Tử vi Chủ nhật (12/9/2021): Nhân Mã dễ dàng tìm được niềm vui trong cuộc sống

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Chia sẻ: Cách khắc phục run tay do bệnh tuyến giáp hiệu quả

Murakami và hành trình trong Phía Nam biên giới, phía Tây mặt trời

Mẹo giúp cha mẹ thiết lập thói quen ngủ cho trẻ nhỏ

Cuối tuần chán cơm, đổi bữa bằng món lẩu bò thập cẩm "ngon bá cháy"

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (12/9/2021) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương nên cẩn thận nguy cơ mua sắm quá mức. Có thể điều này giúp bạn thấy thư giãn, thoải mái hơn, nhưng hãy đảm bảo bạn đang không tiêu tiền hoang phí. Bạch Dương nên nhìn nhận mọi việc một cách khách quan hơn. Có khả năng bạn sẽ phải tạm gác lại một số vấn đề trong gia đình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu có thể đưa ra nhiều ý tưởng gây tranh cãi trong ngày Chủ nhật này. Bạn có thể thấy hơi bực bội khi mọi người xung quanh liên tục phản đối ý kiến của mình. Ngoài ra, để cải thiện thu nhập, Kim Ngưu cũng có thể phải đưa ra một vài lựa chọn khó khăn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử nên xem lại cách mình tiêu tiền, đặc biệt nếu bạn có sở thích mua sắm quá nhiều thứ không cần thiết cho ngôi nhà của mình. Dường như bạn đang hơi nuông chiều bản thân quá mức. Song Tử sẽ sớm thấy hối hận vì điều này, đặc biệt nếu sở thích của bạn khiến một vài người thân thấy khó chịu.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải đang có rất nhiều kế hoạch, dự định muốn thực hiện. Tuy nhiên, dường như bạn không có đủ thời gian cũng như sức lực để thực hiện chúng. Đừng tỏ ra quá hấp tấp, vội vàng. Cự Giải có thể tìm tới một vài người lớn tuổi, nhiều kinh nghiệm hơn để hỏi xin lời khuyên.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẽ phải xem xét lại một vài vấn đề bạn đã thực hiện trước đây, từ đó tìm cách thay đổi một số chi tiết để có được kết quả tốt nhất. May mắn sẽ tìm tới với bạn khi Sư Tử phải giải quyết một số rắc rối trong gia đình. Thời gian rảnh rỗi cuối ngày, Sư Tử có thể thoải mái sáng tạo theo ý thích.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có rất nhiều tài năng, nhưng dường như bạn vẫn chưa thể tận dụng được hết những thế mạnh của bản thân. Có lẽ Xử Nữ sẽ làm việc tốt hơn nếu có động lực, hứng thú. Nhìn chung, Xử Nữ sẽ có ngày Chủ nhật không mấy năng suất, hiệu quả trong mọi lĩnh vực.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình tỏ ra khá quan tâm tới một vài vấn đề đang diễn ra quanh mình. Tuy nhiên, nếu phải bắt tay vào hành động, bạn lại nhanh chóng lười biếng, không muốn tham gia. Dù vậy, Thiên Bình cũng nên dành thời gian rảnh rỗi để ngồi thiền, tìm hiểu những cảm xúc của bản thân.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp sẽ phải chú ý tới một vài vấn đề từng xảy ra trong quá khứ. Bạn sẽ thấy khá thú vị khi phải đối mặt với chúng thêm một lần nữa. Tuy nhiên, Bọ Cạp sẽ thấy khá bực bội khi ai đó nhanh chóng đưa ra kết luận về bạn, chỉ vì những điều bạn đã làm trong quá khứ.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã dễ dàng thấy hạnh phúc với những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống. Điều này giúp bạn thư giãn tốt hơn, nhưng vẫn nhanh nhạy với những rắc rối có thể xảy đến. Trong đời sống cá nhân, dù được mọi người xung quanh chú ý, Nhân Mã cũng vẫn chủ động quan tâm tới người khác.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết sẽ phải dồn toàn bộ thời gian, sức lực vào giải quyết một vài rắc rối trong gia đình. Vấn đề này thậm chí không liên quan trực tiếp tới bạn, do đó Ma Kết cảm thấy khá bực bội, khó chịu khi phải hy sinh thời gian nghỉ ngơi của mình vì người khác.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình đang cố gắng thay đổi một vài kế hoạch, dự định bạn đang thực hiện. Tuy nhiên, do là ngày nghỉ cuối tuần, bạn không có nhiều động lực để tập trung vào làm việc. Bảo Bình có thể suy nghĩ về kế hoạch này trước, sau đó đợi sang tuần mới bắt đầu hành động.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sẽ phải cố gắng rất nhiều trong công việc hiện tại. Dù vậy, bạn vẫn thấy rất vui khi được thử những điều mới mẻ. Hôm nay là ngày tốt để Song Ngư tham gia vào một vài hoạt động cùng cả gia đình. Đừng nghĩ mọi việc quá nghiêm trọng mà hãy cứ thoải mái tận hưởng cuộc sống hiện tại.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức