Bị suy tim, tức ngực dùng thêm sản phẩm thảo dược được không?

Người bị suy tim thường hay gặp phải các cơn đau tức ngực, khó thở về đêm

Dấu hiệu cảnh báo giúp phát hiện sớm hở van tim do hậu thấp

Cần làm gì để bệnh hở van tim, vôi hóa van không nặng hơn?

Bị thiếu máu cơ tim có thể sống được bao lâu?

Sau đặt stent, làm sao tránh tác dụng phụ của thuốc chống kết tập tiểu cầu?

Trả lời:

Chào bạn!

Để giảm đau ngực, ho, khó thở, phù nề do suy tim, bên cạnh dùng thuốc Tây theo chỉ định của bác sĩ, bạn có thể tham khảo dùng thêm sản phẩm thảo dược để hỗ trợ tăng cường chức năng tim mạch, hỗ trợ cải thiện bệnh suy tim. Nhưng trước hết bạn nên đến bệnh viện khám lại để xác định chính xác tình trạng bệnh của mình và có phương án điều trị dứt điểm.

Về các sản phẩm thảo dược, trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm. Tuy nhiên, để đảm bảo hiệu quả tốt nhất, bạn nên lựa chọn sản phẩm thảo dược có những tiêu chí sau:

 

- Nên chọn sản phẩm lâu năm trên thị trường, của công ty dược uy tín.

- Sản phẩm được phân phối rộng rãi tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

- Sản phẩm được nhiều người bệnh sử dụng hiệu quả và được nhiều chuyên gia tim mạch đánh giá cao.

- Sản phẩm thảo dược được nghiên cứu lâm sàng tại các bệnh viện lớn, ví dụ như Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 để chứng minh hiệu quả hỗ trợ tăng cường chức năng tim mạch, giảm đau tức ngực, khó thở, ho, phù, giảm cholesterol máu, chống xơ vữa động mạch… hiệu quả cho người bệnh tim mạch, suy tim.

Hiện nay đã có sản phẩm chứa thảo dược đan sâm, hoàng bá, nattokinase (đậu tương lên men), bổ sung thêm L-Carnitine và magne. Sản phẩm đáp ứng được các tiêu chí trên nên bạn có thể tham khảo, lựa chọn sử dụng để tăng cường chức năng tim mạch.

Ngoài ra, trong quá trình điều trị bệnh suy tim và dùng sản phẩm thảo dược hỗ trợ, bạn cũng nên chú ý thực hiện lối sống lành mạnh, khoa học như ăn giảm muối mặn, tăng cường rau củ quả tươi, ăn nhiều cá, ăn giảm thịt đỏ, hạn chế sử dụng rượu bia, không nên hút thuốc lá. Bạn cũng nên tập thể dục đều đặn, thường xuyên và luôn duy trì trạng thái tâm lý tích cực, thoải mái, không quá lo nghĩ về bệnh tật.

Chúc bạn nhiều sức khỏe!

Dược sĩ Lê Giang

 

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp về bệnh suy tim và cách điều trị, bạn có thể gọi ngay về tổng đài 0981238219, các chuyên gia sẽ tư vấn cho bạn.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Tâm Khang - Hỗ trợ giảm khó thở, hồi hộp, xơ vữa mạch vành ở người bệnh tim mạch, suy tim

TPBVSK Ích Tâm Khang hỗ trợ giảm khó thở, hồi hộp do suy tim; giảm cholesterol máu, nguy cơ huyết khối, xơ vữa động mạch.

Hiệu quả hỗ trợ giảm các triệu chứng suy tim, giảm cholesterol máu của TPBVSK Ích Tâm Khang đã được kiểm chứng lâm sàng và được Tạp chí Dinh đưỡng Trị liệu (Canada) đăng tải năm 2014.

*Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Ich-Tam-Khang

Đơn vị chịu trách nhiệm đưa TPBVSK Ích Tâm Khang ra thị trường: Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Đông Tây.

Địa chỉ: Số 19A Ngõ 126 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

SĐT: 0243 775 9865 - 0981 238 219.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị