Tử vi thứ Tư (18/1/2023): Bọ Cạp nên chủ động tránh các cuộc tranh cãi

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Ấm lòng "Chợ Tết yêu thương" đặc biệt tại Bệnh viện Bạch Mai

Để thành công và hạnh phúc, thanh thiếu niên cần rèn luyện 5 kỹ năng này

Những điều cần lưu ý khi đi du lịch dịp Tết Nguyên đán 2023

Run tay chân có thể là dấu hiệu, triệu chứng cảnh báo bệnh gì?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (18/1/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể phải nhận một vài lời trêu chọc từ bạn bè. Tuy nhiên, sâu trong thâm tâm, bạn biết rằng họ chỉ đang thầm ghen tỵ với niềm đam mê, động lực của bạn. Hãy cứ tiếp tục tiến về phía trước vì bạn vẫn đang đi đúng hướng.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Gần đây, Kim Ngưu đã dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc cho các cảm xúc của mình. Bạn sẽ khá biết ơn vì có khoảng thời gian nghỉ ngơi này. Đây sẽ là thời điểm tốt để trao đổi với “một nửa” của bạn về những vấn đề quan trọng trong cuộc sống.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, mọi việc có thể trở nên kỳ lạ hơn nhiều so với thực tế. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là Song Tử không thể đối phó được với các khó khăn này. Mọi việc có thể trở nên phức tạp hơn đôi chút, nhưng bạn vẫn có thể làm chủ được hoàn cảnh.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong ngày thứ Tư này, Cự Giải chỉ muốn ở nhà hoặc ở trong không gian làm việc của riêng mình. Nếu đang có các dự án kinh doanh cá nhân, bạn nên tập trung vào chúng nhiều hơn thường lệ. Trong đời sống cá nhân, Cự Giải muốn thu mình lại, không muốn bất kỳ ai khác động chạm tới mình.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẽ có ngày thứ Tư khá thú vị, thoải mái. Bạn biết mình cần phải làm gì để thực hiện được những điều mình vẫn luôn tưởng tượng. Tuy nhiên, Sư Tử cũng biết mọi người xung quanh không thích việc bạn thể hiện sự tự tin một cách quá mức trong ngày hôm nay.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ có thể vô tình gặp phải các rắc rối. Dường như mọi người xung quanh cũng trở nên nhạy cảm hơn và chỉ chờ lúc Xử Nữ lỡ lời. Nếu nhận thấy ai đó để ý mình quá mức, có lẽ bạn nên cẩn thận khi lựa chọn từ ngữ, câu từ.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình cần phải đối phó với một ai đó hoặc với một điều gì đó vẫn luôn ám ảnh mình trong quá khứ. Có thể bạn sẽ phải trả lời tin nhắn từ người yêu cũ. Nếu không giải quyết vấn đề này ngay lập tức, mọi việc sẽ vượt quá tầm kiểm soát của Thiên Bình.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp sẽ phải tham gia vào cuộc tranh cãi với một người bạn hoặc một người đồng nghiệp. Hãy cố gắng tìm cách kết thúc tranh cãi này càng sớm càng tốt. Dù bạn muốn giành chiến thắng, nhưng đây có thể không phải điều tốt nhất trong tình huống này.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Mọi người xung quanh đang phản ứng khá tốt với những suy nghĩ độc đáo của Nhân Mã trong ngày thứ Tư này. Vì vậy, đừng ngại đưa ra những ý tưởng kỳ lạ nhất. Ngay cả khi phải đối mặt với những vấn đề nghiêm túc, Nhân Mã vẫn có thể nghĩ ra được nhiều ý tưởng sắc sảo.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể nhận thấy rằng mọi việc tiến triển đúng theo dự tính của bạn trong ngày hôm nay. Do đó, Ma Kết có thể thư giãn hơn và cứ để mọi việc tự tiến triển một cách tự nhiên. Hoặc bạn cũng có thể quyết định chủ động để đạt được nhiều thành tựu hơn nữa.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình cần phải giữ sự trung thực trong ngày hôm nay và điều này có thể hơi khó khăn với bạn. Đây là thời điểm bạn nên lắng nghe lời khuyên của ai đó sáng suốt hơn mình, ngay cả khi bạn không thực sự muốn phải làm theo lời người khác.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư khá bất ngờ khi nhận được sự giúp đỡ của một vài người bạn. Bạn không nghĩ đối phương thực sự quan tâm tới vấn đề của mình. Nếu có thể, Song Ngư cũng nên chủ động tìm kiếm sự trợ giúp của những người bạn ít thân quen hơn nữa.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức