Ăn gì cho thêm sung?

Chế độ ăn uống cũng góp phần gia tăng ham muốn tình dục

Những rủi ro thường gặp khi "yêu"

Cách tăng cường ham muốn ái ân cho chị em mãn kinh

Tuổi nào ăn hàu cũng khỏe!

Nấm kim châm - Viagra cho quý ông

Hạt bí ngô

Hạt bí ngô rất giàu kẽm, là khoáng chất cần thiết giúp cơ thể sản xuất testosterone một cách tự nhiên để gia tăng ham muốn tình dục. Theo nghiên cứu đến từ Đại học Wayne (Mỹ), những người đàn ông trẻ bị hạn chế lượng kẽm trong 20 tuần có lượng testosterone trong máu thấp và được báo cáo họ tỏ ra rất thờ ơ trong chuyện chăn gối vợ chồng. Bạn có thể trực tiếp ăn hạt bí ngô hoặc thêm chúng vào món salad của mình trong suốt cả tuần.

Lựu

Lựu chứa liều lượng lớn chất chống oxy hóa có tác dụng ngăn chặn các gốc tự do có tác dụng làm giảm quá trình lão hóa các bộ phận trên cơ thể, đặc biệt là ở cơ quan sinh dục. Hơn nữa, các nhà nghiên cứu đến Đại học Queen Margaret (Mỹ) phát hiện, những người đàn ông uống một ly nước ép quả lựu mỗi ngày trong 15 ngày đã có một sự gia tăng testosterone đột biến giúp thúc đẩy cao ham muốn tình dục.

Các loại rau lá xanh

Các nghiên cứu đã chỉ ra, các loại rau lá xanh chứa một hợp chất được gọi là indole-3-carbinol giúp làm giảm estrogen và cải thiện nhu cầu tình dục ở nam giới.

Khoai lang

Khoai lang không chỉ hỗ trợ giảm cân, tăng cường xây dựng cơ bắp mà còn giúp ngăn ngừa rối loạn chức năng cương dương (ED). Theo một nghiên cứu đến từ Đại học Loyola (Nga), khoai lang giàu kali, giúp giảm huyết áp, từ đó làm giảm nguy cơ ED ở nam giới.

Táo

Táo có chứa một hợp chất gọi là quercetin, trong đó có thể có hiệu quả trong việc ngăn ngừa và điều trị ung thư tuyến tiền liệt.

Trái cây ít chua

Những loại trái cây ít chua có đầy đủ các vitamin B hỗ trợ cơ thể kiểm soát stress, là nguyên nhân lớn làm suy giảm ham muốn tình dục. Bạn có thể dầm trái cây ít chua trộn cùng bột yến mạch hoặc đặt chúng lên trên món salad để gia tăng thêm hương vị.

M. Hiếu H+ (Theo Mensfitness)

Xích Thố Vương được chiết xuất chọn lọc từ các thảo dược quý: Cao bá bệnh, bạch tật lê, lộc nhung, nhục thung dung, ba kích, lộc nhung, nhân sâm, đỗ trọng, kỷ tử, kết hợp nguyên tố vi lượng kẽm giúp bổ thận, tráng dương, tăng tiết testosterone một cách tự nhiên, làm tăng ham muốn. Đồng thời, bổ sung L-arginin, nguồn cung NO, giải quyết hiệu quả vấn đề rối loạn cương dương. Xích Thố Vương giúp cải thiện các triệu chứng giảm ham muốn, liệt dương, di tinh, mộng tinh, xuất tinh sớm, làm tăng số lượng và chất lượng tinh trùng, giảm mệt mỏi… giúp quý ông lấy lại bản lĩnh trai tráng đích thực của mình.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.sinhlynam.vn hoặc gọi hotline 19006436 để được tư vấn trực tiếp

Giấy xác nhận nội dung quảng cáo: 1732/2014/XNQC-ATTP
* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn