Tử vi Chủ nhật (25/8/2019): Song Ngư nên dành thời gian bên trẻ nhỏ

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

“Nuốt nước miếng” với thực đơn tuần mới ngon và lạ

8 cách giúp phòng tránh virus, phòng ngừa cảm lạnh, cúm

Mẹo hay giúp trẻ ăn nhiều trái cây lành mạnh hơn

Tập squat, plank và deadlift thế nào cho đúng cách?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (25/8/2019) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương không nên đi mua sắm một mình hay cố tự sửa chữa một món đồ gì đó. Nếu có thể, hãy dành thời gian để nghỉ ngơi, làm điều gì đó vui vẻ. Bạch Dương cũng có thể đứng ra tổ chức một bữa tiệc và mời những người bạn đã lâu không gặp.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có thể thành công trong chuyện tình cảm, dễ dàng tạo được ấn tượng tốt với một người bạn khác giới. Những Kim Ngưu đã có người yêu nên chú ý hâm nóng lại tình cảm của mình. Chủ nhật này không phải ngày tốt để bắt đầu các dự án kinh doanh.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử có thể cảm thấy tự hào về bản thân. Có khả năng bạn sẽ trở thành nhân vật trung tâm trong một bữa tiệc, một chương trình đặc biệt. Song Tử cũng sẽ rất vui khi có nhiều thời gian ở bên gia đình, người yêu.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẽ có ngày Chủ nhật khá đơn điệu, bình yên. Hãy tận hưởng khoảng thời gian rảnh rỗi bên gia đình. Nếu có thể, Cự Giải nên lên kế hoạch đi chơi xa, khám phá những vùng đất mới lạ với bạn bè, người thân.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẽ phải đối mặt với một vài tin đồn, tình huống bất ngờ. Đừng để những điều tiêu cực ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn. Sư Tử nên dành thời gian chăm sóc bản thân, tập thể dục, làm đẹp hoặc đơn giản là ngồi uống cà phê với một người bạn tốt.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ có thể mất đi sự hỗ trợ của một người bạn thân. Nguyên nhân là do hai bạn vướng vào một cuộc xung đột, tranh cãi lớn. Thời gian còn lại trong ngày, Xử Nữ có thể đi mua sắm, có buổi hẹn hò lãng mạn với người yêu.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ cố tìm cách giải quyết những vấn đề mình đang gặp phải. Để làm được điều này, bạn cần học cách kiên nhẫn với mọi tình huống, không nói hay hành động thiếu suy nghĩ. Nếu đang chú ý tới một ai đó, Thiên Bình nên nhớ hôm nay không phải ngày tốt để tỏ tình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp, hãy cứ bỏ tiền mua một món đồ không hữu ích nhưng mang tới niềm vui cho bạn. Món quà này hoàn toàn xứng đáng với những nỗ lực bạn đã bỏ ra. Bọ Cạp cũng nên chọn mua một vài món quà nhỏ cho người thân, những người đã giúp bạn nhiều trong cuộc sống.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã sẽ phải tìm cách đối phó với một người luôn gây rắc rối cho bạn, có thể là cha mẹ, phụ huynh của người yêu hoặc một người hàng xóm khó tính. Nhân Mã vẫn có thể gặp may khi vô tình gặp một người bạn cũ, tìm được một món đồ tưởng chừng đã mất từ lâu.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết không nên tìm cách điều khiển người khác, kể cả người thân trong gia đình. Điều này sẽ khiến đối phương thấy khó chịu và tỏ ra bực bội. Trong ngày Chủ nhật này, Ma Kết nên chú ý mang điện thoại theo người. Có khả năng bạn sẽ nhận được một cuộc gọi quan trọng.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình không nên lãng phí năng lượng vào những điều vô bổ, không mang lại lợi ích gì. Tập trung hoàn thành những việc bạn đã dự định từ trước, ví dụ như dọn dẹp nhà cửa, sửa chữa một món đồ bị hỏng... Hôm nay, những Bảo Bình độc thân có thể gặp được "một nửa" định mệnh.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư thường hay châm chọc, đùa giỡn với những người mình yêu quý. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu và thích những lời nói đùa của bạn. Để tìm kiếm những điều tích cực trong cuộc sống, Song Ngư nên chơi đùa với những thành viên nhí trong gia đình.


Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức