Bệnh đái tháo đường có chữa khỏi không?

Cho đến nay, vẫn chưa có phương pháp chữa khỏi bệnh đái tháo đường

Đường huyết 8mmol/l có phải đã mắc đái tháo đường?

90% người bị tiền đái tháo đường không biết mình mắc bệnh

Giảm thiểu biến chứng đái tháo đường

Bảo vệ bàn chân cho người bệnh đái tháo đường

Chào bạn,

Đái tháo đường type 2 là bệnh mạn tính tiến triển dần theo thời gian, có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hại tới sức khỏe. Nhiều người bệnh như bạn có cùng thắc mắc “Bệnh đái tháo đường có chữa khỏi được không?". Thực sự lấy làm tiếc khi tôi phải nói với bạn rằng, dù đã rất cố gắng nhưng cho đến nay vẫn chưa có một loại thuốc hay phương pháp nào có thể chữa khỏi hoàn toàn bệnh đái tháo đường.

Tuy nhiên, bạn đừng nhụt chí mà buông bỏ, bởi vì các nhà khoa học vẫn đang không ngừng nghiên cứu và tìm tòi phương pháp có thể chữa dứt điểm bệnh. Và nếu biết tuân thủ điều trị, ăn uống khoa học, luyện tập đều đặn, bạn hoàn toàn có thể sống khỏe mạnh với bệnh đái tháo đường.

Nhờ sự phát triển của khoa học kỹ thuật được áp dụng trong lĩnh vực y tế, một vài phương pháp hứa hẹn có thể chữa khỏi hoàn toàn bệnh như liệu pháp tế bào gốc, cấy ghép tuyến tụy, cấy ghép tế bào beta. Tuy nhiên các phương pháp này còn đang trong giai đoạn nghiên cứu và cần thêm một thời gian dài nữa mới được áp dụng rộng rãi cho người bệnh.

Để kiểm soát tốt bệnh đái tháo đường thì việc phát hiện sớm, điều trị tích cực biến chứng rất quan trọng. Sử dụng thêm một số giải pháp hỗ trợ có chứa các hoạt chất sinh học từ thiên nhiên như Nhàu, Câu kỷ tử kết hợp cùng một chất chống oxy mạnh là alpha lipoic acid được đánh giá có hiệu quả trong việc phòng ngừa và cải thiện biến chứng đái tháo đường, đặc biệt là biến chứng rối loạn cương dương thường gặp ở nam giới.

Chúc bạn nhiều sức khỏe.

Thân!

DS. Kim Anh 


Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Nội tiết