Tử vi thứ Tư (14/6/2023): Song Ngư sẽ có ngày mới khá yên bình

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Ai nên thận trọng khi ăn gừng?

Nghiên cứu cho thấy uống rượu gây nguy cơ mắc tới 60 bệnh

Bạo lực học đường liệu có "nghỉ Hè"?

Mẹo phòng ngừa nguy cơ ngộ độc thực phẩm khi dã ngoại

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (14/6/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể tỏ ra hơi tự đề cao bản thân. Dù vậy, nhìn chung bạn vẫn giữ được sự khéo léo, duyên dáng khi cư xử với bạn bè, người thân. Bạch Dương nên chú ý kiểm soát thái độ của mình nếu không muốn gây ra nhiều rắc rối không đáng có.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu nên chủ động chia sẻ cảm xúc của mình với một ai đó thân thiết. Đối phương cần được nghe cảm nhận thực sự của bạn, từ đó giúp Kim Ngưu khám phá ra điều gì đó bạn chưa hiểu rõ. Nhìn chung, mọi việc sẽ diễn ra khá thuận lợi với bạn trong ngày thứ Tư này.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử nên chủ động đưa ra lời khuyên cho mọi người xung quanh trong ngày hôm nay. Ban đầu đối phương có thể phản đối, nhưng dần dần lời nói của bạn có thể thay đổi ý kiến của họ. Song Tử sẽ thấy khá vui vì khả năng thuyết phục của mình.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải có thể nhìn nhận mọi việc theo một cách khá mới mẻ. Mọi người xung quanh cũng sẽ cố gắng hết sức để không cản trở, gây chậm trễ cho bạn. Hôm nay là thời điểm tốt để Cự Giải thúc đẩy một dự án mới táo bạo.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử không thích những bộ máy hoạt động cũ kỹ, quan liêu. Dù vậy, có khả năng bạn sẽ không thể tránh được chúng trong ngày hôm nay. Nếu có thể, Sư Tử nên tìm những cách thức linh hoạt hơn, giúp mình không bị kẹt lại một chỗ quá lâu.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ sẽ không cam chịu để mọi việc diễn ra mà không theo ý mình. Bạn muốn tìm hiểu cặn kẽ nguyên nhân của vấn đề. Một khi bắt tay vào hành động, Xử Nữ có thể khám phá được nhiều điều thú vị về bản thân và mọi người xung quanh.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, điều quan trọng là Thiên Bình cần kiếm cho mình một nhóm tại nơi làm việc. Nếu có thể, bạn nên chọn làm việc cùng những người mình thực sự thân thiết. Khả năng của cả nhóm sẽ được thử thách, nhưng Thiên Bình thấy mọi người đều sẽ làm rất tốt.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Mọi người xung quanh luôn đánh giá cao Bọ Cạp bởi bạn duy trì được cường độ làm việc tốt, chuyên nghiệp. Khó có điều gì có thể khiến bạn mất đi sự tập trung của mình. Dù vậy, Bọ Cạp không nên “ngủ quên” trên chiến thẳng. Hãy luôn cố gắng vì mọi người xung quanh vẫn luôn để mắt nhiều tới bạn.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã nên chủ động giúp đỡ đồng nghiệp, các thành viên trong gia đình nhiều hơn. Hãy ưu tiên mọi người xung quanh hơn, thay vì chỉ biết tập trung vào bản thân mình. Cứ đối xử tốt với người khác, rồi tới một lúc nào đó sự tử tế sẽ quay lại với Nhân Mã, bằng cách này hay cách khác.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết cần cố gắng giữ mình tập trung vào công việc, bất kể điều gì khác đang xảy ra xung quanh bạn. Những điều gây phiền nhiễu sẽ xuất hiện ở khắp mọi nơi, do đó Ma Kết sẽ gặp khó khăn để duy trì trạng thái ổn định. Tuy nhiên, nếu làm tốt, bạn sẽ gây được ấn tượng tốt với mọi người xung quanh.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Dường như Bảo Bình đang bị chậm lại đôi chút trong công việc và cuộc sống. Điều này có thể khiến bạn thấy hơi buồn chán, nhưng đừng lo vì một điều rất thú vị sắp xảy ra. Cuộc sống đôi khi là vậy, Bảo Bình sẽ phải học cách đối mặt với cả những lúc buồn chán nếu muốn có những giây phút thăng hoa.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Nhìn chung, Song Ngư sẽ có ngày thứ Tư khá yên bình. Dù vậy, bạn vẫn sẽ hoàn thành được khá nhiều việc. Song Ngư còn có thể tìm ra được những cách mới để giải quyết nhiệm vụ, công việc thường nhật, những việc mà thường ngày khá khó khăn với bạn.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức