Bệnh cường giáp khiến Lý Liên Kiệt phải rời xa phim trường

Bệnh tật khiến nam diễn viên phải tạm rời xa phim trường để tập trung chữa bệnh

Chữa lồi mắt do bệnh cường tuyến giáp Basedow

Mắc bệnh cường giáp, khi nào cần phẫu thuật?

Bị Basedow có thể sinh con không?

Chế độ ăn cho người mắc basedow

Bệnh Basedow và thai kỳ

Cao thủ võ thuật cũng "gục ngã" vì bệnh cường giáp 

Ngôi sao võ thuật Lý Liên Kiệt phát hiện mắc bệnh lý cường giáp từ năm 2010. Kể từ đó cho đến nay, sức khỏe (hệ tim mạch) và ngoại hình của anh giảm sút rõ rệt. Nam diễn viên này đã phải tạm từ giã các pha hành động trong phim vì khi luyện tập quá sức, nhịp tim của anh có thể tăng đến 140 lần/phút. Gần đây, anh cũng đã bỏ vai diễn trong dự án bom tấn: The Return of Xander Cage của Hollywood vì lo ngại vấn đề sức khỏe.

Nam diễn viên Lý Liên Kiệt từng là diễn viên võ thuật vô cùng nổi tiếng

Sau khi mắc bệnh, mặt anh bắt đầu sưng phù và thường xuyên đeo kính để che đi đôi mắt bị suy nhược. Bệnh tật khiến anh phải tiết chế vận động, làm ngoại hình của anh dần mất đi vẻ săn chắc, rắn rỏi của một người hay luyện võ.

Và diện mạo của anh khi bước sang tuổi 53

3 năm nay, anh từ bỏ các dự án phim, chuyên tâm rèn luyện môn Thái Cực quyền để nâng cao sức khỏe. Hiện nay, nam diễn viên phải duy trì nhiều loại thuốc chữa bệnh để tránh biến chứng của bệnh cường giáp.

Lý Liên Kiệt là một trong những ngôi sao nổi tiếng, tên tuổi của anh luôn nằm trong top những ngôi sao võ thuật hàng đầu châu Á (cùng với Thành Long, Chân Tử Đan).

Thảo dược – Phương pháp ưu việt giúp hỗ trợ điều trị và phòng ngừa bệnh cường giáp 

Cường giáp, chủ yếu là cường giáp tự miễn (Basedow), là một hội chứng xảy ra do cơ thể nhận diện nhầm các kháng thể tự sinh, làm tăng hoạt động tuyến, dẫn đến tăng sản xuất hormone T3, T4, gây ra tình trạng phì đại tuyến giáp. Cường giáp biểu hiện bởi các triệu chứng như hồi hộp, đánh trống ngực, da bàn tay nóng ẩm, sút cân nhanh... Nếu không được điều trị kịp thời, cường giáp có thể gây ra những biến chứng nghiêm trọng như giòn xương (tình trạng xương yếu, dễ gãy); Đỏ và sưng da; Cường giáp cấp; thậm chí là bệnh tim mạch (nhịp tim nhanh, rối loạn nhịp tim và suy tim sung huyết)...

Hiện nay, ngoài phương pháp nội khoa, để hỗ trợ điều trị cường giáp một cách hiệu quả, người bệnh có thể sử dụng bổ sung thực phẩm chức năng chứa thành phần chính từ hải tảo, kết hợp cùng bán biên liên, neem, ba chạc... Sản phẩm chứa các vị thuốc quý này giúp điều hòa miễn dịch, tăng cường sức khỏe của tuyến giáp, ổn định nồng độ hormone tuyến giáp và cải thiện các triệu chứng do bệnh này gây ra.

Để cường giáp không ảnh hưởng đến ngoại hình lẫn sự nghiệp như trường hợp của ngôi sao võ thuật Lý Liên Kiệt, khi mắc bệnh cường giáp, bạn hãy tìm kiếm phương pháp điều trị hiệu quả và sử dụng sản phẩm thảo dược chứa thành phần chính từ hải tảo mỗi ngày để hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả.

Hoài Thương H+ 

Thực phẩm chức năng viên nén Ích Giáp Vương – Giúp tăng cường sức khỏe tuyến giáp
Thực phẩm chức năng Ích Giáp Vương được sản xuất với các nguyên liệu thiên nhiên, an toàn cho người sử dụng. Thành phần chính là hải tảo kết hợp với cao khổ sâm, cao bán biên liên, cao ba chạc, cao neem, magie, kali iodua, Ích Giáp Vương có tác dụng tăng cường sức khỏe tuyến giáp trong phòng ngừa, hỗ trợ điều trị bệnh tuyến giáp và các rối loạn tuyến giáp như nhược giáp, cường giáp; Giúp duy trì hoạt động của tuyến giáp; Giúp làm mềm, giảm đau ở tuyến giáp; Hỗ trợ giảm các triệu chứng của bệnh tuyến giáp; giúp điều hòa hàm lượng T3, T4 của tuyến giáp.
Những người có thể sử dụng sản phẩm này là: Người lớn và trẻ em từ 12 tuổi trở lên, những người mắc các rối loạn ở tuyến giáp như nhược giáp, cường giáp, bướu tuyến giáp; Hoặc những người phải tiếp xúc với các nguồn phóng xạ. Sản phẩm nên được uống trước bữa ăn 30 phút, sử dụng liên tục từ 3-6 tháng để có kết quả tốt.
XNQC: 1611/2013/XNQC-ATTP
*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
*Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Nội tiết