3 lợi ích mà chỉ người độc thân mới có

Độc thân cũng mang lại những lợi ích mà các cặp đôi không có được

Người độc thân dễ mất trí nhớ hơn người có gia đình

15 cách đơn giản giúp cơ thể bạn thải độc

60 tuổi - "thời điểm vàng" về tình dục cho những người độc thân

Detox, thải độc thận nhờ 10 loại nước

Giúp bạn giữ dáng tốt hơn

Điều này cũng không có gì bất ngờ bởi những người đang hẹn hò thường muốn dành tối đa thời gian của mình để được ở bên người ấy hơn là có những hoạt động thể chất. Bên cạnh đó, những cặp đôi cũng thường ít để ý tới chế độ ăn uống. Họ thường ăn nhiều và ăn theo sở thích của nhau. Một cuộc khảo sát đã cho thấy, trọng lượng của những người đang hẹn hò tăng lên nhanh chóng so với khi họ còn độc thân.
Quan hệ xã hội tốt hơn
Nghiên cứu cũng chỉ rằng, những người sống độc thân có mối quan hệ xã hội tốt hơn những người đang hẹn hò. Theo một nghiên cứu, các cặp vợ chồng đã kết hôn thường rất khó kết bạn vì họ phải lo lắng cho gia đình và con cái. Một nghiên cứu khác cũng cho thấy, những người đàn ông và phụ nữ đã kết hôn dành ít thời gian hơn với bạn bè của họ. Trong khi những người ở một mình lại dành nhiều thời gian hơn với bạn bè, nhờ đó họ có mối quan hệ xã hội tốt hơn.
Có thời gian dành cho sở thích
Rất nhiều người đã kết hôn muốn làm điều này nhưng họ không có đủ thời gian. Mặt khác, những người độc thân có rất nhiều thời gian và họ dành thời gian rảnh để làm những điều mình thích. Có thể là chơi các môn thể thao, học ngoại ngữ, nấu ăn hoặc nhiếp ảnh. Hãy nhớ rằng, học tập là cả một quá trình kéo dài tới suốt đời và những sở thích này chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn.
Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp