Tử vi thứ Ba (17/9/2024): Sư Tử nên hành động một cách tự tin hơn

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Người bị rối loạn thần kinh thực vật nên ăn gì, kiêng gì, tập luyện ra sao?

7 nguồn carbohydrate giàu chất xơ hơn gạo lứt

Podcast: Ngày nào cũng ăn 1 thìa mật ong có gây hại không?

8 cách đơn giản giúp ngăn ngừa chứng sa sút trí tuệ

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (17/9/2024) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, hành động của Bạch Dương có thể tác động nhiều tới tương lai. Do đó, đã tới lúc bạn cần tỏ ra nghiêm túc hơn với chính mình. Bạch Dương sẽ muốn chắc chắn bạn đang làm việc với đúng người, những đối tác có năng lực và đủ đức độ.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ muốn tỏ ra khoan dung hơn với bạn bè và đồng nghiệp trong ngày thứ Ba này. Họ cần sự thấu hiểu của bạn hơn là những lời chỉ trích không mang lại tác dụng gì. Chỉ cần để ý hơn đôi chút, Kim Ngưu có thể nhận ra rằng hành động của bạn sẽ tạo ra nhiều khác biệt to lớn.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử muốn có ngày thứ Ba nhẹ nhàng và thoải mái. Bạn sẽ có nhiều khoảng thời gian vui vẻ bên bạn bè và người thân. Những cuộc trò chuyện nghiêm túc sẽ là điều tối kỵ với Song Tử trong thời điểm hiện tại. Hãy để những người quan trọng biết bạn sẽ sớm liên lạc lại với họ sau.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể thấy mọi chuyện trở nên khá vô lý. Tuy nhiên, bạn sẽ không vì vậy mà tức giận, mất bình tĩnh. Hôm nay là thời điểm tốt để bạn khuấy động mọi thứ, gây bất ngờ cho những ai luôn nghĩ rằng Cự Giải là người dễ đoán. Đã tới lúc bạn cho họ thấy con người thật của mình.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay là ngày Sư Tử có thể tìm kiếm vinh quang cho chính mình. Nhiều vấn đề lớn đang diễn ra và bạn sẽ là tâm điểm của mọi sự chú ý. Sư Tử nên tỏ ra tự tin hơn với các quyết định của mình, đặc biệt là khi mọi người xung quanh sẽ coi bạn là người lãnh đạo họ.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ hành động có phần hơi bất cần, buông thả trong ngày thứ Ba này. Đây thực sự là một điều lạ lùng với người vốn ngăn nắp, trật tự như bạn. Có thể Xử Nữ sẽ phải ép mình hành động. Đừng quá lo lắng vì cảm giác bất ổn này sẽ sớm qua đi.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Mọi người xung quanh sẽ muốn dựa dẫm nhiều vào Thiên Bình trong ngày hôm nay. Họ muốn bạn thẳng thắn nói ra mình phải làm gì. Dù vậy, nếu Thiên Bình có thể cương quyết, nghiêm khắc hơn với họ, đối phương chắc chắn sẽ phải cảm ơn bạn trong tương lai.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp sẽ nhận ra con đường sự nghiệp của mình có nhiều chông gai. Nếu mọi chuyện thực sự bế tắc, có lẽ bạn nên nghĩ tới việc dừng lại và tìm cho mình một hướng đi mới phù hợp hơn. Lời khuyên cho Bọ Cạp là hãy tìm lời khuyên từ những người có nhiều kinh nghiệm hơn bạn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Thói quen thích những điều rủi ro có thể trở thành vấn đề lớn với Nhân Mã trong ngày hôm nay. Hãy cố gắng tìm cách để ngăn chúng ảnh hưởng nhiều tới cuộc sống của bạn. Tất nhiên, những ván cược nho nhỏ, vui vẻ với bạn bè vẫn là điều có thể chấp nhận được.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết sẽ khá thất vọng khi bạn chưa nhận được sự tiến cử, quyết định tăng lương… như mình mong muốn. Dù vậy, người nhận được đề cử lần này thực sự xứng đáng. Ma Kết chỉ cần tỏ ra kiên nhẫn hơn. Bạn biết rằng cơ hội của mình rồi cũng sẽ tới trong khoảng thời gian gần.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Mọi người xung quanh sẽ rất mong đợi Bảo Bình đưa ra được nhiều ý tưởng sáng tạo trong ngày thứ Ba này. Tuy nhiên, để có thể làm họ ngạc nhiên, bạn sẽ phải nỗ lực rất nhiều. Những nguồn cảm hứng có thể đến khá bất chợt và không phải lúc nào cũng tạo được tác dụng tốt.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sẽ cảm thấy bận rộn quá mức trong ngày thứ Ba này. Có thể bạn sẽ phải làm thêm giờ, hoặc tìm thêm sự trợ giúp từ mọi người xung quanh. Dù có thế nào, Song Ngư cũng không nên từ bỏ trách nhiệm của mình. Chỉ cần nỗ lực và chăm chỉ, bạn có thể hoàn thành được tất cả mọi việc.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức