Tử vi thứ Ba (28/3/2023): Xử Nữ nên quan tâm hơn tới bạn bè

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Tăng acid uric máu: Nguyên nhân và giải pháp phòng ngừa

3 bài tập có thể thực hiện ngay khi ngồi

Những thực phẩm giúp phòng ngừa bệnh cúm

WHO cảnh báo virus Marburg đang lây lan nhanh ở nhiều quốc gia

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (28/3/2023) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể thấy khá thất vọng, dù bạn không có bất kỳ lý do chính đáng nào để cảm thấy như vậy. Tin tốt là trạng thái này chỉ là tạm thời. Bạch Dương không cần thấy quá lo lắng vì bạn sẽ sớm trở lại tâm trạng bình thường vào cuối ngày.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu có thể phải chia sẻ nguồn năng lượng tích cực của mình với một người bạn thân thiết. Đừng chỉ giữ cho riêng mình mà hãy thoải mái chia sẻ chúng với mọi người xung quanh. Ngay cả những người cáu kỉnh nhất cũng không thể nào đứng ngoài được nguồn năng lượng yêu đời của Kim Ngưu.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử có cảm giác mình đang dần trở nên hơi keo kiệt, không hào phóng như mọi khi. Dù điều này khiến mọi người xung quanh không còn thích bạn như trước, nhưng ngược lại, Song Tử lại có thể tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể cho những điều thú vị trong tương lai.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải vốn là cung hoàng đạo có trực giác rất mạnh mẽ. Hôm nay, bạn cũng nên tin tưởng vào trực giác của bản thân mình. Cự Giải nên dành thời gian giúp đỡ một thành viên trong gia đình đang gặp khó khăn.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử có thể suy nghĩ hơi chậm. Nhưng dù vậy, những mong muốn của bạn lại ngày càng trở nên mãnh liệt hơn. Có thể Sư Tử sẽ cần khoảng thời gian ở một mình để cố gắng tìm hiểu bản thân thực sự trông đợi điều gì, cũng như điều gì đang khiến bạn thấy khó chịu gần đây.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ nên quan tâm hơn tới bạn bè của mình. Có ai đó đang cần sự giúp đỡ của bạn, nhưng họ lại ngại ngùng không nói ra. Có thể đối phương là người làm việc không mấy tổ chức, do đó sự ngăn nắp, thái độ làm việc nghiêm túc của Xử Nữ sẽ giúp họ được nhiều điều.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình tuyệt đối không nên nghĩ tới việc bỏ cuộc, bất kể là trong tình huống nào đi chăng nữa. Hãy cứ xem kỹ tất cả các dự án bạn đang đảm nhận để có thể đi tới được kết luận cuối cùng. Mọi việc có thể trở nên khá kỳ lạ, nhưng đừng lo vì bạn có thể xử lý được mọi việc, miễn là Thiên Bình luôn tiếp tục nhìn về phía trước.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp đang có nguồn năng lượng dồi dào, tới mức dường như không điều gì có thể khiến bạn cảm thấy mệt mỏi. Hôm nay là ngày tốt để Bọ Cạp thực hiện một vài dự án lớn, lên kế hoạch thực hiện các chuyến đi xa hoặc bắt đầu học một điều gì đó mới mẻ.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã cảm thấy khá xúc động về những việc đang xảy ra gần đây, dù chúng đi ngược lại với những lý tưởng của bạn. Trong đời sống cá nhân, Nhân Mã nên hạn chế tranh cãi với người thân về những điều lớn lao.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay là thời điểm tốt để Ma Kết thử sức với những điều khác biệt. Bạn không quan trọng điều gì đang thực sự xảy ra, chỉ cần chúng không phải là những công việc thường ngày. Ma Kết thực sự khó chịu với những việc cứ lặp đi lặp lại. Do đó, bạn cần tìm kiếm những thứ mới lạ hơn để làm mới cuộc sống của mình.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình không cần tỏ ra quá lo lắng về tương lai. Ngay bây giờ, bạn cần phải đối phó với những vấn đề xảy ra trước mắt. Chừng nào vẫn chưa giải quyêt xong những rắc rối này, Bảo Bình sẽ không thể suy nghĩ được tới điều gì khác.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Thứ Ba này sẽ là thời điểm hoàn hảo để Song Ngư mời bạn bè, người thân tới chơi nhà. Có lẽ bạn muốn khoe với họ một điều gì đó đặc biệt. Hôm nay, Song Ngư thích tận hưởng cảm giác mình là trung tâm của mọi sự chú ý. Bạn luôn sẵn sàng đón nhận mọi thử thách tới với mình.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức