Tử vi thứ Sáu (5/4/2024): Các giấc mơ sẽ cho Bọ Cạp nhiều thông điệp quan trọng

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Lời khuyên giúp chị em phụ nữ tập thể dục hiệu quả

Vì sao ăn lạc có thể gây ra các vấn đề về tiêu hoá?

5 cách đuổi muỗi hiệu quả bằng những nguyên liệu tự nhiên

Có các phương pháp nào trị bệnh run tay vô căn?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (5/4/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương nên chủ động liên lạc với bạn bè và người thân của mình. Có nhiều điều đang diễn ra hơn so với những gì bạn nhận thấy. Một vài người thân thiết đang rất cần ý kiến của Bạch Dương. Do đó, hãy tỏ ra cởi mở và chủ động chia sẻ những thông tin bạn mới khám phá được với họ.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có thể gặp được một vài bất ngờ nho nhỏ. Có lẽ một vài sự kiện có thể giao thoa, từ đó tạo ra những điều bạn không thể dự đoán trước. Tin tốt là Kim Ngưu không phải người duy nhất bị sốc trước những thay đổi này.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử có nguồn năng lượng đầy sáng tạo, nhưng vì một lý do nào đó bạn lại không thể vận dụng được chúng trong ngày thứ Sáu này. Tuy nhiên, nếu tiếp tục nỗ lực, bạn có thể tìm ra được nhiều hướng giải quyết mới đầy táo bạo. Hôm nay là thời điểm tốt để Song Tử thử nghiệm, xem điều gì có thể xảy ra.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải không nên tỏ ra quá phấn khích trong ngày hôm nay. Nên nhở rằng chỉ vài tin nhắn, hoặc vài lời nói suông là chưa đủ để giải thích cho các hành động quá khích của bạn. Cự Giải nên trực tiếp đối diện với vấn đề. Mọi việc sẽ sớm trở lại ổn thỏa nên bạn không cần quá lo lắng.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể tỏ ra hơi khó chịu với một vài người đồng nghiệp trong ngày thứ Sáu này. Đừng trút hết mọi cảm xúc của bạn lên đối phương. Điều này có thể gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng, ảnh hưởng xấu tới mối quan hệ của cả hai.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ nên tạm thời tránh xa những điều quá mới lạ. Bạn luôn cần tìm hiểu kỹ mọi thông tin về những gì đang diễn ra, trước khi thực sự bắt tay vào hành động. Việc này có thể khiến Xử Nữ mất nhiều thời gian hơn, nhưng những kết quả chúng mang lại chắc chắn đáng để đánh đổi.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình muốn giúp đỡ mọi người xung quanh theo cách tốt nhất bạn có thể làm được. Đừng ngại mở lời trước, tỏ ra chủ động hơn và hỏi đối phương xem họ có cần trợ giúp trong một vài dự án hay không.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp nên chú ý nhiều hơn tới các giấc mơ của mình. Có thể chúng sẽ mang tới cho bạn nhiều ý tưởng thú vị, hoặc một vài thông điệp quan trọng khác, hướng dẫn Bọ Cạp đi theo con đường đúng đắn. Hôm nay, Bọ Cạp cũng sẽ có nhiều cơ hội để thể hiện cảm xúc của mình.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã có thể tỏ ra khá chu đáo, đồng thời cũng rất mạnh mẽ. Bạn nhận thấy mọi điều có thể trở nên thú vị, hấp dẫn hơn bình thường rất nhiều. Lời khuyên cho Nhân Mã là hãy dành thời xem xét các lựa chọn, lập kế hoạch cho tương lai.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có thể thể hiện được mặt tốt bụng của mình. Nhiều người sẽ tìm tới bạn để nhờ giúp đỡ. Dù vất vả, Ma Kết vẫn sẽ nỗ lực hết sức để giúp đỡ đối phương tới cuối cùng. Trên thực tế, trong quá trình này, bạn cũng sẽ học hỏi được rất nhiều điều thú vị.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình có thể tỏ ra khá thực tế. Không có ai, không có điều gì có thể khiến bạn mất tập trung trong công việc, đặc biệt là việc kinh doanh. Lời khuyên cho Bảo Bình là hãy cố gắng dành thời gian cho những việc quan trọng trong mọi trường hợp.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư nên tập trung vào giá trị cốt lõi của mọi vấn đề, thay vì chỉ nhìn vào vẻ hào nhoáng bên ngoài. Bạn có tràn đầy năng lượng và điều này giúp biến cuộc sống của Song Ngư trở nên tốt hơn rất nhiều. Hôm nay, bạn có thể mơ mộng đôi chút về giá trị của mình với mọi người xung quanh.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức