Tử vi thứ Tư (18/9/2024): Xử Nữ có nguồn năng lượng khá tích cực

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Cải thiện tình trạng lão hóa da với collagen và elastin peptide

Thiếu máu cơ tim có chữa khỏi được không?

Dấu hiệu lãng tai ở người cao tuổi

Xử trí thế nào khi bị viêm túi mật?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (18/9/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể tỏ ra khá thất vọng trong khi làm việc. Có lẽ nhiều vấn đề, chi tiết nhỏ đang diễn ra không đúng như theo kỳ vọng ban đầu của bạn. Lời khuyên cho Bạch Dương là hãy cố gắng thư giãn, đảm bảo bạn đưa ra được những phương án dự phòng một cách phù hợp.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Với bản tính tình cảm của mình, Kim Ngưu có thể khiến cuộc sống của mọi người xung quanh trở nên ngọt ngào hơn trong ngày hôm nay. Đừng ngần ngại lan tỏa tình yêu của mình tới cả những người xa lạ. Hôm nay cũng là thời điểm tốt để Kim Ngưu làm quen với nhiều người bạn mới.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Dù hơi nhàm chán, nhưng Song Tử sẽ phải nhanh chóng giải quyết một số rắc rối trong cuộc sống, có thể là thanh toán một vài hóa đơn, hoặc giải quyết các công việc nhỏ nhặt khác. Mọi việc sẽ không đi tới đâu nếu Song Tử cứ mãi trì hoãn, lảng tránh vấn đề.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong ngày thứ Tư này, Cự Giải có thể suy nghĩ, hành động một cách khá logic. Bạn không ngại phân tích kỹ mọi vấn đề trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Với sự nhạy bén của mình, Cự Giải có thể khiến một vài đồng nghiệp thấy rất bất ngờ khi đưa ra được những quan điểm chặt chẽ và hợp lý.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử có thể tỏ ra hướng nội hơn bình thường. Bạn sẽ muốn dành nhiều thời gian, không gian cho riêng mình, đặc biệt là để giữ sự tập trung trong khi làm việc. Dù vậy, giai đoạn này sẽ không kéo dài quá lâu. Sư Tử sẽ sớm lấy lại được năng lượng để hòa mình vào tập thể.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ có được nguồn năng lượng tích cực trong ngày thứ Tư này và điều này giúp cuộc sống của bạn thú vị hơn nhiều lần. Đừng ngần ngại bắt tay vào thực hiện ngay các dự định, ước mơ bạn đã ấp ủ từ lâu. Nếu nỗ lực đủ nhiều, Xử Nữ sẽ được bạn bè, người thân đánh giá cao và tỏ ra vô cùng ngưỡng mộ bạn.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình cần tìm cách đưa cuộc sống của mình quay lại với guồng quay hối hả. Đừng ngần ngại tăng tốc nếu bạn thấy mọi việc xung quanh đang diễn ra một cách suôn sẻ. Thiên Bình có thể nhận ra và làm quen tốt với những thay đổi trong cuộc sống.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp có thể đón nhận được nhiều tin tức mới mẻ giúp cuộc sống của mình trở nên thú vị hơn rất nhiều. Hãy xem liệu bạn có thể nhờ một vài người bạn, người thân giải mã các thông điệp này hay không. Điều này sẽ giúp Bọ Cạp giảm bớt được áp lực trong công việc và cuộc sống.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Trong ngày thứ Tư này, Nhân Mã có thể thấy hơi mất cân bằng khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Tuy nhiên, nhìn chung bạn vẫn có thể tự mình xử lý tốt mọi tình huống. Lời khuyên cho Nhân Mã là đừng vội mất kiên nhẫn khi thấy mọi người xung quanh bộc lộ các điểm yếu của họ.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết sẽ muốn tìm cách kết nối lại với một người bạn đã mất liên lạc từ lâu. Dường như bạn rất hay nghĩ tới họ trong một vài ngày trở lại đây. Một khi thử mở đầu câu chuyện, Ma Kết sẽ nhận thấy đối phương cũng rất nhiệt tình đáp lời.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình nên cẩn thận hơn vì ai đó ngoài mặt có thể tỏ ra vui vẻ, niềm nở, nhưng lại không ngại “đâm sau lưng” bạn. Trong ngày thứ Tư này, tốt hơn hết bạn nên ưu tiên cho lợi ích của bản thân trước, đừng hết lòng vì bất cứ ai khác. Việc đặt niềm tin sai chỗ chắc chắn sẽ khiến Bảo Bình vô cùng thất vọng.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư nên hành động chậm lại, dành thời gian suy nghĩ, phân tích vấn đề một cách cẩn trọng hơn. Bạn có thể lên sẵn các chi tiết nhỏ, những việc mình cần làm trong đầu để tránh tỏ ra quá bỡ ngỡ khi áp dụng vào thực tế. Lời khuyên cho Song Ngư là đừng để áp lực thời gian khiến bạn bối rối, hoang mang.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức