U tuyến giáp đa nhân có nên dùng TPCN Ích Giáp Vương?

Có thể phòng ngừa u tuyến giáp đa nhân mà không cần phẫu thuật (ảnh minh họa)

Suy giáp có nên dùng Ích Giáp Vương?

Có phải u tuyến giáp làm giảm ham muốn?

Đã bóc khối u tuyến giáp có nên dùng TPCN Ích Giáp Vương

Video: 5 cách để cải thiện chức năng tuyến giáp

Trả lời:
Chào bạn Kim Lan, 
Bạn bị u tuyến giáp đa nhân kích thước 16,4 mm, đã được chẩn đoán khối u lành tính thì bạn có thể yên tâm. Kích thước khối u tuyến giáp của bạn vẫn ở ngưỡng trung bình. Các khối u lành tính kích thước lớn, gây mất thẩm mỹ, khó thở, nghẹt cổ, mới cần phải can thiệp phẫu thuật. Tình trạng của bạn lại là bướu đa nhân nên việc phẫu thuật sẽ chỉ giúp loại bỏ các nhân lớn mà vẫn giữ lại phần tuyến giáp lành bạn nhé. Tuy nhiên, nếu bạn lo ngại, bạn có thể sử dụng thực phẩm chức năng Ích Giáp Vương để giúp kiểm soát và cải thiện kích thước khối u tuyến giáp mà chưa cần phẫu thuật. 
TPCN Ích Giáp Vương là sản phẩm có nguồn gốc thảo dược, gồm các thành phần dược liệu như hải tảo, khổ sâm, bán biên liên, neem, ba chạc giúp tăng cường khả năng tự miễn của cơ thể, là nguyên nhân chính gây ra các rối loạn tuyến giáp. Hải tảo hay còn gọi là rong biển, có tác dụng nhuyễn kiên, tức là tác dụng làm mềm và làm tiêu khối u. Đồng thời, các thành phần khác trong sản phẩm cũng góp phần vào việc chống viêm, giảm đau, bảo vệ tuyến giáp an toàn và hiệu quả. Một ưu điểm nổi trội hơn nữa khi người bệnh sử dụng các dòng sản phẩm thảo dược trong hỗ trợ và điều trị lâu dài các bệnh lý tuyến giáp, đó là sản phẩm không gây tác dụng phụ trên dạ dày, gan, thận. Do đó, tình trạng của bạn có thể sử dụng TPCN Ích Giáp Vương và tái khám định kỳ bạn nhé.
Bạn có thể liên hệ hotline 0917 211 556 để được tư vấn các phòng ngừa bệnh và cách sử dụng TPCN Ích Giáp Vương phù hợp với tình trạng bệnh của mình. 
Chúc bạn sức khỏe!
DS. Nguyễn Dịu
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Giáp Vương: Giúp tăng cường sức khỏe tuyến giáp
Tuyến giáp trạng là một tuyến nội tiết quan trọng của cơ thể, có tác động lớn đến sức khỏe tổng thể của con người. Do đó, việc quan tâm thích đáng đến tuyến giáp và chủ động có các biện pháp chăm sóc, tăng cường tuyến giáp đóng vai trò hết sức quan trọng để giữ gìn cũng như tăng cường sức khỏe toàn trạng cơ thể.
Xuất phát từ nhu cầu trên, công ty TNHH Dược phẩm Á Âu đã cung cấp ra thị trường thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Giáp Vương giúp tăng cường sức khỏe tuyến giáp. Sản phẩm dùng cho những người đang mắc những bệnh rối loạn ở tuyến giáp như cường giáp (Graves – Basedow), Basedow. 
Với thành phần chính là hải tảo (một loại rong biển có chứa nhiều i-ốt và các thành phần dinh dưỡng tự nhiên có lợi cho sức khỏe nói chung và đặc biệt cho sức khỏe tuyến giáp nói riêng), kết hợp với cao khổ sâm, cao bán biên liên, cao ba chạc, cao neem, magie, kali iodua, Ích Giáp Vương có tác dụng giúp tăng cường sức khỏe của tuyến giáp trong phòng ngừa các rối loạn tuyến giáp như cường giáp, basedow…; hỗ trợ làm mềm, giảm đau ở tuyến giáp, giúp duy trì hoạt động bình thường của tuyến giáp.
Những người có thể sử dụng sản phẩm này là: Những người mắc các bệnh rối loạn ở tuyến giáp như cường giáp (Graves – Basedow), Basedow… Sản phẩm nên được uống trước bữa ăn 30 phút và sử dụng liên tục một đợt từ 3-6 tháng để có hiệu quả tốt.
Số: 00019/2017/XNQC-ATTP
*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
*Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Bác sỹ ơi