ĐT Việt Nam tập buổi đầu tại UAE, tin không vui về Văn Thanh

Văn Thanh chấn thương khiến HLV Park Hang-seo lo lắng khi vị trí hậu vệ cánh trái đang khá mỏng

Đón tin vui về lực lượng, ĐT Việt Nam tăng tốc hướng tới trận gặp Trung Quốc

ĐT Việt Nam toang hai cánh trước trận gặp ĐT Trung Quốc

ĐT Việt Nam hội quân trở lại, thầy Park nhận tin không vui từ Nhật Bản

Quyết đấu Trung Quốc, HLV Park Hang-seo gọi bổ sung thêm 5 cầu thủ

ĐT Việt Nam đón tin vui trước ngày lên đường sang UAE

Sau chuyến bay dài lên đến hơn 7 giờ đồng hồ, thầy trò HLV Park Hang-seo đã có mặt tại Dubai vào sáng ngày 1/10. Sau khoảng 2 tiếng để hoàn tất các thủ tục nhập cảnh, cũng như lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR tại sân bay, thầy trò HLV Park Hang-seo được BTC địa phương đón tiếp chu đáo và đưa về nơi đóng quân tại khách sạn Sheraton.

Vào 22h tối cùng ngày (giờ Việt Nam), ĐT Việt Nam đã bước vào buổi tập đầu tiên. Ở buổi tập này, HLV Park Hang Seo chủ yếu cho các cầu thủ tập nhẹ để hồi phục thể lực sau chặng bay dài cũng như làm quen với điều kiện thời tiết nóng bức tại UAE. Buổi tập của ĐT Việt Nam diễn ra trên sân phụ SVĐ Sharjah, cách Dubai khoảng 30km. HLV Park Hang Seo không đặt nặng vấn đề về rèn chiến thuật. Các cầu thủ chủ yếu thực hiện các bài tập vận động, chuyền bóng qua lại và dắt bóng.

ĐT Việt Nam chỉ tập nhẹ ở buổi tập đầu tiên tại UAE

Đa phần các tuyển thủ Việt Nam đều nhanh chóng thích nghi được với điều kiện thời tiết và giờ giấc tại UAE do vừa có quãng thời gian thi đấu tập trung tại đây ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Theo đánh giá từ BHL, các cầu thủ đều đang đạt được trạng thái thể lực tốt, tất cả đều sung sức và hứng khởi. Những cầu thủ bị chấn thương trước đó như Đình Trọng, Bùi Tiến Dũng hay Thành Chung đều hoàn toàn khỏe mạnh và tập luyện bình thường cùng đồng đội.

Đình Trọng đã hồi phục hoàn toàn và sẵn sàng cho trận đấu với ĐT Trung Quốc

Tuy nhiên một tin không vui vừa đến khi ở buổi tập này, hậu vệ đa năng Vũ Văn Thanh đã dính một chấn thương và phải bỏ dở việc tập luyện. Hậu vệ của HAGL đã bị đau chân trái và nhanh chóng được các bác sỹ của ĐT Việt Nam kiểm tra. Sau buổi tập, Văn Thanh có thể tự di chuyển nhưng tình trạng cụ thể chấn thương của anh vẫn chưa có kết luận chính thức.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ chỉ còn khoảng 5 ngày nữa để chuẩn bị cho trận đấu đầy quan trọng với Trung Quốc diễn ra vào lúc 00h00 ngày 08/10. Sau trận đấu với Trung Quốc, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ bay sang Oman để đối đầu với đội bóng này 4 ngày sau đó.

Đức Bình H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe