Áp dụng cách này để hết rát họng, khản tiếng

Viêm họng, ho rát, khản tiếng do nhiều nguyên nhân gây ra

Phân biệt đau họng cảm lạnh, viêm họng và đau họng viêm amidan

12 cách tự nhiên giúp điều trị viêm họng, đau họng không cần thuốc

Làm thế nào điều trị viêm họng do trào ngược dạ dày thực quản?

Ho kéo dài dùng TPCN Tiêu Khiết Thanh có đỡ không?

Trả lời:
Chào bạn,
Đau rát họng và khản tiếng vào buổi sáng là một chứng bệnh khá phổ biến, thường kèm theo viêm họng, ho khan. Chứng bệnh này có thể do rất nhiều nguyên nhân gây nên và thường các bác sỹ sẽ dựa vào các nguyên nhân này để đưa ra cách chữa trị phù hợp nhất.
Ngủ ngáy
Ngủ ngáy, mở miệng khi ngủ sẽ khiến cổ họng bị khô rát. Đây là nguyên nhân khiến chúng ta bị đau họng, khản giọng khi thức dậy vào buổi sáng. Nếu bạn mắc phải tật ngủ ngáy thì hãy chữa trị ngay nhé!
Mất nước
Thiếu nước là nguyên nhân khiến cổ họng bị khô và rát, từ đó dẫn đến tình trạng đau họng, khản giọng sau khi thức dậy. Do thời gian buổi đêm khá dài và cơ thể không được bổ sung nước liên tục. Vì thế, trước khi đi ngủ, bạn có thể uống một cốc nước ấm để cung cấp nước cho cơ thể và làm dịu cổ họng.
Viêm họng, viêm mũi
Khản giọng, mất tiếng chính là một trong các triệu chứng của bệnh viêm họng, viêm mũi. Nó sẽ gây ảnh hưởng nhiều hơn vào buổi sáng, khi thời tiết lạnh hơn so với thông thường. Nếu bạn đang mắc những chứng bệnh tương tự, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ để điều trị dứt điểm nhé!
Thời tiết lạnh
Nhiều người nhạy cảm thường rất dễ bị tác động bởi thời tiết lạnh. Vào buổi sáng sớm, nhiệt độ thấp hơn cũng dễ khiến chúng ta dễ bị đau rát họng, khô họng, khản tiếng. Trong trường hợp này, bạn hãy chú ý giữ ấm cơ thể hơn.
Dựa vào các nguyên nhân trên, bạn có thể tự điều chỉnh để khắc phục chứng khản giọng vào buổi sáng. Nếu tình trạng không có gì thay đổi, bạn nên đến cơ sở y tế khám để được chữa trị triệt để.
Bên cạnh đó, để nâng cao tác dụng điều trị, bạn có thể phối hợp sử dụng sản phẩm thảo dược như thực phẩm chức năng Tiêu Khiết Thanh. Đây là sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, kết hợp từ 4 vị thảo dược với thành phần chính là rẻ quạt có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, tiêu đàm. Rẻ quạt còn được mệnh danh là “kháng sinh thực vật” nên rất an toàn và có tác dụng mạnh mẽ trong vai trò kháng khuẩn, ức chế các loại virus gây các bệnh đường hô hấp trên. Ngoài ra, trong sản phẩm còn có sự kết hợp của 3 dược liệu khác như: Bán biên liên, sói rừng, bồ công anh giúp giảm sưng đau, giảm các triệu chứng ho, khản tiếng, mất tiếng do viêm thanh quản, viêm amidan, viêm họng, ngăn ngừa bệnh tái phát hiệu quả.
Chúc bạn sức khỏe!
Dược sỹ Khánh Vũ
Thực phẩm chức năng viên nén Tiêu Khiết Thanh – Dùng cho người bị viêm thanh quản, viêm họng, đau họng…
Tiêu Khiết Thanh là thực phẩm chức năng với thành phần chính là cây rẻ quạt, kết hợp với bán biên liên, bồ công anh, sói rừng có tác dụng giúp ngăn ngừa và giảm các triệu chứng viêm đường hô hấp trên mạn tính như viêm thanh quản, viêm amidan, khản tiếng, mất tiếng, viêm họng, đau họng; Hỗ trợ các biện pháp điều trị tiêu viêm, giảm sưng, giảm viêm thanh quản, giúp làm trong sáng giọng nói.
Đối tượng sử dụng là người bị viêm thanh quản, khản tiếng, viêm amidan, người phải sử dụng giọng nói nhiều như giáo viên, ca sĩ, phát thanh viên…
Cách dùng để phòng ngừa: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 viên; Để hỗ trợ điều trị: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 3 viên; Nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ, dùng liên tục từ 3-6 tháng để có kết quả tốt nhất.
XNQC: 00270/2017/ATTP-XNQC
**sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
*Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tai mũi họng