Tử vi thứ Tư (2/8/2023): Bạch Dương nên dành thời gian nghỉ, nạp lại năng lượng

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

8 thành phần chăm sóc da cần có khi ngoài 50 tuổi

Tác hại của thói quen bẻ khớp ngón tay

Run tay, chân ở người trẻ có phải bệnh Parkinson không?

Sức khỏe đường ruột của mẹ ảnh hưởng đến trẻ thế nào?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (2/8/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương không nên làm gì thu hút sự chú ý của người khác. Ngay cả khi có nhiều việc phải làm, bạn vẫn không cần phải nóng vội. Bạch Dương cần được nạp lại năng lượng, trước khi có thể bắt tay vào làm việc tiếp.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu cần có tinh thần đồng đội, biết cách hợp tác với mọi người xung quanh để tăng hiệu suất khi làm việc. Mọi người xung quanh sẽ luôn ở bên hỗ trợ, giúp đỡ bạn, do đó Kim Ngưu không cần quá lo lắng về bất cứ việc gì.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Bình thường, Song Tử luôn muốn giữ mình bận rộn. Tuy nhiên, trong ngày thứ Tư này, bạn lại muốn có khoảng thời gian thảnh thơi cho riêng mình. Các dự án Song Tử theo đuổi đang có xu hướng thất bại khá cao. Do đó, bạn cần thời gian tĩnh tâm trước khi bắt tay vào cứu vãn vấn đề.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải tỏ ra khá hứng thú với những điều bí ẩn, dù đôi khi chúng cũng khiến bạn thấy bực bội. Trong ngày thứ Tư này, Cự Giải càng cố gắng tìm hiểu vấn đề, bạn sẽ càng mở ra được nhiều cuộc phiêu lưu ấn tượng, thú vị.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử sẽ thấy khá căng thẳng trong khi làm việc, đặc biệt là công việc kinh doanh cá nhân. Tuy nhiên, bạn cần cố giữ sự ổn định, giữ thái độ bình tĩnh khi tiếp xúc với những khách hàng nhỏ tuổi. Trong đời sống cá nhân, Sư Tử cũng nên ân cần hơn với người thân của mình.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ cảm thấy mình không thể làm việc hiệu quả trong ngày thứ Tư này. Mọi việc có thể trở nên đình trệ và bạn cũng không thấy có hứng thú để làm việc. Trên thực tế, Xử Nữ có xu hướng giữ mọi thứ ở mức tối thiểu, ít nhất là cho tới khi bạn lấy lại được năng lượng thường ngày.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ thấy khó chịu khi các công việc quan trọng của mình bị trì hoãn. Đừng quá tuyệt vọng mà hãy thử tìm tới sự trợ giúp từ mọi người xung quanh. Đôi khi, Thiên Bình cần học cách chờ đợi, tập hợp đủ thông tin rồi mới có thể giải quyết vấn đề.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp có thể khiến mọi thứ xảy ra đúng theo mong muốn của mình. Điều này khiến bạn cảm thấy cuộc sống trở nên rất thú vị. Mọi người xung quanh cũng cho rằng Bọ Cạp rất may mắn. Nhiều người cũng sẽ bị thu hút bởi nguồn năng lượng tích cực của bạn.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Lời khuyên cho Nhân Mã trong ngày thứ Tư này là đừng nên coi nhẹ quá khứ. Hãy dành thời gian tìm hiểu thật kỹ ngọn nguồn vấn đề, thay vì vội vàng lao vào hành động. Nhân Mã có thể học được nhiều bài học thú vị, giúp ích cho bạn nhiều điều trong tương lai.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Để làm việc hiệu quả hơn, Ma Kết sẽ tìm tới âm nhạc để giữ mình tỉnh táo, tràn đầy năng lượng. Những bài hát yêu thích sẽ giúp bạn tìm được cảm hứng trong công việc và cuộc sống, tạo tâm trạng tốt để Ma Kết có thể làm việc một cách hiệu quả nhất.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Nếu mọi việc không diễn ra đúng như Bảo Bình mong đợi, bạn nên thử suy nghĩ lại xem chúng đang sai ở đâu. Nguồn năng lượng hiện tại của bạn không phù hợp để hoàn thành công việc, nhưng Bảo Bình có thể dễ dàng thay đổi suy nghĩ, quan điểm của mình.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Các mối quan hệ bạn bè của Song Ngư đang ngày càng trở nên khăng khít. Có lẽ bạn sẽ là người đứng ra kết nối những người bạn khác, giúp họ làm quen với nhau. Một khi tất cả bạn bè đều đã thân quen, Song Ngư có thể nghĩ tới việc đứng ra tổ chức một bữa tiệc nhỏ.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức