Victoria Beckham ăn uống và bổ sung gì để luôn trẻ đẹp và khỏe mạnh?

Để luôn trẻ đẹp và khỏe mạnh, Victoria luôn chú ý ăn uống lành mạnh và tập thể dục hàng ngày

Tại sao Kim Kardashian, Victoria Beckham thích làm đẹp bằng nhau thai cừu?

Victoria Beckham tiết lộ chế độ ăn để luôn xinh đẹp và quyến rũ

4 cách giúp bạn sảng khoái hơn khi thức dậy vào mùa Đông

Ăn tối sang chảnh với thịt cừu nướng kiểu Địa Trung Hải

"Tôi 44 tuổi, có 4 đứa con. Tôi làm việc rất nhiều và đi du lịch thường xuyên. Để làm được tất cả những điều đó, tôi phải ăn uống lành mạnh và tập thể dục", Victoria Beckham nói với The Guardian

Theo Vogue UK, các loại thực phẩm mà Beckham thường mua gồm rất nhiều cá, rau - bông cải xanh, đậu và đậu Hà Lan - và hoàn toàn không có các sản phẩm từ sữa, mặc dù cô ấy không ăn chay. "Tôi đã ăn chay hơn 1 năm nhưng tôi cảm thấy không có năng lượng cần thiết. Tôi thích ăn uống lành mạnh", Victoria nói với The Times

Bữa sáng

Đầu tiên, Victoria bắt đầu ngày mới với giấm táo Bragg. Nhiều người tin rằng nó có thể tiêu diệt vi trùng, cải thiện sức khỏe tim mạch và răng miệng, ngăn ngừa bệnh đái tháo đường, hỗ trợ kiểm soát cân nặng và cải thiện một số vấn đề về da. 

Sau đó, cô ấy uống sinh tố rau quả gồm hỗn hợp rau bina, kiwi, bơ và táo. Kết thúc bữa ăn sáng bằng một bát ngũ cốc giòn từ lúa mì, lúa mạch, đậu, đậu lăng, kê, spelt (một loại ngũ cốc cổ) và sữa hạnh nhân hữu cơ không đường. 

Victoria thường uống sinh tố rau bina, kiwi, bơ và táo trong bữa sáng

Bữa trưa 

Victoria thường ăn trưa cùng với nhóm làm việc trong phòng thiết kế. Món thường ăn là sushi, nước ép trái cây xanh hoặc thứ gì đó tương tự có nhiều nước và trà bạc hà. 

Để gợi ý một bữa ăn trưa bình thường như thế nào, trong một cuộc phỏng vấn với The Guardian UK, Victoria đã chọn cá hồi hun khói và salad. 

Bữa tối 

Victoria nói với The Guardian rằng chồng cô có trách nhiệm nấu ăn tối vì cô về nhà rất muộn. Cô thường ăn sushi trong bữa tối.

Cà phê

Theo The Guardian, Victoria thích cà phê tự pha chế. Cô gấy không gọi latte hay một loại cà phê có hương vị nào khác. Cô ấy thường mang theo một chất tạo ngọt yêu thích trong túi của mình, và cho thêm vào tách cà phê đen. 

Rượu

Victoria Beckham có uống một chút rượu - trong chừng mực. Theo Elle UK, loại đồ uống cô yêu thích là tequila. Cô ấy cũng thích một ly rượu vang đỏ trong một dịp nào đó.

Tráng miệng, đồ ngọt

Victoria tránh đồ ăn có chứa nhiều đường. Trên thực tế, vào dịp sinh nhật gần đây, gia đình cô đã thay thế bánh kem truyền thống bằng bánh làm từ trái cây. 

Bổ sung thực phẩm chức năng

Victoria uống bổ sung vitamin, khoáng chất, collagen - thậm chí cả phấn hoa nữa - để bổ sung thêm dưỡng chất cho bản thân. "Tôi bổ sung thêm 22 loại acid amin, 12 loại vitamin, 28 khoáng chất", Victoria nói với Tạp chí Vogue UK

Tập thể dục

Victoria tiết lộ cô thức dậy vào khoảng thời gian từ 5h30 - 6h để tập luyện 2 giờ mỗi ngày. Cô ấy thường chạy 45 phút, chạy 7k (chạy chậm, không dốc) trên máy chạy bộ. Sau đó, cô ấy tập cùng huấn luyện viên. 

Vân Anh H+ (Theo livestrong)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp