Trà sữa Feeling Tea dùng nguyên liệu không an toàn

Một cơ sở kinh doanh trà sữa Feeling Tea vừa bị phát hiện dùng nguyên liệu ngoại nhập không rõ nguồn gốc

Liệu bạn còn dám ăn thạch rau câu và hạt trân châu sau khi xem video này?

Hạt trân châu có hàm lượng chất bảo quản, chất tạo ngọt vượt tiêu chuẩn

Kinh hoàng gói bột hóa chất pha trăm lít trà sữa

Trà sữa Feeling Tea là một thương hiệu rất được yêu thích tại Hà Nội với 16 chi nhánh ở Thủ đô. Dù giá thành có cao hơn các nơi khác, nhưng Feeling Tea được quảng cáo có quy trình sản xuất khép kín, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm nên rất đắt khách.

Đối tượng khách hàng của Feeling Tea chủ yếu là các bạn trẻ, những người luôn tin tưởng vào chất lượng được quảng cáo từ Feeling Tea: "Trân châu ở Feeling Tea làm ngon, dẻo", "Em thấy áp phích Feeling Tea dán trên tường về quy trình sản xuất thì thấy đảm bảo, có dán nhãn, nhiều cơ sở".
Dù vậy, trong đợt thanh tra mới nhất, Đội Quản lý Thị trường số 26 (thuộc Chi cục QLTT Hà Nội) và Đội 5, Phòng Cảnh sát Môi trường (Công an TP Hà Nội) đã phát hiện chi nhánh của Feeling Tea tại số 137 Ngọc Hồi sử dụng nguyên liệu không đảm bảo an toàn.
Ông Nguyễn Quang Minh - Phó Đội trưởng Đội QLTT số 26 cho biết: "Qua quá trình kiểm tra, Đoàn phát hiện các nguyên liệu đầu vào là do nước ngoài sản xuất nhưng không đảm bảo nguồn gốc xuất xứ trong chế biến thực phẩm".
Được biết, cơ sở 137 Ngọc Hồi mỗi ngày sản xuất khoảng 30kg trân châu ra ngoài thị trường.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn