"See you again" mất ngôi đầu bảng Biillboard Hot 100 sau 12 tuần thống trị

Ca sỹ Jamaica OMI đã vươn lên dẫn đầu Biilboard Hot 100 với "Cheerleader"

Top 10 bài hát phổ biến nhất tại các đám cưới hè 2015

"See you again" giành lại ngôi vị số 1 các ca khúc "đỉnh" nhất thế giới

10 ca khúc "hot" nhất thế giới tuần thứ 2 tháng 5

Những ca khúc mới lọt vào bảng xếp hạng Billboard Hot 100 tuần này

Cheerleader đã đánh bại "người khổng lồ" See You Again để dành lấy ngôi quán quân ca khúc "đỉnh" nhất thế giới tuần này. Tuần trước, bài hát này mới chỉ tiến đến ngôi á quân sau 12 tuần có tên trong Billboard Hot 100. Điều này được đánh giá không quá bất ngờ vì Cheerleader thuộc thể loại House - Dance/Electronic do nam ca sỹ người Jamaica OMI thể hiện đang trên đường thống trị các hạng mục BXH khác của Billboard, như Ca khúc tăng doanh số album nhạc số nhanh nhất (Biggest gain in Digital Sales) hay thuộc Nhóm các bài hát tăng hạng (Gian in Performance). Chính điều này đã đẩy bài hát tiễn biệt tài tử Paul Walker xuống 1 bậc, sau khi thống trị BXH suốt 12 tuần gần như liên tục, chỉ bị ngắt quãng 1 tuần duy nhất do sự xuất hiện của bài hát với MV "bom tấn" Bad Blood của "Công chúa nhạc đồng quê" Taylor Swift.

Ca khúc Cheerleader của OMI

Ngoài ra, Can't Feel My Face cũng đang trên con đường "nhăm nhe" vị trí số 1 trong BXH bằng việc nhảy 3 bậc tới vị trí thứ 3. Bài hát của The Weeknd này ngay tuần đầu tiên lọt vào Billboard Hot 100 đã chễm chệ ở vị trí cực ổn là 24. Như vậy, bài hát này cũng đạt đến vị trí cao nhất mà nhóm đã đạt được với Earned It (bài hát nằm trong bộ phim 50 Sắc Thái đình đám). Bản "hit" mời này của The Weeknd cũng đã chính thức đánh bại Cheerleader để nắm vị trí dẫn đầu của iTunes. Có thể thấy những tuần tiếp theo là sự cạnh tranh vị trí số 1 trên các bảng xếp hạng của 2 ca khúc này.

Bài hát 'Can't Feel My Face' đang "nhăm nhe" cạnh tranh chiếm ngôi quán quân

Trong 10 bài hát dẫn đầu BXH ca khúc "đỉnh" nhất tuần này, danh tiếng của "Hoàng tử nhạc Pop" Justin Bieber cũng không đủ sức giúp bài hát Where are you now (hợp tác với 2 nghệ sỹ khác là Skrillex và Diplo) lên hạng. So với tuần trước, bài hát này đã tụt xuống 1 bậc, từ vị trí thứ 8 xuống thứ 9. Bài hát được cho là ca khúc Justin Bieber sáng tác cho "tình cũ" - nữ diễn viên kiêm ca sỹ Selena Gomez - từng dẫn đầu BXH Billboard Dance/Electronic Streaming Songs trong cuối tháng 4 vừa qua. Tuy nhiên, tính về độ "hot", ca khúc này chỉ vươn đến vị trí thứ 8 của BXH.

Cùng điểm danh Top 10 bài hát dẫn đầu bảng xếp hạng Billboard Hot 100 tuần từ 18/7 - 25/7:

1. Cheerleader - OMI

2. See You Again - Wiz Khalifa ft. Charlie Puth

3. Can’t feel my face - The Weeknd

4. Bad Blood - Taylor Swift ft. Kendrick Lamar 

5. Watch me - Silento

6. Trap Queen - Fetty Wap

7. Shut Up And Dance - WALK THE MOON

8. Fight Song – Rachel Platten

9. Where are you now - Skrillex & Diplo with Justin Bieber

10. Hey Mama - David Guetta ft. Nicki Minaj, Bebe Rexha & Afrojack

"Where are you now" tụt 1 bậc so với tuần trước, chưa đủ sức vươn lên top 3

Phiêu H+ (theo Billboard)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa