bạn đang hướng tới mục tiêu xây dựng nền tảng an toàn trong mọi khía cạnh của cuộc sống, từ tình hình tài chính tới công việc, chuyện tình cảm. Lời khuyên cho Kim Ngưu là hãy dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc bản thân mình, chú ý tới sức khỏe tinh thần của bạn. Nếu có thể, hãy dành thời gian thư giãn, tham gia các hoạt động sáng tạo mà bạn đam mê.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Trong tháng 6, Song Tử có thể tỏ ra rất bùng nổ khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Bạn có thể tham gia vào các cuộc trò chuyện có ý nghĩa, từ đó xây dựng được các mối quan hệ mới. Việc mở rộng các mối quan hệ xã hội luôn là ưu tiên của Song Tử. Tuy nhiên, để hoàn thành tốt công việc, bạn không nên mạo hiểm làm quá nhiều việc cùng lúc.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong tháng mới, Cự Giải sẽ có nhiều cơ hội để trải nghiệm các cảm xúc thăng hoa. Đây là thời điểm tốt để bạn nhìn nhận lại bản thân, thấu hiểu hơn các nỗi lo lắng, sợ hãi của mình, cũng như tìm hiểu các mong muốn sâu sắc nhất mà bạn có. Nếu có thể, Cự Giải nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, củng cố niềm hạnh phúc của mình và người thân.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Tháng 6 là tháng để Sư Tử sáng tạo, củng cố sự tự tin của bản thân. Với khả năng lãnh đạo tốt, bạn sẽ có nhiều cơ hội để “tỏa sáng”, trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Nếu muốn theo đuổi một dự án nghệ thuật, Sư Tử nên mạnh dạn tiến lên phía trước. Tuy nhiên, để làm việc nhóm hiệu quả, bạn nên chú ý kiểm soát cái tôi của mình để lắng nghe mọi người nhiều hơn.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong tháng mới, Xử Nữ sẽ có nhiều cơ hội để cải thiện, phát triển bản thân. Bạn muốn sắp xếp mọi thứ vào đúng vị trí của chúng, dần dần chinh phục các mục tiêu, cũng như điều chỉnh lại các thói quen của mình. Trong đời sống cá nhân, Xử Nữ nên chú ý nhiều hơn tới cả sức khỏe thể chất và tinh thần của mình. Bạn nên duy trì việc thực hiện các thói quen tốt cho sức khỏe.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong tháng mới, Thiên Bình cần tập trung vào các mối quan hệ cá nhân, từ đó thiết lập sự hài hòa trong cuộc sống. Đây là thời điểm tốt để bạn giải quyết các mâu thuẫn, tìm hiểu kỹ hơn về những người thân yêu của mình. Lời khuyên cho Thiên Bình là hãy tìm cách giữ cân bằng giữa thiết lập sự hài hòa trong cuộc sống. Điều này sẽ cho bạn thêm nhiều thời gian để chăm sóc bản thân.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trong tháng 6, Bọ Cạp sẽ trải qua nhiều thay đổi lớn về mức năng lượng của mình. Nếu chủ động rũ bỏ những khuôn mẫu đã cũ, Bọ Cạp sẽ có thể dành chỗ cho những cơ hội phát triển mới. Bạn sẵn sàng theo đuổi đam mê, mục tiêu của mình trong cuộc sống. Trong tháng mới, lời khuyên cho Bảo Bình là hãy tin tưởng vào trực giác của bản thân nhiều hơn.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã nên mở rộng tầm nhìn của mình để có thể bao quát mọi chuyện tốt hơn, từ đó sẵn sàng cho những trải nghiệm mới. Nhân Mã đã sẵn sàng cho những chuyến phiêu lưu, sẵn sàng khám phá các nền văn hóa mới. Những chuyến đi sẽ là cơ hội tốt để bạn phát triển bản thân. Tuy nhiên, Nhân Mã không nên vì ham vui mà quên đi những cam kết, trách nhiệm mình phải thực hiện.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Tháng 6 sẽ mang tới cho Ma Kết cơ hội tốt để thăng tiến trong sự nghiệp, giúp mọi việc trở nên ổn định hơn. Càng có nhiều sự quyết tâm và tham vọng, Ma Kết càng dễ đạt được những cột mốc mới trong công việc. Tháng mới sẽ là thời điểm tốt để bạn đặt ra các mục tiêu dài hạn, cũng như lập ra chiến lược để thực hiện được chúng. Nhưng Ma Kết cũng cần chú ý duy trì cân bằng giữa công việc và đời sống cá nhân.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Trong tháng 6, Bảo Bình sẽ có thời gian để khám phá bản thân, tìm hiểu các suy nghĩ và mục đích của mình trong cuộc sống. Để kết nối với nội tâm của mình tốt hơn, Bảo Bình có thể dành thời gian cho các hoạt động như ngồi thiền, các hoạt động sáng tạo mà bạn có thể làm một mình. Hãy tìm cách để thể hiện những nét độc đáo nhất của bạn ra trước thế giới.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể trở nên khá nhạy cảm trong tháng 6 này. Có lẽ bạn nên chú ý tới những giấc mơ của mình và tin tưởng vào trực giác nhiều hơn. Tháng 6 cũng là thời điểm thích hợp để Song Ngư chú ý hơn tới sức khỏe tinh thần của mình. Bạn chỉ muốn tham gia vào các hoạt động mang tới cho mình cảm giác bình yên.

 
Vi Bùi (Theo Herzindagi)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức