Tử vi thứ Tư (29/3/2023): Thiên Bình nên học cách trở nên kiên nhẫn hơn

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

WHO cảnh báo virus Marburg đang lây lan nhanh ở nhiều quốc gia

5 dấu hiệu cơ thể không dung nạp thực phẩm lên men

Bị hẹp mạch vành kèm đái tháo đường có sao không?

Ngủ quá ít hoặc quá nhiều làm tăng nguy cơ nhiễm trùng

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (29/3/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương nên nhớ rằng gia đình cần bạn hơn bao giờ hết, dù họ không trực tiếp nói ra điều này. Bạch Dương chỉ có thể tự mình quan tâm hơn tới đối phương, từ đó nhận ra những điều họ cần và chủ động đề nghị giúp đỡ.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay là ngày tốt để Kim Ngưu ngồi xuống, nhìn lại xem bạn đã đi được bao xa. Nhân cơ hội này, bạn sẽ nhận ra được những sự khác biệt mình đã tạo ra được. Kim Ngưu nên dành thời gian chú ý tới chúng, tự nhận xét xem mình đã phát triển tốt hay chưa.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay là ngày hoàn hảo để Song Tử xem xét, thực hiện những thay đổi trong kế hoạch tài chính của bản thân. Ngân sách của bạn là có hạn, do đó hãy tận dụng chúng một cách hợp lý. Song Tử cũng có thể tìm hiểu các cách tiết kiệm tiền tốt hơn để chăm lo cho gia đình mình.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải sẽ có được nguồn năng lượng dồi dào. Sau khi thực hiện hết các công việc kinh doanh cá nhân, nếu vẫn còn khả năng, bạn nên chú ý giúp đỡ một vài người bạn của mình. Mọi người sẽ rất trân trọng sự giúp đỡ của Cự Giải trong khoảng thời gian này.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử nên thử xem liệu bạn có thể tìm được niềm vui, tiếng cười từ những rắc rối tới với mình trong ngày hôm nay hay không. Mọi người xung quanh không có ý gì xấu, do đó bạn sẵn sàng bỏ qua cho đối phương. Đừng quá lo lắng vì mọi rắc rối sẽ sớm biến mất vào ngày mai.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ nên đảm bảo bạn theo kịp những điều mới mẻ. Mọi việc có thể không dễ dàng như bạn nghĩ, nhưng nguồn năng lượng tích cực của Xử Nữ sẽ giúp mọi việc trở nên đơn giản hơn đôi chút. Lời khuyên cho Xử Nữ là hãy cố gắng đặt câu hỏi cho đúng người, có vậy họ mới có thể giúp đỡ được cho bạn.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay là ngày tốt để Thiên Bình học cách trở nên tĩnh tâm, kiên nhẫn hơn. Bạn nên tránh quấy rầy mọi người xung quanh để họ có thể thoải mái thực hiện công việc cá nhân. Khi làm việc hay giải quyết các vấn đề khác trong đời sống cá nhân, Thiên Bình đều không nên tỏ ra quá vội vã.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trong ngày thứ Tư này, Bọ Cạp nên chú ý thử những điều mới mẻ, ví dụ như tới ăn tối tại một nhà hàng mới mà bạn chưa thử bao giờ. Những thay đổi nhỏ như vậy lại có thể mang tới cho Bọ Cạp những cảm xúc phấn khích. Do đó, hãy cứ mạnh dạn thử nghiệm.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có rất nhiều câu hỏi lớn trong ngày hôm nay. Có thể việc tìm kiếm câu trả lời không hề dễ dàng, nhưng Nhân Mã không nên vì vậy mà nhanh chóng bỏ cuộc. Hãy cứ lên kế hoạch thu thập những thông tin bạn cần để đưa ra được quyết định tốt nhất.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có cảm giác mọi việc đang dần trở nên ngột ngạt hơn, cả trong công việc lẫn đời sống cá nhân. Do đó, đã tới lúc bạn nên thay đổi không gian sống và làm việc của mình. Nếu có thể, hãy dành thời gian cho một kỳ nghỉ, một chuyến đi xa. Ma Kết có thể rũ bỏ mọi áp lực mình đang gặp phải.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, mọi việc dường như đang dần trở nên rất khó chịu, vượt quá sức chịu đựng của Bảo Bình. Lời khuyên cho bạn là hãy cố giữ bình tĩnh vì những cảm xúc tiêu cực này sẽ không kéo dài mãi. Vẫn còn rất nhiều thông tin bạn chưa khai thác tới. Do đó, Bảo Bình vẫn nên tiếp tục tìm hiểu kỹ vấn đề.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư nên giữ vững ước mơ, tham vọng của mình, cho dù nghe chúng có “điên rồ” tới đâu đi chăng nữa. Tới một lúc nào đó, biết đâu chúng sẽ trở thành sự thật. Do đó, Song Ngư hãy cứ tự tin bước đi trên con đường bạn đã chọn. Nhiều người khác cũng sẽ sớm tham gia cùng với bạn.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức