Tử vi thứ Tư (9/10/2024): Song Tử nên sẵn sàng lắng nghe bạn bè tâm sự

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Mi mắt – vùng da dễ lão hóa nhất trên gương mặt

Thanh thiếu niên sử dụng cần sa ảnh hưởng đến kết quả học tập

Đau tai làm sao để cải thiện?

Người cao tuổi bị run tay mỗi khi cầm đồ vật là bệnh gì?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (9/10/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể nhận ra chính bạn và một vài người thân đang hành động một cách quá nóng vội. Điều này có thể gây ra những trở ngại lớn tới những gì các bạn theo đuổi. Nếu không sớm giải quyết được vấn đề, chắc chắn Bạch Dương sẽ cảm thấy căng thẳng nhiều hơn nữa.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có thể gặp được một người đặc biệt, người tạo được ấn tượng sâu sắc với bạn. Nếu may mắn, đối phương sẽ sớm trở thành người thay đổi hoàn toàn cuộc sống của bạn trong tương lai. Lời khuyên cho Kim Ngưu là hãy giữ tâm trí và trái tim rộng mở, xem mối quan hệ của 2 bạn có thể đi tới đâu.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Trong ngày thứ Tư này, nhiều vấn đề có thể xảy ra khiến Song Tử thấy rất bối rối. Bạn có thể cố gắng làm sáng tỏ từng vấn đề, nhưng dường như các bước tiến mang tính đột phá sẽ chỉ tới vào cuối ngày. Có lẽ tới khi đó, một vài người bạn của Song Tử mới có thể tỏ ra cởi mở hơn, sẵn sàng kể cho bạn nghe những thông tin quan trọng.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải có thể tỏ ra rất bực bội khi thấy một vài người bạn, người thân cố tình thay đổi nội dung lời nói của bạn. Điều này khiến Cự Giải trở nên thật xấu xa trong mắt những người khác. Có thể đây là một sai lầm vô ý của đối phương, do đó hãy cố gắng giải quyết vấn đề một cách êm đẹp.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Trong ngày thứ Tư này, mọi người xung quanh sẽ đánh giá cao sự hỗ trợ của Sư Tử trong nhiều việc. Do đó, đừng ngại bắt tay vào hành động, chứng minh giá trị của mình với đối phương. Một khi biết được các kỹ năng của mình được đánh giá cao, Sư Tử sẽ không ngại chủ động hơn trong mọi việc.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ sẽ sớm tìm được cảm hứng để thử thực hiện một vài dự án mới. Bạn đang có tham vọng lớn trong sự nghiệp và một vài người đồng nghiệp của Xử Nữ sẵn sàng giúp bạn khởi động những dự án này. Sự trợ giúp của đối phương sẽ giúp Xử Nữ làm việc một cách dễ dàng hơn nhiều.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình có thể tỏ ra hơi mơ mộng về một điều gì đó hay về một ai đó. Tuy nhiên, mọi việc sẽ trở nên không ổn nếu bạn cứ chìm đắm trong quá khứ. Lời khuyên cho Thiên Bình là hãy quan tâm nhiều hơn tới những người thực sự quan trọng với mình trong thời điểm hiện tại.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay là ngày tốt để Bọ Cạp đưa ra một thỏa thuận, cam kết mọi việc một cách rõ ràng với mọi người xung quanh. Kỹ năng đàm phán của bạn đang trở nên sắc bén hơn bao giờ hết và Bọ Cạp có thể dễ dàng tạo được ấn tượng tốt với đồng nghiệp của mình.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã có thể thấy hơi buồn chán vì một vài lý do nào đó. Đừng để cảm xúc tiêu cực của bạn ảnh hưởng tới bạn bè, người thân trong gia đình. Đây cũng là thời điểm tốt để Nhân Mã suy ngẫm về những khía cạnh kỳ lạ khác đang diễn ra trong cuộc sống của bạn, xem mọi việc có thể tiến triển tới đâu.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể đạt được một cột mốc lớn trong ngày thứ Tư này, có thể là trong công việc hoặc đời sống cá nhân. Tranh thủ cơ hội này, Ma Kết có thể cho mình thời gian thư giãn, tận hưởng thành quả từ những công sức bạn đã bỏ ra trong thời gian qua.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể thấy khá bối rối về những gì đang xảy ra với một người bạn của mình. Tuy nhiên, hiện tại bạn vẫn chưa thể hiểu rõ được toàn bộ vấn đề. Trước khi mọi chuyện trở nên rõ ràng hơn, Bảo Bình nên tạm thời “án binh bất động”, chờ đợi các bước đi tiếp theo.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Nếu luôn nghĩ mình là một nhà lãnh đạo bẩm sinh, Song Ngư sẽ phải thay đổi suy nghĩ của mình khi bạn phải chịu trách nhiệm cho một điều gì đó. Lời khuyên cho bạn là hãy hành động một cách dứt khoát, đừng tỏ ra do dự vì bất cứ điều gì. Đây là cách Song Ngư có thể tạo ra được khác biệt lớn.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức