Tử vi thứ Tư (21/12/2022): Cự Giải nên sắp xếp thời gian dọn dẹp nhà cửa

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Tử vi cung hoàng đạo Kim Ngưu 2023: Một năm đầy hy vọng, hạnh phúc!

Tử vi cung hoàng đạo Song Tử 2023: Năm mới đầy mạnh mẽ!

Tử vi cung hoàng đạo Cự Giải 2023: Một năm tốt lành đang chờ đón!

Tử vi cung hoàng đạo Xử Nữ 2023: Một năm đầy niềm vui!

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (21/12/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hội họa, âm nhạc, diễn xuất… đều là những loại hình nghệ thuật mà Bạch Dương thấy có hứng thú tìm hiểu trong ngày hôm nay. Hãy bắt đầu ngay khi bạn có cơ hội. Bạch Dương có thể nghĩ ra nhiều ý tưởng mới thú vị khi thực hiện những điều này.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có xu hướng coi trọng mọi việc, trừ những ý tưởng. Dường như bạn nghĩ chúng sẽ không thể nào trở thành hiện thực trong khoảng thời gian này. Trong đời sống cá nhân, hôm nay sẽ là dịp tốt để Kim Ngưu cùng ngồi lại với một vài người bạn, thảo luận về những vấn đề đang ảnh hưởng tới cả nhóm.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Bình thường, Song Tử không quá quan tâm tới những ý tưởng giáo điều. Tuy nhiên, hôm nay, chính bạn lại là người bám chặt lấy các khái niệm cũ, lỗi thời và không còn khả năng áp dụng vào thực tế. Hãy tỏ ra cởi mở hơn nếu muốn làm việc hiệu quả.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay là ngày tốt để Cự Giải dành thời gian bảo trì, sửa chữa một số vật dụng quan trọng. Đừng quên thay dầu cho các loại máy móc, xe cộ, lau dọn tủ lạnh. Bạn cũng nên chuẩn bị dọn dẹp nhà cửa và làm nhiều công việc nhà khác.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử sẽ phải cho đi nhiều hơn bình thường. Điều này nói lên khá nhiều điều thú vị về bạn. Có lẽ đã tới lúc bạn nên buông bỏ những thù hận cũ và để cuộc sống tiếp diễn. Hãy sống tốt nhất cho hiện tại, đừng mãi nhìn về quá khứ.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ sẽ phải để người khác dẫn đường chỉ lối cho mình. Nếu không, bạn sẽ chỉ tập trung vào các công việc cá nhân và trông như đang chống đối với tất cả mọi người xung quanh. Đừng quá lo lắng vì Xử Nữ sẽ sớm tìm được một nơi phù hợp với mình.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ muốn dành một chút thời gian trong ngày để suy nghĩ, sắp xếp lại những điều mình cần làm. Điều này sẽ giúp bạn thấy thoải mái hơn. Nếu có những ý tưởng thú vị muốn thực hiện, Thiên Bình nên thử nhờ tới sự trợ giúp của một vài người bạn.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp nên thử điều gì đó khác biệt, nhìn mọi việc dưới những góc độ khác lạ. Bạn sẽ thấy rằng mọi việc không đơn giản như vẻ bề ngoài của chúng. Có thể Bọ Cạp sẽ phải làm điều gì đó để thay đổi các biến số.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể tận hưởng năng lượng làm việc khá tốt trong ngày hôm nay, đặc biệt nếu bạn được ở gần những người bạn thân thiết. Hôm nay cũng là ngày tốt để Nhân Mã làm quen với những người bạn mới.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Dường như Ma Kết không hề để tâm nhiều tới mọi việc đang diễn ra xung quanh mình. Điều này có thể giúp bạn dễ dàng tập trung vào các công việc mình đang làm. Tuy nhiên, nếu phải lái xe đi xa, Ma Kết nên để tâm hơn đôi chút, đừng tỏ ra quá lơ là trước những bất ngờ có thể xảy ra.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Một người bạn, người đồng nghiệp mới xuất hiện trong cuộc sống của Bảo Bình sẽ dần trở nên quan trọng hơn với bạn. Tuy nhiên, Bảo Bình sẽ không nhận thấy sự thay đổi này sớm. Dù vậy, bạn nên thẳng thắn thừa nhận tình cảm của mình khi nhận ra chúng.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư nên chú ý lời nói của mình. Hãy kiểm soát bản thân, đừng vô tình nói ra điều gì khiến bạn phải hối hận sau này. Trong khi làm việc, Song Ngư cũng nên kiểm tra lại kỹ trước khi gửi tin nhắn hay email quan trọng.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức