Thảo dược – xu hướng mới giúp cải thiện bệnh gout

  • Chuyên đề:
  • Gout

Gout thường xuất hiện và gây đau đớn tại các khớp ngón tay, bàn chân

Dùng TPCN Hoàng Thống Phong có giúp phòng ngừa biến chứng gout không?

Dùng TPCN Hoàng Thống Phong có gây tăng huyết áp?

Vừa bị gout, vừa bị suy thận và viêm gan B có dùng được Hoàng Thống Phong?

Chỉ số acid uric máu cao có nên dùng Hoàng Thống Phong?

Nguyên nhân gây bệnh gout

Gout là bệnh lý rối loạn chuyển hóa acid uric, dẫn đến lắng đọng tinh thể muối urat ở các khớp và gây đau đớn. Acid uric được tạo ra khi cơ thể phân hủy một hợp chất có tên gọi là purine. Purine có sẵn trong cơ thể và một số thực phẩm như: Thịt đỏ, hải sản… Bạn sẽ có nguy cơ mắc bệnh gout khi hàm lượng acid uric máu trên 420 µmol/lít với nam và vượt ngưỡng 360 µmol/lít với nữ.

Có một số nguyên nhân khiến chỉ số acid uric máu tăng cao và gây ra cơn đau gout như: Do chế độ ăn thiếu lành mạnh; Mắc một số bệnh như: Tăng huyết áp, đái tháo đường; Thừa cân, béo phì… Tuy nhiên, nguyên nhân sâu xa gây bệnh được xác định là do rối loạn chuyển hóa khiến acid uric trong máu sản sinh nhiều hơn và chức năng thận suy giảm, làm chúng không được đào thải ra ngoài một cách hiệu quả.

Giải pháp giảm acid uric máu, phòng ngừa bệnh gout nhờ sản phẩm thảo dược

Khi bệnh gout xuất hiện, người mắc thường đau đớn tới mức không thể chịu đựng được. Lúc này, nhiều người có thói quen sử dụng thuốc tây để giảm đau, chống viêm. Tuy nhiên, dùng thuốc tây thường dễ gây tác dụng không mong muốn cho cơ thể. Chính vì vậy, hiện nay, để giảm acid uric máu, phòng ngừa biến chứng nguy hiểm, các chuyên gia khuyên người bị gout nên dùng sản phẩm chứa thành phần chính từ cây trạch tả, kết hợp cùng: Nhọ nồi, ba kích, thổ phục linh, hoàng bá...

Đây là sản phẩm thảo dược chứa các thành phần chống viêm, giảm đau thực vật, tác động vào nguyên nhân sâu xa gây bệnh gout là tăng cường chuyển hóa; Tăng cường chức năng thận, từ đó giúp đào thải acid uric dư thừa ra khỏi cơ thể, giảm đau, cải thiện triệu chứng bệnh an toàn, hiệu quả. Sản phẩm được đánh giá lâm sàng tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, Bệnh viện Tuệ Tĩnh cho hiệu quả tích cực, giới chuyên gia đánh giá cao và hàng ngàn người tin tưởng sử dụng trong gần 15 năm qua.

Để giảm acid uric máu, phòng ngừa cơn đau gout tái phát, hãy sử dụng sản phẩm thảo dược có thành phần chính từ trạch tả mỗi ngày.

Mi Anh

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hoàng Thống Phong - Hỗ trợ cho những người bị gout
TPBVSK Hoàng Thống Phong là sự phối hợp của những thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên như: Trạch tả, nhọ nồi, ba kích, hạ khô thảo, thổ phục linh, nhàu, hoàng bá. Sản phẩm giúp hỗ trợ: Tăng cường chức năng gan, thận của cơ thể; Giảm nồng độ acid uric máu; Giảm triệu chứng đau do gout… Sản phẩm dùng cho người mắc gout cấp, mạn tính, acid uric máu cao.
Để tri ân quý khách hàng, nhãn hàng Hoàng Thống Phong đang có chương trình tiết kiệm chi phí như sau: Khi mua 6 hộp Hoàng Thống Phong 60 viên, hoặc 1 hộp Hoàng Thống Phong loại 360 viên, khách hàng được tặng 1 hộp Hoàng Thống Phong 60 viên. Hơn nữa, nhãn hàng Hoàng Thống Phong cam kết HOÀN LẠI 100% TIỀN nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để tham gia chương trình!
GPQC: 02493/2019/ATTP-XNQC
Tiếp thị và phân phối bởi: Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.
Địa chỉ: 171 Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội.
ĐT: 024.38461530 - 028.62647169.
*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Cơ xương khớp