Tử vi thứ Sáu (24/9/2021): Nhân Mã nên cố hàn gắn với một người bạn

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

7 loại thực phẩm giàu tryptophan có thể giúp cải thiện tâm trạng

Biện pháp chống muỗi đốt trong mùa mưa

Tại sao trẻ bú sữa mẹ nhưng vẫn còi cọc, không tăng cân?

5 thói quen giúp xóa nếp nhăn trên trán ngay tại nhà

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (24/9/2021) ngay dưới đây:

Tá»­ vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có động lực để phát triển nhiều hơn trong công việc và cuộc sống. Có lẽ bạn cũng muốn đạt được nhiều mục tiêu mới khó khăn hơn. Điều này thúc đẩy Bạch Dương phải tìm ra các hướng đi mới. Tuy nhiên, cẩn thận vì nỗ lực quá nhiều có thể khiến bạn kiệt sức.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ có ngày thứ Sáu khá bận rộn. Bạn có nhiều điều muốn ăn mừng, đặc biệt là khi Kim Ngưu mới hoàn thành xong một dự án lớn, vất vả. Nhờ dự án này mà bạn sẽ nhận được nhiều đánh giá tích cực từ đồng nghiệp và cấp trên.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sẽ thấy có chút khác biệt giữa những điều bạn mong đợi và những điều sẽ thực sự xảy ra trong ngày thứ Sáu này. Dù vậy, điều này lại mang tới nhiều bất ngờ thú vị cho Song Tử. Có khả năng bạn vẫn sẽ thấy hơi thất vọng khi mọi việc không diễn ra đúng ý mình.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có xu hướng tin vào những điều trùng hợp ngẫu nhiên. Tuy nhiên, bạn không nên quá phụ thuộc vào những "tín hiệu" này, đặc biệt là khi phải đưa ra các quyết định quan trọng. Cự Giải cũng không nên tỏ ra quá bốc đồng mà hãy tập trung hơn vào thực tế, tránh để cảm xúc ảnh hưởng tới công việc.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử sẽ bắt đầu nhìn nhận mọi việc một cách chín chắn hơn. Điều này khiến bạn phải xem lại một vài mong muốn, mục tiêu của mình trong quá khứ. Sư Tử cũng sẽ sớm nhận ra bạn đang cảm thấy kết nối nhiều hơn với một người bạn đặc biệt.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ muốn dành thời gian theo đuổi các tham vọng cá nhân. Để làm được điều này, bạn sẽ phải hy sinh thời gian cho các sở thích cá nhân, cũng như không còn nhiều thời gian chăm lo cho gia đình. Xử Nữ nên tính toán kỹ tới những vấn đề này để sắp xếp mọi việc cho phù hợp.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Ngày thứ Sáu này sẽ mang tới nhiều thay đổi trong đời sống của Thiên Bình. Điều này có thể tác động nhiều tới suy nghĩ, cách bạn cảm nhận vấn đề. Dù điều gì có xảy ra, Thiên Bình cũng không muốn phải thể hiện những yếu điểm của mình trước mắt mọi người xung quanh.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp đang để chuyện tình cảm ảnh hưởng quá nhiều tới công việc và đời sống thường ngày. Dường như bạn đang cố gắng rất nhiều nhưng vẫn không mang lại kết quả tốt. Điều Bọ Cạp cần nhất lúc này là thời gian. Hãy để mọi việc tiến triển tự nhiên, rồi bạn sẽ thấy mọi việc trở nên đơn giản hơn nhiều.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ mất khá nhiều thời gian để hàn gắn mối quan hệ với một người bạn. Dường như thời gian đã khiến các bạn ngày một xa nhau hơn. Nhân Mã nên chú ý nắm bắt các cơ hội tốt tới với mình, đừng để tới khi chúng mất đi rồi mới tiếc nuối.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết đang nhìn vào công việc, cuộc sống của một vài người bạn và bắt đầu mơ tưởng về việc mình cũng có thể làm những điều tương tự. Tuy nhiên, bạn cần hiểu rằng không phải lúc nào lặp lại điều người khác làm cũng mang tới những kết quả tương tự.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2)Hôm nay, Bảo Bình phải cố gắng giải quyết vấn đề của một vài người khác. Điều này cho thấy bạn thực sự là người tốt bụng, kiên nhẫn và hào phóng. Có lẽ Bảo Bình vẫn nhận được một vài lợi ích từ hành động này, nhưng nhìn chung đây vẫn là lựa chọn được mọi người đánh giá cao.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Những Song Ngư còn độc thân sẽ có ngày thứ Sáu khá thú vị. Có khả năng bạn sẽ sớm gặp được "một nửa" tiềm năng. Mọi việc đang diễn ra khá nhanh chóng và điều này khiến Song Ngư thấy hơi hoang mang. Lời cảnh báo duy nhất là Song Ngư không nên vội vàng tin tưởng những người mới quen.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức