Tử vi thứ Năm (6/7/2023): Ma Kết sẽ trở nên khá hòa đồng

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

10 vấn đề sức khỏe làm bạn khó giảm cân

Cách khắc phục lỗ chân lông trên da

Loại thịt nào tốt cho sức khỏe?

Infographic: Cách làm xốt pesto đơn giản mà chuẩn vị

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (6/7/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, những việc làm tốt của Bạch Dương trong quá khứ sẽ được đền đáp. Do đó, bạn có thể thoải mái tận hưởng nguồn năng lượng tích cực trong ngày thứ Năm này. Hãy để mọi người xung quanh chăm sóc, quan tâm tới nhu cầu của mình.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu nhận thấy mình dễ dàng bị ảnh hưởng bởi suy nghĩ, hành động của mọi người xung quanh. Tuy nhiên, nhờ khả năng nắm bắt tâm trí của họ, Kim Ngưu nhận thấy việc giao tiếp trở nên dễ dàng hơn nhiều. Bạn có thể khiến họ đồng tình với mình mà không cần cố gắng quá nhiều.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sẽ không thể đạt được nhiều tiến bộ như bạn mong muốn. Tuy nhiên, khoảng thời gian buồn bã, thất vọng lại có thể giúp Song Tử nghĩ ra được nhiều ý tưởng sáng tạo. Hãy cứ mạnh dạn đề đạt các ý tưởng mới, xem liệu bạn có thể thể hiện bản thân mình một cách tốt nhất hay không.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, khả năng giao tiếp xã hội của Cự Giải sẽ được cải thiện đôi chút. Bạn có thể dễ dàng “đọc” được ý nghĩ, cảm xúc của mọi người xung quanh. Lời khuyên cho Cự Giải là hãy tỏ ra chân thành, trung thực. Đối phương xứng đáng được lắng nghe sự thật.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có cảm giác như bạn sắp đánh mất một điều quan trọng trong cuộc sống. Tuy nhiên, bạn không cần phải tỏ ra quá xúc động trước những sự kiện kỳ lạ trong ngày thứ Năm này. Hãy cố gắng tìm cách rũ bỏ các cảm xúc tiêu cực, cũng như mở lòng hơn để đón nhận những điều tốt đẹp sắp tới.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể gặp chút rắc rối với người yêu hoặc với một vài người đồng nghiệp. Tuy nhiên, đây không phải vấn đề gì quá nghiêm trọng. Nếu Xử Nữ giữ vững được lập trường của mình, bạn có thể mở ra được nhiều khía cạnh mới trong các mối quan hệ này.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình nên cố gắng giúp mọi người xung quanh cảm thấy hạnh phúc hơn trong ngày hôm nay, ngay cả khi bạn đang có tâm trạng khá tệ. Tin tốt là việc giúp đỡ người khác cũng giúp Thiên Bình tạm quên đi được các vấn đề của riêng mình. Mọi chuyện sẽ sớm trở nên ổn hơn với bạn.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có cảm giác như các giấc mơ của mình đang ngày càng trở nên thú vị hơn. Có thể bạn sẽ không nhớ được mọi chi tiết một cách cụ thể, song Bọ Cạp vẫn thấy rất vui vẻ, hạnh phúc nhờ có những giấc mơ này. Hãy cố gắng duy trì sự tích cực này trong cuộc sống của mình.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã nên thử sống chậm lại, chú ý bảo quản đồ đạc của mình tốt hơn. Tạm thời đừng lấy ra các món đồ có giá trị vì bạn rất đãng trí, dễ dàng bỏ quên chúng ở bất kỳ đâu. Do đó, Nhân Mã không nên để đồ lung tung nếu không muốn phải tốn tiền thay mới.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể thấy thoải mái khi ở bên những người bạn cùng tuổi. Tuy nhiên, hôm nay bạn có thể khiến mọi người xung quanh ngạc nhiên với sự hòa đồng của mình. Ma Kết có thể nghĩ ra được nhiều ý tưởng mới sáng tạo, từ đó thu hút được sự quan tâm, chú ý của rất nhiều người.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình và đối tác kinh doanh của mình cần chú ý hơn tới ngân sách chung. Có thể Bảo Bình đã chuẩn bị tinh thần cho vấn đề này, nhưng đối phương lại chưa thực sự hiểu rõ vấn đề. Do đó, Bảo Bình cần nỗ lực nhiều hơn để giải thích cặn kẽ vấn đề cho người bạn kia.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư muốn dành năng lượng của mình để giải quyết các vấn đề cá nhân. Bạn có thể làm bất cứ điều gì mà mình muốn trong ngày thứ Năm này. Chỉ khi cảm thấy thoải mái, ổn định, Song Ngư mới có thể tạo ra được những thay đổi mang tính tích cực.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức