Tử vi thứ Sáu (3/5/2024): Song Ngư thích âm thầm quan sát mọi người xung quanh

Tử vi thứ Sáu (3/5/2024) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Podcast: Tránh làm mát cơ thể bằng cách tắm nhiều lần trong ngày

Podcast: Đề phòng viêm tai khi đi bơi tránh nóng

7 loại thực phẩm giúp tăng cường sắt cho cơ thể

Ai không nên uống protein shake?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (3/5/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, sự nhiệt tình, táo bạo của Bạch Dương có thể thu hút được sự chú ý từ mọi người xung quanh. Điều này có thể khiến bạn thấy rất hài lòng. Hãy tận dụng nguồn năng lượng tuyệt vời của mình để đảm bảo bạn có thể làm được bất kỳ việc gì mình muốn.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có thể thu mình vào thế phòng thủ. Tuy nhiên, điều này là cần thiết nếu bạn muốn sớm quay lại với “đường đua” công việc trong tương lai gần. Kim Ngưu không cần quá lo lắng vì mọi chuyện không quá tệ như bạn tưởng.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử có cách dùng từ ngữ hết sức đặc biệt. Đây là thời điểm tốt để bạn nói ra hết những suy nghĩ thật của mình, truyền tải điều mình muốn nói tới người thực sự cần lắng nghe. Hãy nhân cơ hội này trút hết gánh nặng của mình.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải có thể tỏ ra hơi nhanh nhạy một cách thái quá. Hãy cố gắng sống chậm lại, dành nhiều thời gian để sắp xếp công việc cho hợp lý hơn. Có thể bạn cần tạm gác lại một số lịch trình để tránh khiến bản thân bị căng thẳng quá mức.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể thoải mái tận hưởng mọi hoạt động vui vẻ trong ngày thứ Sáu này. Với nguồn năng lượng tích cực, bạn có thể thấy nhiệt tình, tràn đầy năng lượng trong suốt cả ngày, ngay cả khi Sư Tử gặp phải khó khăn, rắc rối trong việc dọn dẹp nhà cửa hoặc các vấn đề cá nhân khác.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ có thể vướng vào tranh cãi với một vài người đồng nghiệp hoặc hàng xóm. Điều này có thể gây ra nhiều rắc rối cho bạn. Trong mọi trường hợp, mọi chuyện có thể trở nên khó giải quyết hơn bình thường. Hôm nay là một trong những ngày Xử Nữ phải đối mặt với những thất bại nhỏ.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Mọi chuyện có thể diễn ra với Thiên Bình theo những hướng khá cực đoan. Tuy nhiên, bạn lại thấy điều này không tới nỗi quá tệ. Nếu thấy bản thân không ổn, Thiên Bình biết vấn đề nằm ở chính bạn, chứ không tới từ bất kỳ ai khác.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp sẽ khá bất ngờ vì một vài điều tưởng như tầm thường lại có thể trở nên rất kinh khủng vào cuối ngày. Mọi chuyện sẽ sớm bùng nổ và Bọ Cạp có thể để bản thân tỏ ra nóng giận một cách vô cớ. Nguyên nhân có thể do bạn đã chịu đựng vấn đề này trong suốt một khoảng thời gian dài.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã thấy khá hài lòng với cuộc sống của mình trong thời điểm hiện tại. Đây là thời điểm tốt để bạn cho cả thế giới thấy khả năng của mình. Mọi người xung quanh cũng thấy vui vẻ, tích cực hơn nhờ nguồn năng lượng tuyệt vời của Nhân Mã.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết tỏ ra khá quan tâm tới vấn đề bảo mật. Có thể bạn sẽ thấy rất bực bội, khó chịu khi không thể nhớ ra được một mật khẩu quan trọng. Ngoài ra, trước khi ra khỏi nhà, Ma Kết nên đảm bảo bạn đã kiểm tra thật kỹ ổ khoá.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay là thời điểm tốt để Bảo Bình tham gia vào các hoạt động tình nguyện, biến thế giới thành một nơi tốt đẹp hơn. Bằng cách hoạt động cùng cả tập thể, Bảo Bình còn được truyền cảm hứng rất nhiều từ câu chuyện của mọi người xung quanh.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể nhanh chóng nhận ra điều gì đó không ổn trong câu chuyện của mọi người xung quanh. Tuy nhiên, bạn sẽ không muốn làm lớn chuyện nếu không cần thiết. Thay vào đó, Song Ngư sẽ âm thầm quan sát, xem câu chuyện sẽ tiếp tục tiến triển tới mức nào.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức