3 bài tập giúp bạn giảm cân nhanh và hiệu quả tại nhà

Thực hiện một số bài tập có thể giúp bạn giảm cân nhanh và hiệu quả tại nhà

15 món ăn vặt lành mạnh dành cho người muốn giảm cân

Dùng Coenzyme Q10 để giảm cân có những lợi ích gì?

Tự làm đồ uống giúp giảm cân và sạch gan

5 sự thật về thuốc giảm cân có thể bạn chưa biết?

1. Nhảy dây

Nhảy dây là một trò chơi thường được trẻ nhỏ yêu thích, tuy nhiên nếu bạn muốn giảm cân nhanh tại nhà thì đây cũng có thể là một lựa chọn phù hợp. Việc thực hiện bài tập này cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị một sợi dây và bắt đầu nhảy mỗi ngày, thậm chí nếu bạn không có đủ thời gian và chỉ có thể thực hiện khoảng vài phút/ngày, bạn cũng sẽ ngạc nhiên khi thấy kết quả giảm cân của mình.

2. Chạy bộ

Chạy bộ để giảm cân là một trong những bài tập đơn giản nhất. Tuy nhiên, đừng nên quá vội vàng, bởi nếu bạn chạy bộ liên tục mà không nghỉ ngơi, bạn có thể cảm thấy mệt mỏi và dễ bỏ buộc.

Cách chạy bộ giảm cân hiệu quả là hãy chạy bộ một khoảng thời gian, sau đó nghỉ ngơi hoặc đi chậm lại, rồi lại tiếp tục chạy, nhưng lần này hãy tăng tốc hơn, nó sẽ tăng hiệu quả giảm cân của bạn.

3. Yoga

Nếu bạn đang tìm kiếm cách giảm cân nhẹ nhàng và hiệu quả ngay tại nhà thì yoga là một lựa chọn tốt. Bạn có thể tìm kiếm các tư thế tập yoga giúp giảm cân trên internet, mua một cuốn sách hoặc đĩa DVD hướng dẫn tập yoga và làm theo các hướng dẫn trong đó.

Tập yoga thường xuyên không chỉ có tác dụng giúp bạn giảm cân, nó còn được chứng minh là làm tăng sức chịu đựng cho cơ thể và cải thiện sức khỏe.

Lưu ý: Hãy luôn nhớ rằng, ngoài việc tập luyện thể dục thường xuyên, bạn cũng cần duy trì thói quen ăn uống lành mạnh, hạn chế tiêu thụ các thực phẩm giàu chất béo, tăng cường lượng rau xanh và hoa quả. Bởi không một bài tập nào có thể giúp giảm cân hiệu quả nếu bạn vẫn ăn uống không kiểm soát.

Quang Tuấn H+ (Theo Magforwomen)

Gợi ý thực phẩm chức năng Slimzlab tăng cường chuyển hóa chất béo, hỗ trợ giảm cân:

Thực phẩm chức năng viên nang Slimzlab là sự kết hợp của và coenzym Q10 giúp tăng cường chuyển hóa mỡ thừa tại các vùng bụng, đùi, eo, hông, từ đó hỗ trợ giảm cân và cải thiện số đo các vòng trong cơ thể mà không gây tác dụng phụ như: Mệt mỏi, chán ăn, Tiêu chảy, sạm da... Không chỉ là sự lựa chọn cho vóc dáng đẹp, TPCN Slimzlab còn sử dụng được cho người có nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến béo phì như tim mạch, đái tháo đường, rối loạn nội tiết. sản phẩm sử dụng được cho cả nam và nữ.
Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm, liên hệ số điện thoại: 1900 6936
XNQC: 1608/2015/XNQC-ATTP

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất, nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp