Tử vi thứ Tư (17/3/2021): Song Ngư sẽ bị "ngập" trong công việc

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

2 cách để biết chính xác nguyên nhân gây run tay vô căn

Săn chắc toàn thân khi luyện tập với dây kháng lực

Người bệnh gout nên ăn gì?

Các cách làm giảm nhịp tim khi tim đập nhanh hiệu quả tại nhà

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (17/3/2021) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương đang gặp khó khăn trong việc duy trì mối quan hệ với ai đó. Điều này khiến bạn suy nghĩ rất nhiều, tự hỏi mình có thể làm gì để giải quyết vấn đề. Có lẽ mọi việc đang dần vượt quá khả năng kiểm soát của Bạch Dương.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Trong ngày thứ Tư này, Kim Ngưu có thể thể hiện được các kỹ năng của mình khi làm việc, ngay cả khi bạn đang thấy căng thẳng, áp lực. Điều này sẽ khiến Kim Ngưu nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Trong đời sống cá nhân, Kim Ngưu sẽ phải đứng ra giúp đỡ một người bạn thân.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử nên cẩn thận với những chiêu trò của một ai đó thân thiết. Có khả năng đối phương đang tìm cách thao túng, kéo bạn về phía họ. Song Tử nên giữ vững sự khách quan, công bằng. Bạn luôn là người đáng tin cậy trong những tình huống khó khăn.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải luôn hết lòng, sẵn sàng giúp đỡ bạn bè. Tuy nhiên, với những người đồng nghiệp, dường như bạn lại vạch ra ranh giới khá rõ ràng, cứng nhắc. Hôm nay, hãy thử mở lòng hơn và giúp đỡ đối phương. Trong đời sống cá nhân, Cự Giải nên cẩn thận hơn, tránh tiêu xài quá tay khi đi mua sắm.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử muốn làm rõ một vài vấn đề trong đời sống cá nhân. Bạn sẽ thấy rất bất ngờ khi biết được vài điều xấu về một người bạn thân thiết. Sư Tử sẽ phải đưa ra một lựa chọn khó khăn vì những thông tin mà bạn tìm kiếm được.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ đang cố gắng hơn để có thể tự lập trong vấn đề tài chính. Dù đây là điều đúng đắn nên làm, nhưng bạn cũng nên trao đổi với gia đình nếu có ý định mua sắm các món đồ giá trị. Ít nhất người thân của Xử Nữ có thể cho bạn vay trước một khoản nhỏ để nhanh chóng thực hiện giao dịch này.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong ngày thứ Tư này, Thiên Bình sẽ có cơ hội bắt đầu nhiều điều mới mẻ, thú vị. Bạn sẽ thấy rất hạnh phúc vì cuối cùng cũng có thể thay đổi quang cảnh, không gian sống và làm việc. Tử vi thứ Tư (17/3) cũng khuyên Thiên Bình nên tập trung giải quyết tốt các công việc còn dang dở, thay vì vội vàng lao vào các vấn đề mới.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp không cần phải quá lo lắng tới các vấn đề mang tính lâu dài. Dù vậy, bạn vẫn nên chú ý tới hành động, lời nói của mình, chú ý xem mình đang trao đổi với ai. Ai đó có thể tỏ ra khó chịu khi thấy Bọ Cạp tỏ ra qua quá bốc đồng, hành động theo cảm tính nhất thời.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ có ngày thứ Tư rất lãng mạn. "Một nửa" của bạn có thể giúp đỡ Nhân Mã rất nhiều trong đời sống và cả công việc. Tuy nhiên, bạn nên chủ động tự đi tìm hạnh phúc, thay vì chỉ biết ngồi một chỗ chờ đợi những điều tốt đẹp tới với mình. 

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể gặp phải một vài rào cản về mặt cảm xúc. Điều này có thể cản trở tới khả năng tập trung của bạn, khiến Ma Kết không thể làm việc tốt như mong đợi. Việc phải đảm nhận quá nhiều trách nhiệm cùng lúc sẽ khiến Ma Kết thấy rất áp lực, căng thẳng.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Một người đồng nghiệp đang công khai đứng ra đối đầu với Bảo Bình. Điều này không chỉ tạo cho bạn cảm giác muốn cạnh tranh, mà còn khiến Bảo Bình thấy khá tức giận. Tuy nhiên, nếu suy nghĩ kỹ càng hơn về vấn đề này, Bảo Bình có thể nhận ra phương án tốt nhất hiện nay là tìm cách thỏa hiệp với đối phương.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư sẽ thấy mình "ngập" trong công việc. Có thể một vài việc bạn luôn trì hoãn trước đây sẽ sớm quay trở lại cùng lúc. Tốt hơn hết, Song Ngư nên cố gắng giải quyết từng việc một, tránh để tình trạng công việc bị ùn lại cùng lúc như vậy.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức