Tử vi thứ Bảy (15/5/2021): Nhân Mã tỏ ra khá lạnh lùng, thơ ơ với mọi việc

Thứ Bảy (15/5/2021) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Cách phòng tránh đột quỵ trong mùa nắng nóng

Mận vào mùa: Ăn ngay để giữ trái tim khỏe, tăng cường miễn dịch

Người bệnh đái tháo đường nên ăn gì vào buổi sáng?

Đái tháo đường type 2: Ngồi nhiều khiến bạn khó kiểm soát đường huyết

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (15/5/2021) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Dù mọi việc trong cuộc sống của Bạch Dương rất ổn, bạn vẫn có cảm giác bi quan, không an tâm. Có lẽ Bạch Dương đang tự gây ra áp lực cho chính mình khi bạn liên tục so sánh mình với mọi người xung quanh. Để lấy lại cân bằng trong cuộc sống, bạn cần nhận ra các giá trị của bản thân.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Trong ngày thứ Bảy này, Kim Ngưu sẽ thấy ngạc nhiên với một người bạn từng rất thân thiết. Có lẽ bạn sẽ khám phá ra một điều gì đó mới mẻ về đối phương và sự thật này khiến Kim Ngưu thấy rất thất vọng với họ.

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử sẽ được hưởng lợi từ mối quan hệ tốt với mọi người xung quanh. Một vài rắc rối phức tạp có thể xuất hiện, nhưng hãy cố giữ bình tĩnh để giải quyết sự việc. Điều này sẽ giúp Song Tử học được nhiều bài học quý giá.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Mọi người xung quanh tỏ ra rất dễ tính, thoải mái với Cự Giải. Họ sẵn sàng bỏ qua các rắc rối bạn gây ra, cũng như cho bạn cơ hội để hoàn thiện bản thân. Tuy nhiên, nếu Cự Giải quá chú ý tới các hoạt động xã hội mà quên dành thời gian cho gia đình, bạn sẽ bị người thân giận dỗi.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử cảm thấy rất khó khăn khi phải mở lời nhờ người khác giúp đỡ. Tuy nhiên, bạn nên học cách bỏ qua cái tôi của mình vì Sư Tử thực sự cần điều này trong ngày hôm nay. Bạn có thể tránh xa lời đàm tiếu của mọi người xung quanh. Những lời nói này chỉ khiến bạn thêm thiếu tự tin.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ sẽ thấy tràn đầy năng lượng, sẵn sàng tham gia bất kỳ hoạt động nào. Tuy nhiên, tin xấu là một khi bắt tay vào làm những việc phức tạp, Xử Nữ lại nhanh chóng mất tinh thần, dễ dàng bỏ cuộc. Hãy cẩn thận vì điều này khiến bạn trở nên thiếu chuyên nghiệp trong mắt mọi người xung quanh.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình sẽ dồn mọi sự chú ý của mình vào các vấn đề tài chính. Có lẽ thời gian qua, bạn đã mua sắm không kiểm soát, chỉ dựa theo cảm xúc của mình. Trong đời sống cá nhân, Thiên Bình có thể phải đối mặt với một vài lời chỉ trích từ mọi người xung quanh.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp thực sự không thích các buổi gặp gỡ, các buổi họp gia đình trong khoảng thời gian này. Có lẽ bạn không thích cách mọi người xung quanh xét nét từng lời nói, hành động của mình. Nếu có thể, Bọ Cạp nên mặc kệ lời nói của mọi người xung quanh.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã tỏ ra khá miễn cưỡng khi phải tham gia vào một hoạt động nào đó. Bạn tìm đủ cách phó thác trách nhiệm của mình cho mọi người xung quanh. Nhân Mã nên cẩn thận vì người khác dễ dàng nhận ra sự thờ ơ, thiếu quan tâm của bạn.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết không chịu thể hiện rõ bạn muốn gì trong công việc và đời sống cá nhân. Điều này khiến mọi người xung quanh thấy hơi khó xử khi tiếp xúc với Ma Kết. Trong đời sống gia đình, dường như Ma Kết sẽ bắt đầu một cuộc tranh cãi lớn với người thân.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình đang muốn thực hiện một dự định đặc biệt. Điều này buộc bạn phải dùng tới khoản tiền tiết kiệm được trong thời gian qua. Đừng tiếc nuối khi tiêu tiền cho người thân hay cho chính mình. Bảo Bình có thể coi đây là động lực để tiếp tục làm việc, cải thiện tình hình tài chính.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư sẽ có cơ hội để tỏa sáng trong gia đình. Có lẽ bạn sẽ được các thành viên khác tôn trọng, đánh giá cao. Nếu có thời gian rảnh rỗi vào buổi tối, Song Ngư nên tranh thủ nghỉ ngơi, thư giãn. Bạn xứng đáng được nghỉ sau một tuần làm việc vất vả, bận rộn.
Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức