Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 9/2017

Chào đón tháng 9/2017 với tử vi 12 cung hoàng đạo

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Tư (30/8/2017)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Năm (31/8/2017)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Ba (29/8/2017)

Tử vi tuần mới (28/8 - 3/9/2017) với 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Tháng 9 này, Bạch Dương sẽ chuyển hướng quan tâm từ những vấn đề gia đình sang vấn đề sự nghiệp. Sự nghiệp của bạn đang có đà phát triển tốt, hãy tận dụng. Những vấn đề tài chính và sức khỏe cũng đang rất ổn định.

Kim Ngưu (20/4-20/5): Kim Ngưu nên tập trung vào các vấn đề gia đình trong tháng 9. Sự nghiệp của bạn có thể hơi tụt dốc nhưng đừng lo lắng, hãy dành thời gian này để lập ra các kế hoạch tăng trưởng mới. Không khí gia đình cũng đang rất êm ấm, hòa thuận. Kim Ngưu có thể cải thiện sức khỏe bằng cách lựa chọn chế độ ăn uống hợp lý.

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử nên dành nhiều thời gian và công sức cho chuyện tình cảm trong tháng mới này. Bạn sẽ phải quyết định liệu mình chỉ đang muốn vui đùa hay thực sự nghiêm túc trong mối quan hệ này. Ngoài ra, hãy chú ý nghỉ ngơi hợp lý để tăng cường sức khỏe.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên sống chậm lại, cho phép mọi chuyện xảy ra một cách tự nhiên trong tháng 9 này. Đầu tư vào các mối quan hệ bạn bè và xã hội, bởi họ có thể giúp bạn phát triển sự nghiệp, từ đó có những quyết định khôn ngoan hơn trong vấn đề tài chính. Hãy cẩn thận vì không khí gia đình có thể hơi căng thẳng trong tháng này.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Tháng 9 này, Sư Tử sẽ trở nên khá độc lập, sẵn sàng làm bất kỳ điều gì bạn muốn, đặc biệt là trong các công việc chuyên môn của bạn. Những Sư Tử còn độc thân sẽ có thể sớm tìm được một nửa của mình. Những người đã có đôi, rất có thể các bạn sẽ sớm có tin vui.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ quan tâm đặc biệt đến gia đình của mình trong tháng 9. Sự nghiệp của bạn có vẻ khá thuận lợi, tuy nhiên bạn nên dành thời gian xem xét kỹ lại công việc của mình trong tháng trước để đưa ra một kế hoạch mới cho sự nghiệp trong tương lai. Bên cạnh đó, bạn cũng nên chú ý việc chi tiêu của mình để tránh tình trạng cháy túi vào thời điểm cuối tháng.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể sẽ tìm được cho mình một chỗ dựa về tinh thần vững chắc trong tháng này. Do đó, tâm trạng của bạn sẽ luôn ở trong tình trạng thoải mái và bình yên. Sự nghiệp của bạn cũng sẽ có những dấu hiệu tích cực và có thể nhận được sự hỗ trợ lớn về mặt tài chính từ vợ/chồng của mình. Bên cạnh đó, chuyện tình cảm của bạn và người ấy đang trở nên cực kỳ thăng hoa.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Tháng 9 này, Bọ Cạp nên tập trung vào kế hoạch kinh doanh và phát triển sự nghiệp của mình. Khả năng độc lập và sự quyết tâm cao chính là yếu tố giúp bạn dễ dàng vượt qua những khó khăn gặp phải. Tài chính của bạn cũng rất ổn định, hãy chủ động tìm kiếm những người có cùng chí hướng kinh doanh để bắt đầu một sự hợp tác mới. Và rất có thể tình yêu của bạn cũng sẽ đến từ các mối quan hệ đó.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Tháng 9 cũng mang lại những cơ hội và sự phát triển mới trong sự nghiệp của Nhân Mã với sự giúp đỡ tích cực từ phía bạn bè và người thân. Bạn cũng có thể nhận được những cuộc hẹn hò đầy bất ngờ và lãng mạn đến từ người ấy.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Những bước tiến đột phá trong sự nghiệp có thể giúp Ma Kết gây được ấn tượng mạnh với những người xung quanh trong tháng này. Mặc dù vậy, bạn có thể vẫn sẽ cần đến sự hỗ trợ tài chính từ phía những người thân và các mối quan hệ của mình. Bù lại, tình cảm của bạn lại trở nên cực kỳ lãng mạn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình đã chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để đối mặt với những thách thức trong tháng 9, đó cũng chính là yếu tố làm nên sự thành công trong sự nghiệp của bạn. Tài chính và tình yêu của bạn trong tháng cũng khá ổn định.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sẽ phải tập thích nghi với những thay đổi về sự nghiệp trong tháng này. Những người lớn tuổi và những người giàu kinh nghiệm sẽ luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn. Bên cạnh đó, bạn có thể sẽ nhận được một khoản tài chính đáng kể từ nước ngoài.

Quang Tuấn - Vi Bùi H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức