Tử vi Chủ nhật (11/7/2021): Xử Nữ muốn có thời gian nghỉ ngơi

Chủ nhật (11/7/2021) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

6 lầm tưởng về thực phẩm dành cho người bệnh đái tháo đường

7 lời khuyên giúp kiểm soát bệnh đái tháo đường mùa mưa

Gợi ý mâm cơm cuối tuần hấp dẫn, đầy đủ dinh dưỡng trong mùa dịch

Bí quyết ngăn ngừa các vấn đề về tiêu hóa trong mùa Hè

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (11/7/2021) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Trong ngày Chủ nhật này, Bạch Dương có thể trải qua nhiều thử thách trong chuyện tình cảm. Hãy chú ý cách thể hiện cảm xúc của mình, đặc biệt là qua lời nói. Bạch Dương nên nhớ mọi người xung quanh không thể hiểu được tâm trạng của bạn nếu bạn không chủ động nói ra rõ ràng.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Một người bạn, người thân có thể đưa ra một vài lời nhận xét tiêu cực về Kim Ngưu. Điều này khiến bạn cảm thấy khá bất ngờ, bối rối. Tuy nhiên, đừng quan trọng hóa mọi việc vì dường như đối phương cũng chỉ đang tìm cách trút giận lên Kim Ngưu.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sẽ có ngày Chủ nhật thật đặc biệt bên người mình yêu. Hãy dành thời gian hẹn hò, cùng đối phương tận hưởng nhiều niềm vui trong cuộc sống. Các sự kiện xảy ra trong ngày hôm nay cũng có thể tạo tiền đề để Song Tử bắt đầu một vài điều mới mẻ trong thời gian tới.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Ai đó có thể chỉ trích Cự Giải là người thiếu thực tế, quá mơ mộng trong khoảng thời gian này. Có lẽ bạn chỉ đang tò mò về những vấn đề nhỏ nhặt xung quanh mình. Trong công việc, Cự Giải cần đầu tư thêm thời gian, công sức để hoàn thành một vài dự án đặc biệt.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Dù hôm nay là cuối tuần, Sư Tử vẫn sẽ không được nghỉ ngơi, đặc biệt nếu bạn làm việc trong lĩnh vực kinh doanh. May mắn là Sư Tử có thể sớm tìm được giải pháp để lấy lại cân bằng trong cuộc sống. Một vài tình huống trong ngày Chủ nhật này cũng buộc bạn phải tỏ ra kiên nhẫn hơn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong ngày hôm nay, Xử Nữ tỏ ra không mấy quan tâm tới thời gian hay kế hoạch làm việc. Có lẽ bạn chỉ muốn có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn và tận hưởng cuộc sống. Trong đời sống cá nhân, Xử Nữ không nên để mình bị ảnh hưởng quá nhiều từ ý kiến của bạn bè.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình sẽ phải suy nghĩ lại về một lời khuyên bạn đã nhận được trong quá khứ. Có lẽ giờ bạn mới đủ khôn ngoan, sâu sắc để hiểu được lời khuyên này. Thiên Bình nên chú ý giải quyết hết mọi khó khăn trong ngày hôm nay, đừng để sự việc kéo dài thêm nữa.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Những Bọ Cạp còn độc thân sẽ có một khoảng thời gian thú vị trong ngày Chủ nhật này. Có lẽ bạn sẽ thể hiện được sự dũng cảm, cách cư xử chuẩn mực. Bọ Cạp nên nhớ, điều quan trọng không phải bạn làm gì mà là bạn làm chúng với ai.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể gặp rắc rối khi bạn buộc phải suy nghĩ sáng tạo hơn, tìm cách giải quyết một số vấn đề cụ thể. Ban đầu, Nhân Mã có thể tạo ra được sự thu hút nhất định với mọi người xung quanh. Tuy nhiên, càng về cuối ngày, bạn càng có được cái nhìn trưởng thành, nghiêm túc hơn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Nếu muốn hoàn thành tốt các công việc được giao, Ma Kết nên chủ động hợp tác với mọi người xung quanh. Có lẽ bạn sẽ chủ động nhờ vả một vài người thân trong gia đình, cố gắng thuyết phục họ làm theo định hướng của bạn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình nên dành thời gian tập thể dục, vận động nhiều hơn. Điều này có thể giúp thúc đẩy lưu thông máu trong cơ thể, giúp bạn duy trì sức khỏe tốt. Trong đời sống cá nhân, Bảo Bình sẽ thấy khá bất ngờ khi chợt nhận ra mình có nhiều quan điểm chung với một người bạn vốn không mấy hòa hợp.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Trong ngày Chủ nhật này, Song Ngư cần chú ý hơn tới các mối quan hệ với bạn bè, đối tác kinh doanh... Bạn cũng nên dành thời gian nghỉ ngơi phù hợp. Song Ngư không nên vì tự ti mà tự cô lập bản thân. Có rất nhiều cách bạn có thể thực hiện để đạt tới thành công, thắng lợi.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức