Tử vi thứ Bảy (22/5/2021): Cự Giải nên chú ý nắm bắt cơ hội

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Gợi ý mâm cơm cuối tuần với 4 món “ngon nức nở”

Cải thiện viêm họng mạn tính bằng thảo dược

Nhật ký COVID-19 của một người “Hùng”

Mẹo nhận biết rau củ quả tươi sạch trong mùa Hè

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (22/5/2021) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương dễ dàng bị ảnh hưởng bởi lời nói của mọi người xung quanh. Điều này khiến tâm trạng của bạn không tốt suốt cả ngày. Có thể những điều họ nói cũng đúng phần nào, nhưng Bạch Dương không cần quá để bụng. Đừng để những người xa lạ có quyền phán xét bạn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu muốn tận dụng mọi cơ hội để phát triển bản thân. Bạn sẽ phải thực hiện một vài thay đổi ngay hôm nay nếu muốn làm được điều này. Kim Ngưu cũng có thể làm quen được với một vài người bạn mới. Bạn sẽ thấy rất ngạc nhiên khi dù mới quen nhưng các bạn lại nhanh chóng thân thiết với nhau.

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử sẽ nhận được một khoản tiền bất ngờ, có thể là phần thưởng từ một dự án cá nhân. Điều này sẽ thúc đẩy tinh thần làm việc, khiến Song Tử thấy năng động, hào hứng làm việc hơn so với bình thường.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải cần nhanh chóng nắm bắt các cơ hội có thể mang lại lợi ích cho mình và mọi người xung quanh. Tuy nhiên, trong chuyện tình cảm, Cự Giải lại thấy hơi thất vọng khi bạn và người yêu không tìm được tiếng nói, mong muốn chung về một điều gì đó.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử đang rất tự tin vào các kế hoạch của bản thân. Bạn tin rằng mình đang đi đúng hướng. Có thể Sư Tử đã chuẩn bị mọi việc kỹ càng, do đó bạn sẵn sàng ứng phó với bất kỳ tình huống bất ngờ nào có thể xảy ra.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Dù chỉ mong muốn những điều đơn giản, nhỏ nhặt, Xử Nữ vẫn không biết phải làm sao để có thể nói ra ước muốn của mình. Do đó, đừng thấy thất vọng khi mọi người xung quanh không thể hiểu nổi bạn. Xử Nữ nên cố gắng tỏ ra can đảm, mạnh mẽ hơn để thể hiện bản thân.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Nhiều vấn đề có thể xảy ra trong ngày thứ Bảy này, do đó Thiên Bình nên giải quyết mọi việc một cách khách quan. Một vài rủi ro có thể xảy ra do Thiên Bình hiểu sai lời nói của mọi người xung quanh. Ngoài ra, bạn cũng nên tránh xa những người tiêu cực, thích chỉ trích bạn.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp đang rất vui vì có thể hoàn thành một kế hoạch, dự án trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, hãy cố gắng giữ sự chuyên nghiệp tới giây phút cuối cùng. Cuối ngày, Bọ Cạp có thể dành thời gian cho gia đình, hoặc thực hiện các dự định cá nhân bạn buộc phải hoãn lại bấy lâu nay.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã cần trò chuyện nghiêm túc với "một nửa" của mình. 2 bạn cần vạch ra các kế hoạch cho tương lai. Có thể 2 bạn cũng đang có một vài hiểu lầm, do đó Nhân Mã nên chủ động trao đổi lại với đối phương.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể thấy hơi ngại ngùng khi nhận được sự chú ý, theo dõi từ mọi người xung quanh. Bạn chỉ muốn dành thời gian cho riêng mình, nghỉ ngơi, thư giãn để lấy lại sự bình yên trong cuộc sống. Ít nhất Ma Kết cũng nên chia sẻ ngày nghỉ với người mình yêu.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Trong ngày thứ Bảy này, Bảo Bình có thể tỏ ra khá khó tính, liên tục phàn nàn về mọi người, mọi việc xung quanh. Bạn chú ý tới từng chi tiết nhỏ nhặt nhất và điều này khiến người khác thấy khá khó chịu. Họ sẽ cho rằng Bảo Bình thật phiền phức, rắc rối.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể dành ngày thứ Bảy này để nuông chiều bản thân. Bạn có thể thử tự chuẩn bị một buổi spa tại nhà. Song Ngư xứng đáng được nghỉ ngơi, thư giãn, đặc biệt là khi bạn đã làm việc chăm chỉ thời gian qua. Song Ngư cũng cần chuẩn bị cho một ngày kỷ niệm đặc biệt.
Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức