Tử vi ngày cuối cùng của tháng Năm có gì đặc biệt với bạn?

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Đái tháo đường type 2 nên uống thuốc Nam hay thuốc Tây để hạ đường huyết?

Người bị viêm túi mật nên ăn gì để kiểm soát bệnh?

10 dấu hiệu cho thấy thể trạng bạn vẫn tốt ngay cả khi "lười" tập luyện

Bị viêm amidan có nên uống thuốc kháng sinh?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (31/5/2018) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Năm (24/5/2018): Sư Tử nên quan tâm hơn tới thú cưng của mình - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương đang muốn thay đổi mối quan hệ với một người bạn thân. Dường như Bạch Dương cảm thấy hơi mệt mỏi vì bạn luôn nắm vai trò lãnh đạo. Tuy nhiên, một sự kiện yêu cầu phải phản ứng, đưa ra quyết định nhanh vào tối nay sẽ giúp Bạch Dương nhận ra những thiếu sót của mình.

Tử vi thứ Năm (24/5/2018): Sư Tử nên quan tâm hơn tới thú cưng của mình - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu nên cố tách mình khỏi mọi người xung quanh trong ngày hôm nay. Bạn đang có tâm trạng khá tệ và có thể tỏ ra cáu gắt với bất kỳ ai. Do đó, Kim Ngưu nên hạn chế giao tiếp trước khi thấy bản thân đã bình tĩnh lại. Ngồi thiền, tập thể thao… cũng là những cách tốt để xả stress.

Tử vi thứ Năm (24/5/2018): Sư Tử nên quan tâm hơn tới thú cưng của mình - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử sẽ được giao cho vị trí lãnh đạo, quản lý một nhóm nhỏ tại cơ quan. Hãy coi trọng nhiệm vụ này và nghiêm túc làm việc, bạn sẽ được cấp trên đánh giá cao. Ngoài ra, Song Tử không nên để tình cảm ảnh hưởng tới công việc chung. Tốt hơn hết là không thiên vị bất kỳ ai.

Tử vi thứ Năm (24/5/2018): Sư Tử nên quan tâm hơn tới thú cưng của mình - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Chiếc điện thoại của Cự Giải có thể đột nhiên bị hỏng. Điều này sẽ khiến bạn bỏ lỡ một cuộc gọi rất quan trọng, liên quan tới công việc. Nếu gặp phải tình huống này, đừng hoảng loạn. Hãy nhanh chóng tìm một thiết bị khác để liên lạc, giải thích với cấp trên của mình.

Tử vi thứ Năm (24/5/2018): Sư Tử nên quan tâm hơn tới thú cưng của mình - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể vừa thấy lo lắng, vừa thấy vui vẻ trong ngày hôm nay. Bạn vừa tìm lại được một người bạn cũ trên mạng xã hội, rất có thể là người bạn đã từng thích. Cả hai sẽ vui vẻ trò chuyện trong vài giờ và thậm chí hẹn gặp đi chơi vào một ngày không xa.

Tử vi thứ Năm (24/5/2018): Sư Tử nên quan tâm hơn tới thú cưng của mình - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ sẽ nghe được nhiều thông tin tiêu cực về người yêu mới của mình. Trước khi bạn tỏ ra cáu giận và buộc tội đối phương, hãy đi kiểm chứng lại thông tin một cách chắc chắn. Thêm vào đó, đừng quên rằng quá khứ chỉ là quá khứ, rất có thể cô ấy/anh ấy đã thay đổi ở hiện tại.

Tử vi thứ Năm (24/5/2018): Sư Tử nên quan tâm hơn tới thú cưng của mình - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Dù không thích một vài thiết bị, máy móc mới tại nơi làm việc, Thiên Bình vẫn phải học cách sử dụng chúng. Nếu không làm chủ được cỗ máy này, cấp trên có thể đánh giá bạn là người thiếu chuyên nghiệp. Nếu cần, Thiên Bình nên nhờ một người đồng nghiệp hướng dẫn thêm cho mình.

Tử vi thứ Năm (24/5/2018): Sư Tử nên quan tâm hơn tới thú cưng của mình - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp, bạn có xu hướng thích dùng những từ ngữ sắc sảo để nói chuyện với mọi người. Điều này có thể vô tình khiến mọi người cảm thấy bị xúc phạm, nhưng Bọ Cạp lại không hề nhận ra sai lầm của mình. Tốt hơn hết, bạn nên học cách kiểm soát cảm xúc, lời nói của mình tốt hơn.

Tử vi thứ Năm (24/5/2018): Sư Tử nên quan tâm hơn tới thú cưng của mình - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã không nên cố thu hút mọi sự chú ý nếu bạn không phải là nhân vật chính của bữa tiệc. Hôm nay có thể là ngày sinh nhật, lễ kỷ niệm… của một người bạn thân. Do đó, Nhân Mã nên để bạn mình trở thành tâm điểm chú ý, tận hưởng mọi niềm vui trong ngày hôm nay.

Tử vi thứ Năm (24/5/2018): Sư Tử nên quan tâm hơn tới thú cưng của mình - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ phải làm việc thay cho phần của một vài đồng nghiệp vắng mặt. Điều này có thể khiến bạn thấy bất ngờ, nhưng một người đồng nghiệp khác - người Ma Kết luôn coi là đối thủ, sẽ chủ động đề nghị giúp đỡ bạn. Có lẽ điều này sẽ khiến Ma Kết phải nhìn nhận lại đối thủ của mình.

Tử vi thứ Năm (24/5/2018): Sư Tử nên quan tâm hơn tới thú cưng của mình - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2)Hôm nay, Bảo Bình không nên tỏ ra quá vội vàng, hấp tấp trong công việc. Đừng cố giải quyết mọi việc trong ngày, nhiều dự án cần có thời gian để chuẩn bị kỹ càng. Thêm vào đó, một vài tranh cãi với đồng nghiệp, các tin tức về khó khăn trong gia đình… có thể ảnh hưởng xấu tới tâm trạng của bạn.

Tử vi thứ Năm (24/5/2018): Sư Tử nên quan tâm hơn tới thú cưng của mình - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sẽ có nhiều ý tưởng độc đáo, sáng tạo trong ngày hôm nay. Có thể bạn đang tìm cách mở rộng, sửa sang lại nhà cửa. Giữa nhiều lựa chọn, Song Ngư sẽ cân nhắc kỹ việc tiết kiệm tiền để mua một căn nhà lớn, rộng rãi hơn.



Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức