Tử vi thứ Ba (17/1/2023): Thiên Bình có nhiều lựa chọn để khám phá

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Vì sao bạn dễ đau đầu vào mùa Đông?

Tăng cường thanh tra, kiểm tra đột xuất cơ sở giết mổ động vật dịp Tết

Khắc phục tình trạng da đầu khô để đón Tết

Cách phòng chống đột quỵ não khi ngủ cần ghi nhớ

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (17/1/2023) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay là thời điểm tốt để Bạch Dương di chuyển, vận động nhiều hơn. Bạn đang có nhiều năng lượng tích cực và sẵn sàng đối mặt với những thay đổi tới với mình. Thái độ này sẽ tiếp tục giúp Bạch Dương đi đúng hướng trong khoảng thời gian tới.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu nên tránh các hành động mạo hiểm trong ngày hôm nay. Bạn cũng nên tỏ ra cảnh giác hơn với một vài người bạn mới quen. Trên thực tế, dường như Kim Ngưu cũng sẽ thấy rất căng thẳng, hồi hộp khi phải rủ ai đó đi chơi.

Song Tử (21/5 - 21/6): Trong ngày thứ Ba này, Song Tử nên hành động càng nhanh chóng càng tốt. Hãy thực hiện ngay những ý tưởng lóe lên trong đầu bạn, bất kể điều này liên quan tới công việc hay cuộc sống cá nhân. Nếu muốn rủ ai đó đi chơi, đừng ngần ngại mà hãy ngỏ lời ngay.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải có cảm giác như bạn đang trở nên tử tế hơn. Bạn cũng cần chăm sóc bản thân nhiều hơn, do đó hãy thử tự thưởng cho mình một điều gì đó thú vị. Cự Giải cũng muốn chăm chỉ làm việc để phát triển bản thân nhiều hơn nữa.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Nếu duy trì được tâm trạng tuyệt vời, Sư Tử có thể khiến hầu hết mọi việc bạn làm đều trở nên thú vị. Ngay cả với những người hay gắt gỏng nhất cũng sẽ phải mỉm cười với bạn. Có lẽ Sư Tử có bí mật gì đó giúp lan truyền niềm vui của mình tới những người xung quanh.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ có thể thấy khá khó hiểu với những ý tưởng đặc biệt của một ai đó. Bạn nhanh chóng nhận ra được ý tưởng của đối phương thiếu sót như thế nào, nhưng bạn lại không thể diễn đạt chính xác được những gì đang diễn ra.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình vẫn có nhiều sự lựa chọn để khám phá. Nên nhớ rằng mỗi lựa chọn của bạn lại mở ra nhiều khả năng hơn nữa. Tuy nhiên, thay vì bị choáng ngợp bởi những điều có thể xảy ra, Thiên Bình lại thấy rất phấn khởi trước những cơ hội mới.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trong ngày thứ Ba này, Bọ Cạp sẽ phải chấp nhận khá nhiều rủi ro. Dù vậy, bạn vẫn giữ vững quyết tâm của mình trong việc học hỏi những điều mới lạ, cả về bản thân mình lẫn từ mọi người xung quanh. Dù cơ hội thành công khá lớn, song Bọ Cạp cũng không nên tỏ ra quá chủ quan mà dễ ngã đau.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Ai đó có thể thổ lộ tình cảm, cho Nhân Mã biết rằng họ thực sự ngưỡng mộ tính cách của bạn trong ngày hôm nay. Điều này có thể giúp Nhân Mã thấy tự tin hơn vào bản thân. Đây sẽ là một lợi thế lớn cho bạn, đặc biệt là khi Nhân Mã còn rất nhiều việc khác cần thực hiện.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có thể dễ dàng nổi cáu vì một điều gì đó, dù mọi người xung quanh không hề thấy có vấn đề gì quá nghiêm trọng. Lời khuyên cho bạn là hãy học cách kiểm soát cảm xúc, hành động của mình, đừng để lộ ra với mọi người xung quanh. Nên nhớ rằng có nhiều cách để bạn giải quyết vấn đề.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình sẽ thích được ở bên bạn bè của mình. Có lẽ bạn đã lên kế hoạch cho một vài sự kiện vui vẻ, tràn đầy năng lượng. Thái độ tích cực của Bảo Bình sẽ được mọi người chào đón ở bất cứ nơi đâu bạn tới.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Ai đó đang tìm cách thử thách quyền lực của Song Ngư, có thể là một người nhỏ tuổi hơn bạn. Song Ngư cần giữ vững lập trường của mình, nhưng hãy đảm bảo rằng bạn có suy nghĩ kỹ những vấn đề mà họ đề cập tới. Song Ngư nên chú ý theo dõi xem đối phương đang định làm gì.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức