Tử vi thứ Sáu (7/7/2023): Bảo Bình sẽ hòa nhập tốt hơn với tập thể

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Cần kiêng gì khi đang uống thuốc chống đông trị bệnh mạch vành?

Tiêu chuẩn Halal và mục tiêu phát triển dịch vụ thân thiện với người Hồi giáo

Infographic: Cách làm xốt pesto đơn giản mà chuẩn vị

Nên chọn sản phẩm chăm sóc da có thành phần nào?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (7/7/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương nên tìm cách lan tỏa nguồn năng lượng tích cực của mình tới mọi người xung quanh. Bạn tỏ ra hướng ngoại hơn và có thể nhanh chóng nhận ra những người bạn đang cần được giúp đỡ. Ngay cả khi đối phương ngại không dám mở lời, Bạch Dương vẫn nên chủ động đề nghị chia sẻ gánh nặng với họ.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Trong ngày thứ Sáu này, Kim Ngưu sẽ tập trung nhiều vào chuyện tương lai. Có rất nhiều việc đang diễn ra mà bạn cần phải tiếp nhận. Dù vậy, nếu chịu khó lập kế hoạch rõ ràng, Kim Ngưu có thể thực hiện được những điều mình mong muốn.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử cần tập trung vào làm việc. Đây cũng là thời điểm tốt để bạn kết nối với mọi người xung quanh, giải quyết nốt một số dự án còn dang dở. Sau khi mọi việc dần ổn định, Song Tử sẽ có nhiều thời gian để suy tính tới chuyện tương lai.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Trực giác của Cự Giải sẽ trở nên khá nhạy bén trong ngày thứ Sáu này. Với nguồn năng lượng tốt, bạn có thể nắm bắt được suy nghĩ, cảm xúc của của mọi người xung quanh. Nhìn chung, hôm nay sẽ là ngày tốt để Cự Giải tìm hiểu kỹ hơn về một vài người đồng nghiệp, cấp trên của mình.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử nên vận dụng sự sáng tạo của mình để vượt qua nhiều rào cản trong ngày thứ Sáu này, ngay cả khi các kế hoạch của bạn có phần “điên rồ”. Có khả năng nhờ sự bứt phá này mà Sư Tử mới đạt được nhiều tiến bộ lớn trong thời gian sắp tới.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể thấy hơi thất vọng khi mọi người xung quanh tỏ ra khá uể oải, không làm việc hết sức mình. Có lẽ Xử Nữ nên kiểm soát cơn nóng giận của mình, tránh việc nổi nóng với đối phương vì dù sao họ cũng không thể giúp bạn được gì nhiều.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình cần cảnh giác vì một vài vấn đề có thể xảy ra, gây ra những gián đoạn nghiêm trọng trong cuộc sống của bạn. Có thể Thiên Bình sẽ phải hủy bỏ một vài cuộc hẹn đã lên lịch từ trước, tất cả là để dành thời gian cho việc kinh doanh mới. Tuy nhiên, điều này không quá tệ như bạn vẫn nghĩ.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có tâm trạng khá lãng mạn trong ngày thứ Sáu này. Bạn muốn nói chuyện nhiều hơn với người mình thích, thậm chí mạnh dạn rủ họ đi chơi. Nếu đối phương đồng ý, Bọ Cạp có thể trông đợi vào một buổi tối với tâm trạng rất tốt.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay là thời điểm tốt để Nhân Mã tìm kiếm những cơ hội mới, tìm kiếm những ý kiến trái chiều từ mọi người xung quanh. Đây sẽ là cách tốt để bạn học hỏi được nhiều thứ. Dù những thứ mới mẻ cũng không thể thay đổi cuộc sống của bạn hoàn toàn, nhưng Nhân Mã sẽ thấy mọi việc trở nên thú vị hơn rất nhiều.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Trong ngày thứ Sáu này, Ma Kết có năng suất làm việc khá tốt. Bạn có thể đạt được nhiều tiến bộ, ngay cả khi Ma Kết phải giúp đỡ đồng nghiệp của mình nhiều việc. Tới cuối ngày, bạn có thể tự thưởng cho mình khoảng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn để lấy lại tinh thần tích cực.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình có thể bộc lộ nhiều điều mới về tính cách của mình. Tuy nhiên, điều này sẽ giúp bạn hòa nhập tốt hơn với mọi người xung quanh, từ người thân trong gia đình tới bạn bè, đồng nghiệp tại cơ quan. Trong đời sống cá nhân, Bảo Bình nên tìm cách điều chỉnh lại một vài suy nghĩ, niềm tin của mình.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có thể đứng ra giúp đỡ một vài người thân trong gia đình đang gặp khó khăn, ngay cả khi họ chưa nhờ bạn giúp đỡ. Có lẽ với trực giác nhanh nhạy, sâu sắc của mình, Song Ngư có thể dễ dàng nhận ra những ai đàng cần được giúp đỡ.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức