Vinamilk thừa thắng tấn công vào thị trường ASEAN

Vinamilk đầu tư ra nước ngoài: Kỳ vọng chiếm lĩnh thị trường sữa ASEAN

Vinamilk có gì để vươn ra thế giới?

Vinamilk từng bước thành "đế chế trong tâm trí" người tiêu dùng Việt

Sữa Việt "đánh chiếm" thị trường Campuchia

Siêu nhà máy sữa nước Việt đạt chất lượng quốc tế

Sau gần 40 năm với vị trí là tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam và 18 năm kinh nghiệm xuất khẩu trên thế giới, Vinamilk không chỉ có thể đáp ứng nhu cầu trong nước ngày càng gia tăng, mà còn mở rông hoạt động của mình ra thị trường quốc tế.

Những nỗ lực không ngừng của Vinamilk được thể hiện thông qua sự có mặt tại hơn 40 quốc gia, ở nhiều châu lục và khu vực như Mỹ, châu Âu, châu Phi, Nam - Đông Nam Á và Trung Đông. Đặc biệt, với nhu cầu về sữa ngày càng tăng, Đông Nam Á, Myanmar và Thái Lan được Vinamilk xem là các thị trường quan trọng tiềm năng trong chiến lược của công ty mở rộng ra quốc tế nói chung và khu vực ASEAN nói riêng.

Cuối tháng 5 vừa qua, buổi lễ ra mắt chính thức của Vinamilk tại Myanmar là một bước ngoặt đánh dấu cho hành trình sau một thời gian tìm hiểu, thâm nhập thị trường Myanmar. Nhận được những phản hồi ban đầu tích cực từ người tiêu dùng, Vinamilk càng tự tin với những bước tiến xa hơn ở thị trường này. Bên cạnh phối hợp với đối tác chiến lược tại Myanmar là Synchro World trong mở rộng hệ thống phân phối, Vinamilk còn tập trung vào các hoạt động nghiên cứu thị trường để hiểu rõ được nhu cầu của người dân địa phương, đầu tư kinh phí marketing nhằm tăng mức độ nhận biết sản phẩm và nâng cao thương hiệu Vinamilk tại đây.

Quan chức cao cấp thành phố Mandala Myanmar (áo trắng) bày tỏ mong muốn với sự tham gia hợp tác của Vinamilk vào thị trường sữa Myanmar sẽ góp phần phát triển ngành sữa tại đây lên một tầm cao mới

Đây như một sự kiện đánh dấu sự hiện diện chính thức của Vinamilk trên thị trường Myanmar cùng các sản phẩm chất lượng hàng đầu như sữa bột, bột dinh dưỡng, sữa nước, sữa đặc và nước giải khát với giá cả hợp lý, nhằm đem lại nguồn dinh dưỡng chất lượng quốc tế, đáp ứng cho nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, góp phần vào sự phát triển cả về thể chất lẫn tinh thần của người dân địa phương, đặc biệt là trẻ em.

Bên cạnh các sản phẩm xuất khẩu truyền thống như sữa đặc, sữa bột, bột dinh dưỡng, thì sữa chua là ngành hàng mà Vinamilk tham vọng muốn đẩy mạnh hơn nữa trên thị trường nước ngoài. Tại Hội chợ Thaiflex - World Food of Asian diễn ra tại Bangkok, Thái Lan năm nay, gian hàng đẹp mắt với chủ đề “Thế giới sữa chua” của Vinamilk đã gây được sự chú ý đối với khách tham quan và doanh nghiệp tham dự. Tại đây các nhãn hiệu sữa chua hàng đầu của Vinamilk được trưng bày và giới thiệu như: Sữa chua Vinamilk, Probi, Susu, ProBeauty được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế, bổ sung các dưỡng chất và lợi khuẩn theo khuyến nghị của các trung tâm dinh dưỡng hàng đầu thế giới - mang lại các lợi ích sức khỏe cho người tiêu dùng. Thông qua hội chợ lần này Vinamilk cũng đã cùng với đối tác chiến lược của mình tại Thái Lan - Topmost Enterprise có những cam kết trong việc đầu tư hợp tác để chính thức phân phối sản phẩm của Vinamilk tại đây.

Biết Tuốt H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng