Tử vi thứ Sáu (28/7/2023): Bọ Cạp nên cân nhắc kỹ trước khi hành động

Tử vi thứ Sáu (28/7/2023) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Phụ nữ cho con bú bị sỏi túi mật 25mm có nguy hiểm không?

Làm mát ngày Hè với cocktail Gin dưa hấu dâu tây

Vì sao bạn luôn mệt mỏi cả ngày?

Salad tôm đơn giản cho tối ngày Hè

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (28/7/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay là ngày Bạch Dương có thể nói ra những suy nghĩ của mình một cách không e ngại. Dù vậy, điều này có thể khiến bạn gặp chút rắc rối với các thành viên trong gia đình. Nếu Bạch Dương vô tình làm tổn thương ai đó, hãy tìm cách sửa sai ngay khi nhận ra vấn đề.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Để vượt qua được mọi khó khăn, thử thách trong ngày thứ Sáu này, Kim Ngưu nên chú ý giữ thái độ điềm tĩnh, lịch sự với tất cả mọi người xung quanh. Khả năng ngoại giao đầy thu hút sẽ giúp bạn đạt được nhiều thắng lợi lớn.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử có thể thấy gần gũi hơn với những người quan trọng nhất trong cuộc đời mình. Bạn cũng có thể dễ dàng xây dựng lại các mối quan hệ đang dần rạn nứt. Nhìn chung, hôm nay là ngày tốt để Song Tử tham gia vào các buổi hẹn, giao lưu với mọi người xung quanh.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải có thể thấy công việc trở nên hơi quá sức. Có thể lịch trình làm việc của bạn đang quá dày đặc, khiến bạn không còn thời gian cho các hoạt động cá nhân. Lời khuyên cho Cự Giải là hãy biết nắm bắt thời cơ chính xác, cũng như tìm cách làm mới bản thân mình.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Với nguồn năng lượng dồi dào, Sư Tử sẽ sẵn sàng khám phá thế giới nhiều hơn. Bạn chỉ muốn nhanh chóng khám phá hết những thứ mới mẻ. Một vài người bạn, người thân trong gia đình có thể chia sẻ cùng Sư Tử đam mê này, nhưng chắc chắn bạn sẽ là người dẫn dắt đối phương.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ nên xem xét xem liệu bạn có thể dành nhiều thời gian hơn cho gia đình trong ngày hôm nay hay không. Nếu đã hứa hẹn điều gì đó, Xử Nữ nên cố gắng hoàn thành chúng tới cùng. Mọi việc sẽ không quá khó khăn, do đó Xử Nữ không cần quá lo lắng.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, tất cả mọi vấn đề Thiên Bình gặp phải đều xoay quanh việc giao tiếp. Bạn có thể cần tìm cách mới để tiếp cận mọi người xung quanh, từ đó nhanh chóng đi vào trọng tâm vấn đề. Sau này, khi có nhiều thời gian rảnh rỗi hơn, Thiên Bình sẽ có thể tập trung vào các dự án cá nhân.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp sẽ có những suy nghĩ sâu sắc về các vấn đề trong cuộc sống thường ngày của mình. Đừng vội vàng đưa ra bất kỳ quyết định nào. Bọ Cạp nên suy nghĩ thật kỹ trước khi bắt tay vào hành động.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã muốn tận mắt nhìn thấy sự phát triển của thế giới quanh mình. Hãy lên kế hoạch đi du lịch, đặt chân tới những vùng đất mới bạn chưa từng tới. Có thể trước mắt Nhân Mã sẽ phải chuẩn bị thật kỹ cho chuyến đi này, chứ chưa thể thực hiện ngay.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết nên nhanh chóng lấy lại tinh thần và tiếp tục tiến về phía trước trong ngày thứ Sáu này, bất chấp những khó khăn đang chờ đợi bạn. Đừng quá lo lắng vì mọi việc không quá tệ như Ma Kết vẫn nghĩ. Sự kiên trì sẽ là “chìa khóa” để Ma Kết đạt được thành công.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Các mối quan hệ bạn bè của Bảo Bình đang ngày càng được mở rộng, trở nên thân thiết hơn bao giờ hết. Bạn thậm chí không phải nỗ lực quá nhiều để có được thành công này. Dù vậy, có khả năng Bảo Bình sẽ phải trải qua một vài cuộc hội thoại hơi khó hiểu trong ngày thứ Sáu này.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư sẽ bị giằng xé giữa 2 lựa chọn, một lựa chọn dễ dàng và một lựa chọn là điều bạn nên làm. Lời khuyên cho Song Ngư là hãy đưa ra lựa chọn đúng đắn, dù điều gì có xảy ra đi chăng nữa. Điều này sẽ không khiến bạn cảm thấy hối hận về sau này.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức