Tử vi tuần đầu tiên của năm Quý Mão (23 - 29/1/2023) của 12 chòm sao sẽ thế nào?

Cùng chào đón tuần mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Những điều cần lưu ý khi đi du lịch dịp Tết Nguyên đán 2023

7 vấn đề về trí nhớ thường gặp

Người cao tuổi, tăng huyết áp cần lưu ý gì trong ngày Tết?

Ấm lòng "Chợ Tết yêu thương" đặc biệt tại Bệnh viện Bạch Mai

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo tuần mới từ 23 - 29/1/2023 ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Trong tuần đầu tiên của năm Quý Mão, Bạch Dương nên xử lý mọi việc trong cuộc sống một cách linh hoạt hơn. Bạn không nên giữ mãi những quan điểm bảo thủ mà hãy thay đổi góc nhìn mới để giải quyết mọi việc hiệu quả hơn. Trong chuyện tình cảm, những Bạch Dương còn độc thân vẫn không biết cách thu hẹp khoảng cách với người mình thích. Nếu đã có người yêu, bạn không nên tỏ ra ghen tuông quá mức.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu nên cẩn thận hơn khi bắt tay vào bất cứ công việc gì, đừng chủ quan vì nghĩ rằng mọi việc đã quá quen thuộc. Sự cẩu thả của bạn có thể gây ra những sai lầm không đáng có. Trong chuyện tình cảm, Kim Ngưu nên tỏ ra chủ động hơn, quan tâm tới đối phương nhiều hơn nữa. Trong chuyện tài chính, đừng tiêu xài hoang phí khoản tiền lì xì bạn có được.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử nên dành nhiều thời gian để tìm hiểu những kiến thức mới. Bạn có thể dành thời gian đọc sách, học hỏi kinh nghiệm thực tế từ mọi người xung quanh. Những Song Tử còn độc thân dường như đang không tin vào tình yêu. Bạn luôn tìm cách đẩy người khác ra xa mình. Nếu đã có người yêu, Song Tử nên quan tâm tới cảm xúc của đối phương nhiều hơn, thay vì luôn tự ý làm mọi việc theo ý mình.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên nghỉ ngơi, thư giãn nhiều hơn trong tuần đầu năm mới. Đừng ép mình làm việc quá sức rồi lại ảnh hưởng đến sức khỏe. Cự Giải cũng muốn dành nhiều thời gian hơn cho chuyện tình cảm. Bạn muốn ở bên người yêu nhiều hơn, cùng nhau trải qua những giây phút lãng mạn.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử nên quyết tâm đối mặt với các khó khăn trong tuần này. Đừng bỏ cuộc một cách quá dễ dàng vì lười biếng hay bi quan. Chỉ khi thực sự cố gắng, bạn mới có thể đạt được tới thành công. Trong chuyện tình cảm, Sư Tử nên tỏ ra tinh tế, kiên nhẫn hơn. Điều này sẽ giúp bạn thu hút được sự chú ý từ mọi người xung quanh.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Bước sang năm mới, Xử Nữ nhận ra mình còn rất nhiều điểm yếu cần cải thiện. Vì vậy, bạn nên có kế hoạch cố gắng hơn nữa trong tương lai. Chỉ cần cố gắng, Xử Nữ có thể vượt qua được mọi khó khăn. Trong chuyện tình cảm, Xử Nữ không nên tỏ ra quá thụ động nếu muốn chinh phục ai đó. Nếu đã có được “một nửa” phù hợp, bạn nên chung thủy và thành thật với đối phương để giữ tình yêu bền lâu.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình không nên nhìn nhận sự việc một cách quá phiến diện. Điều này sẽ khiến các công việc bạn phải thực hiện trở nên khó khăn hơn. Lời khuyên cho bạn là hãy học cách đánh giá vấn đề theo nhiều khía cạnh khác nhau. Biết đâu nhờ vậy mà Thiên Bình có thể tìm ra được các hướng đi mới.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp nên cố gắng giữ bình tĩnh trong suốt tuần này. Điều này sẽ giúp bạn có thể nhanh chóng tìm ra cách giải quyết những vấn đề mình gặp phải. Nếu nôn nóng, Bọ Cạp sẽ chỉ đẩy mọi việc vào bế tắc. Trong chuyện tình cảm, Bọ Cạp nên tỏ ra chủ động, bao dung hơn với đối phương để giữ cho mối quan hệ luôn êm đềm.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Trong tuần nghỉ Tết, Nhân Mã nên nhìn nhận mọi vấn đề một cách lạc quan. Bạn nên nghĩ rằng không có khó khăn nào là không thể vượt qua, không có rắc rối nào là không thể giải quyết. Khi Nhân mã gặp khó khăn, sẽ luôn có mọi người xung quanh ở bên, sẵn sàng giúp đỡ bạn.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Trong tuần mới, Ma Kết có thể nhận ra rằng bạn không thể đi mãi theo con đường cũ. Bạn cần học cách đổi mới để có thể phát triển bản thân nhiều hơn nữa. Dù lúc bắt đầu Ma Kết có thể gặp phải khó khăn, nhưng dần dần mọi chuyện sẽ trở nên tốt đẹp hơn.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Nếu đang có nhiều kế hoạch, dự định, Bảo Bình nên bắt tay vào thực hiện chúng ngay trong tuần mới. Lời nói suông sẽ không mang lại lợi ích gì, thay vào đó, bạn cần làm việc để nhận ra mình cần điều chỉnh thế nào cho phù hợp, đạt tới thành công. Trong chuyện tình cảm, Bảo Bình nên mở lòng hơn với mọi người xung quanh.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư nên dành thời gian nuôi dưỡng trí tưởng tượng của mình trong tuần này. Càng ước mơ lớn, bạn càng có nhiều cảm hứng để thực hiện chúng. Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc Song Ngư có thể mơ mộng quá xa vời, xa rời thực tế. Trong chuyện tình cảm, Song Ngư vẫn giữ được cái nhìn khá lý trí, thực tế.

 
Vi Bùi (Theo Knowinsiders)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức