Tử vi Chủ nhật (16/5/2021): Ma Kết sẽ rất vui khi gặp lại bạn cũ

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Gợi ý 5 bộ sitcom hay để cả nhà giải trí cuối tuần

Các dấu hiệu cảnh báo bạn đang bị mất nước trong mùa nắng nóng

Cách phòng tránh đột quỵ trong mùa nắng nóng

Mận vào mùa: Ăn ngay để giữ trái tim khỏe, tăng cường miễn dịch

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (16/5/2021) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương đang cố gắng thay đổi một số vấn đề trong gia đình. Dường như đây là một sự thật đã diễn ra trong nhiều năm, do đó Bạch Dương sẽ gặp nhiều khó khăn nếu muốn mọi việc tiến triển khác đi. Chưa kể, bạn sẽ không nhận được sự trợ giúp từ mọi người xung quanh.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu liên tục tìm kiếm một điều gì đó mà không nhận ra câu trả lời vẫn nằm ngay trước mắt mình bấy lâu nay. Nếu không xác định rõ điều mình muốn, bạn sẽ không thể nhận ra sự thật này. Kim Ngưu cũng nên chú ý nghe theo lời khuyên của mọi người xung quanh.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử nên cẩn thận, không tiêu xài nhiều hơn dự định trong ngày Chủ nhật này. Bạn có thể gặp phải nhiều cám dỗ, do đó Song Tử cần chuẩn bị tinh thần "thép" trước khi làm bất cứ điều gì. Trong đời sống cá nhân, một vài hành động của bạn trong quá khứ sẽ mang tới kết quả tốt trong ngày hôm nay.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải có thể chợt nhớ ra một vài ký ức thú vị, vui vẻ. Dường như bạn đã làm việc quá căng thẳng trong thời gian qua và điều này khiến Cự Giải bỏ lỡ nhiều cuộc vui. Nhân ngày nghỉ cuối tuần, bạn có thể cùng một vài người thân tổ chức bữa tiệc ăn mừng nhỏ.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử không cần lo nghĩ quá nhiều về tương lai. Thay vào đó, hãy tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ bên người thân trong thời điểm hiện tại. Sư Tử cũng nên học cách trân trọng những điều mình đang có, thay vì kỳ vọng nhiều vào những thứ viển vông.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Dường như Xử Nữ vẫn chưa xác định rõ được mình muốn làm gì, muốn có được điều gì trong ngày Chủ nhật này. Bạn sẽ mất nhiều thời gian để lấy lại cân bằng trong cuộc sống. Có lẽ Xử Nữ nhận thấy các lựa chọn không mấy đa dạng, cũng như không thực sự phù hợp với mong muốn của mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình cảm thấy rất thư thái, thoải mái. Bạn sẵn sàng chia sẻ lại kinh nghiệm của mình cho những người đến sau. Ban đầu, đối phương còn tỏ ra e dè. Tuy nhiên, sự nhiệt tình của Thiên Bình sẽ giúp họ nhanh chóng thoải mái hơn, sẵn sàng học hỏi từ bạn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp có thể tỏ ra khá vụng về, bất cẩn. Đừng quá lo lắng vì dù gây ra một vài tình huống rắc rối, Bọ Cạp sẽ không gây ra vấn đề gì nghiêm trọng về lâu dài. Mọi người xung quanh còn có thể đánh giá sự vụng về của bạn khá đáng yêu, thú vị.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã đang muốn học hỏi từ mọi người xung quanh. Tuy nhiên, dường như ai cũng bận rộn với cuộc sống riêng và họ sẽ không thể dành thời gian giúp đỡ Nhân Mã. Có lẽ bạn nên tạm gác lại các vấn đề của mình tới một thời điểm thích hợp hơn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay là ngày tốt để Ma Kết gặp gỡ một vài người bạn đã lâu không gặp. Họ có thể kể cho bạn nhiều câu chuyện thú vị, hoặc giúp đỡ Ma Kết thực hiện một số việc bạn muốn làm. Hôm nay cũng là ngày tốt để Ma Kết lên kế hoạch cho một vài dự định trong tương lai.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Dường như Bảo Bình đang lãng phí thời gian vô ích khi cứ nghĩ tới những điều có thể xảy ra, thay vì xem xét những thứ bạn thực sự có, những thứ bạn có thể làm được. Nếu có ý định đi du lịch trong khoảng thời gian này, Bảo Bình sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn, vất vả do dịch bệnh vẫn đang tiến triển khó lường.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể tỏ ra không mấy hài lòng với một vài sự kiện gần đây. Dường như mọi việc diễn ra không đúng theo ý bạn, nhưng Song Ngư không thể làm gì để thay đổi chúng. Song Ngư cũng sẽ thấy hơi áp lực khi phải hoàn thành một số việc đang rất gần deadline.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức