Tử vi thứ Bảy (14/8/2021): Cự Giải nên chủ động làm lành với bạn thân

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Mẹo khắc phục tình trạng rạn da bằng các nguyên liệu tự nhiên

Những thói quen xấu bạn cần tránh trong những ngày giãn cách phòng dịch

Cà phê hòa tan và cà phê rang xay: Loại nào tốt hơn?

Những lầm tưởng thường gặp về hệ tiêu hóa (Phần 2)

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (14/8/2021) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Nếu thấy mệt mỏi, Bạch Dương nên tạm dừng việc nhận thêm các hoạt động mới vào danh sách việc cần làm. Bạn cũng nên cố gắng ăn uống lành mạnh hơn, vận động nhiều hơn. Bạch Dương cũng không nên cố ép buộc người yêu thực hiện theo lối sống của mình.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay là một ngày khá nhiều cảm xúc với Kim Ngưu. Bạn sẽ buộc phải tham gia vào một vài hoạt động chung của gia đình. Ban đầu, Kim Ngưu thấy điều này hơi phiền phức, nhưng bạn sẽ nhanh chóng thay đổi thái độ của mình và cùng mọi người tận hưởng niềm vui khi ở bên nhau.

Song Tử (21/5 - 21/6): Trong ngày thứ Bảy này, Song Tử nhận ra rằng mình vẫn có thể tận hưởng niềm vui ngay tại nhà. Hãy thử bắt đầu lại một vài thói quen, sở thích bạn từng có trong quá khứ. Song Tử cũng có thể thực hiện một vài dự định, kế hoạch vốn bị trì hoãn từ lâu cùng các thành viên khác trong gia đình.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải cần cẩn thận vì mối quan hệ với một vài người bạn có thể trở rắc rối trong ngày thứ Bảy này. Có lẽ đối phương đang giận dỗi vì một lời nói của bạn. Cự Giải nên chủ động xin lỗi trước, bạn thực sự đã đặt đối phương vào một tình huống khó xử.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử nên dành thời gian để học hỏi những điều mới mẻ về bản thân. Bạn có thể nghĩ tới việc đầu tư, dành thời gian học thêm các kiến thức, kỹ năng mới. Sư Tử nên cố gắng theo đuổi đam mê bằng cách trò chuyện nhiều hơn với những người có cùng mục tiêu.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ nhận ra mình vẫn thiếu sót rất nhiều điều. Đã tới lúc bạn cần tự nhìn nhận lại bản thân dưới một góc độ khác. Có lẽ khi bắt tay vào làm một điều gì đó mới mẻ, Xử Nữ mới nhận ra bạn không chắc chắn mình có thể hoàn thành mọi việc được hay không.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay là một ngày khá lãng mạn với Thiên Bình. "Một nửa" của bạn sẽ mang tới một bất ngờ lớn nhưng cũng rất thiết thực. Những Thiên Bình còn độc thân cũng có thể bắt đầu gặp gỡ một vài đối tượng mới. Nếu có thời gian ở một mình, bạn nên thử tập yoga, ngồi thiền để cải thiện tâm trạng. 

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp cần sớm nhận ra sự viển vông, thiếu thực tế của mình trong công việc. Đã tới lúc bạn cần thay đổi mình, tự trưởng thành nhiều hơn. Trong đời sống gia đình, Bọ Cạp sẽ phải dành thời gian thực hiện một số việc vặt thay cho người thân.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã nên chú ý dành thời gian cho gia đình. Có thể bạn sẽ phải đứng ra gánh vác một vài khó khăn, rắc rối thay cho các thành viên khác. Bù lại, Nhân Mã sẽ nhận được sự giúp đỡ lớn từ một vài người bạn thân thiết.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Trong ngày thứ Bảy này, Ma Kết buộc phải đứng giữa 2 lựa chọn rất khác nhau. Mọi việc sẽ càng thêm rắc rối khi một vài người thân liên tục đưa ra một vài gợi ý khác cho bạn. Ma Kết sẽ cần tỏ ra can đảm, quyết đoán hơn khi đưa ra lựa chọn cuối cùng.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình có cơ hội thể hiện sự quyến rũ, thu hút của mình với mọi người xung quanh. Tuy nhiên, với người thân trong gia đình, mọi chuyện lại không hề đơn giản và Bảo Bình phải đối mặt với nhiều rắc rối. Hãy cẩn thận lời nói, hành động, đừng vô tình khiến đối phương tổn thương.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sẽ thấy khá hoài cổ khi bất ngờ nối lại được liên lạc với một người bạn cũ. Tuy nhiên, đừng mơ mộng quá nhiều mà hãy nhanh chóng lấy lại tinh thần tập trung, đặc biệt là khi có nhiều việc đang chờ bạn giải quyết.
Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức