Tử vi thứ Tư (9/2/2022): Sư Tử sẽ phải tranh cãi với nhiều người cứng đầu

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Mùa bình thường, mùa vui đã đến rồi!

Những lưu ý giúp bạn giảm cân an toàn sau kỳ nghỉ Tết

Mối liên hệ giữa dopamine và bệnh Parkinson

Đề xuất học sinh lớp 1 - 6 nội thành Hà Nội đi học từ ngày 21/2

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (9/2/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Trong ngày thứ Tư này, Bạch Dương có thể nghĩ mọi công việc đều khá đơn giản, dễ giải quyết. Tuy nhiên, một khi thực sự bắt tay vào làm, bạn có thể nhận ra vấn đề hoàn toàn không giống như mình tưởng. Nguyên nhân có thể do công việc của Bạch Dương phụ thuộc khá nhiều vào mọi người xung quanh.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu sẽ có thể “hâm nóng” chuyện tình cảm của mình. Tuy nhiên, hãy cẩn thận vì ghen tuông quá mức cũng có thể mang tới nhiều kết quả xấu. Lời khuyên cho bạn là đừng tìm cách đào bới lại quá khứ. Kim Ngưu cũng nên cố gắng giữ kiên nhẫn trong mọi tình huống có thể xảy ra.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử đang cố gắng thỏa thuận một điều gì đó quan trọng, có thể là đàm phán tăng lương. Dù có là gì, bạn cũng sẽ phải cố gắng hết sức để có thể đạt được mong muốn của mình. Trong ngày thứ Tư này, Song Tử sẽ phải tiếp xúc, làm việc với rất nhiều người. Tới buổi chiều, bạn có thể nhận được tin vui từ một người thân ở xa.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Một vài thành viên trong gia đình có thể dồn Cự Giải vào chân tường vì một hành động bạn không hề thực hiện. Tuy nhiên, có khả năng không ai chịu nghe bạn giải thích. Cự Giải nên cố gắng giữ bình tĩnh để có thể giải quyết hiểu lầm này. Bạn không muốn làm mất lòng ai khác, nhưng Cự Giải cũng cần phải tự bảo vệ bản thân.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể đưa ra khá nhiều ý tưởng gây tranh cãi trong ngày thứ Tư này. Có lẽ bạn sẽ phải tranh cãi với nhiều người cứng đầu, không chịu lắng nghe. Sẽ rất thú vị để xem cách bạn xử lý trong các tình huống áp lực này. Sư Tử cũng có thể thấy ngạc nhiên với cách bạn hành xử.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ có thể để cái tôi của mình đi quá xa. Trên thực tế, điều này chỉ khiến cho các vấn đề bạn gặp phải trở nên tồi tệ hơn. Xử Nữ nên học cách lắng nghe người khác nói, tìm hiểu kỹ vấn đề trước khi đưa ra kết luận cuối cùng.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình nên chuẩn bị tinh thần cho một vài khó khăn tại nơi làm việc. Một sự kiện khó chịu có thể gây ra cơn khủng hoảng lớn cho cả văn phòng. Thiên Bình sẽ phải làm việc với những người đồng nghiệp khá thất thường và bạn cần đảm bảo mọi việc được sắp xếp ổn thỏa, không có vấn đề gì trước khi bàn giao cho họ.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp sẽ trở thành một người khá lôi cuốn, thu hút trong mắt mọi người xung quanh. Điều này có thể giúp bạn dễ dàng đạt được những điều mình muốn. Mọi người xung quanh cũng tỏ ra tôn trọng hơn khi thấy Bọ Cạp có sẵn những mục tiêu nhất định và sẵn sàng theo đuổi chúng.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã đang rất hứng thú với một món đồ và bạn sẵn sàng bỏ ra nhiều tiền để có được chúng. Trong đời sống cá nhân, Nhân Mã sẽ thấy an tâm hơn sau khi trò chuyện, thảo luận với một thành viên lớn tuổi trong gia đình. Hôm nay, sự khôn ngoan cũng sẽ giúp ích bạn rất nhiều trong cuộc sống.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ có một ngày khá lãng mạn, đặc biệt nếu bạn biết sắp xếp công việc và đời sống cá nhân một cách phù hợp. Đừng mong đợi quá nhiều từ “một nửa” của mình. Bạn cần giải tỏa mọi điều lo lắng nếu muốn có khoảng thời gian tuyệt vời với đối phương.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình sẽ có ngày thứ Tư đầy hoang mang, đặc biệt là khi bạn vẫn chưa nhận được lời mời tham dự một sự kiện đặc biệt. Đừng tự vẽ ra quá nhiều tình huống rồi lại lo nghĩ quá mức. Nếu quá sốt ruột, Bảo Bình có thể nhờ một vài người bạn thân giúp đỡ mình.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư nên cẩn thận khi dùng đồ của người khác, đặc biệt nếu họ phải mượn chúng để giúp đỡ bạn. Có khả năng món đồ này sẽ bị hư hại khi bạn không chú ý. Trong đời sống cá nhân, Song Ngư nên dành nhiều thời gian tham gia vào các hoạt động ngoài trời, tập thể dục để tăng cường sức khỏe.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức