Tử vi thứ Tư (17/11/2021): Bạch Dương có thể tỏ ra rất hòa đồng

Thứ Tư (17/11/2021) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Bí quyết dinh dưỡng sống khỏe, sống thọ của người Nhật

Tự làm mặt nạ chuối “cứu cánh” cho làn da khô mùa lạnh

Những loại củ tốt cho sức khỏe mùa Đông

8 cách cải thiện triệu chứng bệnh viêm phổi tại nhà

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (17/11/2021) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Trong ngày thứ Tư này, Bạch Dương có thể tỏ ra rất hòa đồng với mọi người xung quanh. Điều này có thể trở thành một lợi thế lớn đối với bạn. Bạch Dương nên tranh thủ tìm ra những người bạn cùng chí hướng với mình. Bạn cũng nên thử mạnh dạn, mạnh mẽ hơn trong mọi việc.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Dường như Kim Ngưu đang vô tình tạo ra áp lực rất lớn cho một người thân trong gia đình. Có lẽ bạn đã tự mình quyết định điều gì đó quan trọng mà không hỏi ý kiến đối phương. Điều này có thể gây ra nhiều căng thẳng, xung đột giữa Kim Ngưu và người thân.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử cần chú ý đưa ra một vài quyết định trong vấn đề tài chính, ngay cả khi điều này có thể đẩy bạn vào một vị trí không thoải mái. Có lẽ Song Tử sẽ phải chiến đấu với một vài người thân để nhận được quyền thứa kế xứng đáng. Bạn sẽ cần sử dụng tới kỹ năng đàm phán mình đã học được.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên cẩn thận hơn trong ngày thứ Tư này, đặc biệt là với những điều bạn nói về người khác. Cự Giải cũng không nên kể lể về chuyện đời tư với những người bạn chưa thực sự hiểu rõ. Một người bạn có thể phát hiện ra một bí mật lớn của Cự Giải.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử nên cố gắng dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn trong ngày thứ Tư này. Đừng để đời sống cá nhân ảnh hưởng tới công việc của bạn. Trong chuyện tình cảm, Sư Tử sẽ thấy "một nửa" của mình phải lo nghĩ nhiều về một chuyện gì đó không có hướng giải quyết.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ phải trải qua cảm xúc lo lắng trong ngày hôm nay, đặc biệt là khi bạn suy nghĩ tới các vấn đề có thể xảy ra trong tương lai. Có lẽ Xử Nữ cần chuẩn bị bắt đầu một vài dự án mới, hoặc bắt đầu làm quen với môi trường làm việc mới. Tập trung vào làm việc sẽ giúp bạn kiểm soát mọi việc tốt hơn.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình sẽ gặp phải nhiều rắc rối, khó khăn trong công việc và đời sống cá nhân. Bạn không biết mình có thể làm gì để vượt qua được những thách thức này. Nếu có thể, bạn nên tập trung vào công việc hay các sở thích cá nhân để tạm quên đi rắc rối này.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể thấy bị xúc phạm bởi lời nhận xét từ một vài người bạn. Bạn cần hết sức cẩn trọng với các phản ứng của mình. Bọ Cạp có cơ hội nói ra suy nghĩ của mình, nhưng bạn nên chú ý đừng tỏ ra quá gay gắt. Điều này chỉ khiến bạn trông xấu tính hơn trong mắt mọi người xung quanh.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay là ngày tốt để Nhân Mã thanh toán nốt những khoản nợ bạn còn đang gặp phải. Thời gian gần đây, dường như Nhân Mã đang kiểm soát tài chính rất tốt. Trong đời sống cá nhân, bạn có thể trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết nên cố gắng nhìn nhận mọi việc từ một góc độ khác mới mẻ hơn. Điều này thể hiện rằng bạn đã trưởng thành hơn rất nhiều so với trước đây. Một người bạn có thể đứng ra giúp đỡ Ma Kết trong công việc, nhưng bản thân bạn lại muốn tự mình giải quyết mọi khó khăn.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Dường như Bảo Bình đang cố gắng giữ hình tượng tốt trong mắt mọi người xung quanh, ngay cả khi đây không thực sự là con người thật của bạn. Lời khuyên cho Bảo Bình là hãy cố gắng tỏ ra trung thực hơn, đừng cố tình xa lánh một vài người đồng nghiệp.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Về mặt tài chính, Song Ngư đang quản lý tốt tài sản của mình. Tuy nhiên, dường như bạn lại không thể chi tiêu quá nhiều trong ngày hôm nay. Song Ngư có nhiều thời gian để cân nhắc về món đồ mình muốn mua. Do đó, đừng quá ham hố rồi mua chúng về khi bạn chưa thực sự cần tới.

 
Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức