60 tuổi - "thời điểm vàng" về tình dục cho những người độc thân

Người độc thân cảm thấy hài lòng về tình dục hơn vào những năm 60 tuổi

Ăn gì sau khi quan hệ để hồi sức, phòng tránh bệnh nhiễm trùng?

Lợi ích của "chuyện ấy" trong mùa Đông

Ăn thịt quan hệ tình dục nhiều hơn ăn chay?

Sex càng nhiều, bạn sẽ càng hạnh phúc?

Kết quả của cuộc khảo sát Singles in America lần thứ 8 của Hoa Kỳ, được tiến hành trên hơn 5.000 người độc thân ở quốc gia này cho thấy, đa số những người phụ nữ độc thân chia sẻ họ có mức độ hài lòng về tình dục cao nhất khi ở độ tuổi 66 của cuộc đời. Trong khi đó, ở nam giới độ tuổi được coi là "thời điểm vàng" về tình dục lại lại là khi họ 60 tuổi.

TS. Madeleine Castellanos - một chuyên gia Trị liệu về Tình dục cho biết:"Đa số mọi người cho rằng, những người trẻ tuổi hơn sẽ có khả năng quan hệ tình dục giỏi hơn, tuy nhiên, cuộc khảo sát này đã chứng minh rằng, điều này không hoàn toàn đúng".

Ông giải tích thêm: "Việc quan hệ tình dục đã trở nên trọn ven hơn với cả đàn ông và phụ nữ độc thân khi họ ở độ tuổi 60. Lý do là vì, ở độ tuổi này họ đã có kinh nghiệm về "chuyện ấy", họ cũng biết được mình muốn gì và tự do hơn trong việc khám phá thêm các khía cạnh về tình dục".

Trên thực tế, một nghiên cứu khác do Ủy ban Quốc gia về Người cao tuổi công bố cũng đã cho thấy những kết quả ủng hộ cho cuộc khảo sát này.

Quang Tuấn H+ (Theo DailyMail)

Gợi ý thực phẩm chức năng Xích Thố Vương: Sung mãn - Bền vững - Tự nhiên!

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4 - 6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn