U xơ tử cung khi mang thai phải làm sao?

U xơ tử cung khi mang thai không nên tác động đến khối u

Ra máu kinh quá nhiều – Dấu hiệu của u xơ tử cung

Bị u xơ tử cung nên dùng thực phẩm chức năng nào?

Nồng độ testosterone cao làm tăng nguy cơ u xơ tử cung

Các phương pháp đẩy lùi u xơ tử cung

Bác sỹ Nguyễn Phạm Hùng – Trưởng Khoa Sản – Bệnh viện Đa khoa Liên Chiểu - Đà Nẵng trả lời:

Chào bạn!

Với trường hợp của bạn, tôi khuyên bạn nên tiếp tục dưỡng thai, ăn uống điều độ, nghỉ ngơi hợp lý, nhớ đi khám thai thường xuyên theo lịch hẹn của bác sỹ. Nếu khối u xơ tử cung không lớn dần và bạn không thấy có triệu chứng gì bất tiện như rong kinh, rong huyết... thì không cần quá lo lắng.

Hiện tại, bạn không nên tác động đến khối u mà cần chờ sau khi sinh con mới tiến hành chữa trị. Trong trường hợp mổ đẻ, bạn có thể yêu cầu bác sỹ bóc tách luôn khối u trong quá trình sinh con. Còn nếu không, sau khi cai sữa xong, bạn nên đi khám lại và có thể sử dụng thực phẩm chức năng Nga Phụ Khang để hỗ trợ điều trị, giảm kích thước khối u và ngăn chặn bệnh tái phát. Sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên nên bạn có thể yên tâm sử dụng lâu dài.

Chúc bạn sức khỏe!

Hoài Thương H+

Thực phẩm chức năng Nga Phụ Khang – Giúp giảm nỗi lo u xơ tử cung, u nang buồng trứng
Nga Phụ Khang là thực phẩm chức năng giúp hỗ trợ điều trị, phòng ngừa các bệnh ở buồng trứng và tử cung như: U xơ, u nang, rối loạn kinh nguyệt, ung thư… Nga Phụ Khang chứa các thành phần như: Trinh nữ hoàng cung, hoàng kỳ, hoàng cầm, khương hoàng. Tới nay, sản phẩm đã được nhiều người biết đến và sử dụng như một thực phẩm hỗ trợ điều trị, phòng ngừa các bệnh ở buồng trứng, tử cung.
Để sử dụng Nga Phụ Khang đạt hiệu quả tốt: Nếu phòng ngừa các bệnh ở buồng trứng, tử cung và tăng cường sức đề kháng, nên uống 03 lần/ngày, mỗi lần 02 viên; Nếu dùng hỗ trợ điều trị cho người bị u xơ, u nang, rối loạn kinh nguyệt, nên uống 03 lần/ ngày, mỗi lần 03 viên. Sử dụng liên tục từ 2-3 tháng.
XNQC: 1153/2014/XNQC- ATTP
**Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
*Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Phụ khoa