Tử vi thứ Tư (29/9/2021): Kim Ngưu sẽ nhận được vài tin tức tốt

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Hội chứng rò rỉ ruột: Triệu chứng và cách kiểm soát thế nào?

Làm thế nào để dự phòng bệnh xơ vữa động mạch?

Cách sử dụng tinh bột ngô khi nấu ăn hàng ngày

Dùng dầu hoa anh thảo thế nào để cân bằng hormone, giảm mụn?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (29/9/2021) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ phải giải quyết nhiều công việc nhỏ nhặt. Có khả năng bạn sẽ gặp lại một người bạn đã lâu không gặp. Dù vậy, Bạch Dương nhận ra mình không thể thoải mái, thật lòng với đối phương như trước đây.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Ngày thứ Tư này sẽ mang tới một vài tin tức tốt trong công việc của Kim Ngưu. Đây là cơ hội tốt để bạn tổ chức buổi ăn mừng nhỏ với gia đình, người thân. Tuy nhiên, Kim Ngưu cũng nên cẩn thận vì một vài xung đột, tranh cãi có thể xảy ra trong dịp tụ họp này.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử tỏ ra rất tin tưởng vào những điều mọi người xung quanh nói với mình. Dường như đây là động lực thúc đẩy bạn hoàn thành công việc. Khi gặp phải các tình huống khó khăn, Song Tử nên cố gắng giữ bình tĩnh, chờ đợi mọi việc trở nên rõ ràng hơn.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong chuyện tình cảm, dường như Cự Giải đang tự dựng lên một rào chắn với "một nửa" của mình. Dù rất tin tưởng đối phương, nhưng có những điều bạn vẫn muốn giữ cho riêng mình. Tuy nhiên, Cự Giải nên nhẹ nhàng giải thích với đối phương, thay vì bỏ mặc họ với những suy nghĩ rối bời.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử tỏ ra khá nóng vội trong ngày hôm nay. Có lẽ bạn thấy hơi choáng ngợp bởi số lượng công việc mình cần phải hoàn thành. Hãy cố gắng lấy lại sự tự tin để hoàn thành công việc một cách hiệu quả nhất. Sư Tử cũng nên tin tưởng vào đồng nghiệp của mình. Nên nhớ bạn không phải hành động một mình.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ đang bị chậm trễ với một vài nhiệm vụ. Điều này thực sự khiến bạn thấy căng thẳng. Hãy cố gắng giữ sự tập trung tối đa vào bất kỳ điều gì bạn làm trong ngày thứ Tư này. Tuy nhiên, nếu vẫn không thể kịp thời hạn, Xử Nữ nên chủ động đề nghị rời lịch hẹn, tránh để bản thân bị căng thẳng quá mức.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ có ngày thứ Tư rất vui vẻ. Bạn có thể tìm được niềm vui tại bất cứ nơi đâu bạn đặt chân tới. Đừng chờ đợi những điều tốt đẹp tới với mình mà hãy chủ động tự nắm bắt chúng. Trong đời sống gia đình, Thiên Bình cũng nên dành nhiều thời gian hơn cho con cái.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp đang cố tỏ ra vui vẻ, hạnh phúc trong ngày thứ Tư này. Tuy nhiên, trên thực tế, bạn không hề thấy mọi việc xung quanh thú vị. Bọ Cạp không muốn làm mất lòng ai đó, nhưng dường như bạn lại không biết cách lựa chọn từ ngữ nhẹ nhàng. Điều này có thể đẩy bạn vào một tình huống khó xử.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã lại để các vấn đề cá nhân ảnh hưởng tới công việc của mình. Dường như bạn không thể xác định được mình nên giải quyết vấn đề nào trước. Hãy cân nhắc mọi việc thật cẩn thận. Nhân Mã có thể tìm kiếm sự giúp đỡ từ "một nửa" của mình.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ có cơ hội tỏa sáng khi tham gia vào những việc bạn chưa từng thử trước đây. Bạn sẽ thấy rất vui vẻ, tự tin khi chủ động nắm bắt mọi cơ hội trong cuộc sống. Nếu không thử, Ma Kết sẽ không thể biết được mình có khả năng làm điều gì đó hay không.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình sẽ có ngày thứ Tư tràn đầy niềm vui. Có khả năng bạn sẽ có một buổi hẹn hò thú vị. Điều này khiến bạn cảm thấy yêu đời, mơ mộng hơn. Tuy nhiên, Bảo Bình không nên vì vậy mà quên đi những lời hứa hẹn, cam kết với bạn bè, người thân...

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư tỏ ra khá mơ mộng trong ngày thứ Tư này. Không có điều gì có thể phá hỏng tâm trạng vui vẻ, tích cực của bạn. Tuy nhiên, nếu muốn hoàn thành tốt công việc được giao, Song Ngư cần chủ động bám sát mục tiêu. Bạn cũng có cảm giác mình làm không tốt trong việc chăm sóc người khác.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức