VN Pharma lên tiếng về vụ "bị" Bộ Công an khám xét trụ sở

Trong thông cáo gửi tới báo chí ngày 20/9, VN Pharma cho biết:

Ông Nguyễn Minh Hùng – Tổng giám đốc, Chủ tịch Hội Đồng Quản Trị Công ty cổ phần VN Pharma đang được cơ quan công an triệu tập ra làm việc tại Hà Nội về một sản phẩm của công ty cổ phần VNPharma và ông Nguyễn Minh Hùng "đang tích cực hợp tác để giải quyết rõ sự việc".

Ngày 19/9, cơ quan an ninh điều tra Bộ công an cũng đã tiến hành khám xét các phòng làm việc tại trụ sở công ty này.

Đại diện VN Pharma khẳng định cho đến hôm nay và trong những ngày sắp tới, mọi hoạt động của công ty vẫn diễn ra bình thường song cũng nhấn mạnh "sự việc vừa xảy xét về góc độ nào đó vẫn mang tính độc lập và được tách bạch để giải quyết".

Việc khám xét trụ sở công ty VN Pharma diễn ra từ 19h tối 19/9. Tổ công tác của cơ quan an ninh điều tra Bộ Công an làm việc có sự chứng kiến của nhiều đại diện công ty trên. Nhiều phóng viên báo chí có mặt trước trụ sở của VN Pharma để theo dõi vụ khám xét.

Kết thúc buổi làm việc lúc 21h30, tổ công tác đã thu giữ nhiều tài liệu, hồ sơ phục vụ cho công tác điều tra.

VN Pharma thành lập và hoạt động từ 2011 đến nay nhưng công ty này thành công khá bất ngờ mà điển hình là có nhiều công ty trực thuộc, chi nhánh và hoạt động đa lĩnh vực như phân phối dược phẩm, phòng khám, vệ sinh và sinh hóa phẩm y tế, dịch vụ kho bãi và hậu cần ngành dược, các loại hình dịch vụ trong việc xuất nhập khẩu, đăng ký, phân phối thuốc. ..

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn