Cách kiểm soát bệnh suy giáp hiện nay

Người bệnh suy giáp nên bổ sung iod, selen,... để cải thiện chức năng tuyến giáp

Người bị u tuyến giáp lành tính nên và không nên ăn gì?

Bệnh u tuyến giáp có nguy hiểm không?

Ung thư tuyến giáp di căn dùng TPCN Ích Giáp Vương có hiệu quả không?

Bướu giáp đơn nhân kèm nặng vùng ngực có phải ung thư tuyến giáp?

Suy giáp là gì?

Suy giáp là tình trạng tuyến giáp không sản xuất đủ hormone để đáp ứng nhu cầu của cơ thể. Nguyên nhân chính gây suy giáp là do sự suy yếu, rối loạn của hệ miễn dịch.

Rối loạn hệ miễn dịch là nguyên nhân thường gặp gây suy giáp

Các phương pháp kiểm soát tình trạng suy giáp hiện nay

Có 2 phương pháp thường được áp dụng để kiểm soát suy giáp là sử dụng hormone thay thế và dùng các loại thảo dược từ thiên nhiên.

- Liệu pháp hormone thay thế: Việc dùng hormone thay thế kéo dài có thể tiềm ẩn một số tác dụng không mong muốn, bao gồm: Giảm cân, đánh trống ngực,...

Thuốc điều trị suy giáp gây ra nhiều tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe của người mắc

- Sử dụng thảo dược thiên nhiên: Đây là xu hướng đang được rất nhiều quốc gia trên thế giới ứng dụng bởi tính an toàn, hiệu quả. Đặc biệt là sản phẩm có chứa hải tảo - thành phần đã được tiến hành nghiên cứu tại nhiều quốc gia trên thế giới cho kết quả rất tốt đối với các trường hợp bị suy giáp. Nghiên cứu tại Trung Quốc năm 2012 cho thấy: Những hoạt chất sinh học trong hải tảo đóng vai trò như chất điều hòa miễn dịch và có ích trong việc điều trị các bệnh tuyến giáp.

Ngoài ra, theo các tài liệu y học cổ truyền như: Sách của Giáo sư Đỗ Tất Lợi và sách Trung dược học ghi chép: Hải tảo có tác dụng nhuyễn kiên, tức là làm mềm khối u rắn trong các trường hợp bị bướu cổ do suy giáp.

Trong chương trình “Tư vấn sức khỏe” trên kênh truyền hình Quốc hội, PGS.TS Trần Đình Ngạn cho biết:

“Từ xa xưa, người Trung Quốc, Nhật Bản và các cổ nhân ở Việt Nam đã phát hiện ra rằng, hải tảo có tác dụng nhuyễn kiên tức là làm mềm, làm nhỏ khối u bướu ở tuyến giáp,... Ngoài ra, hải tảo chứa natri alginat và các thành phần đa đường, vitamin giúp bổ dưỡng, tăng cường sức khỏe, nâng cao hệ miễn dịch. Đây là vị thuốc có tác dụng rất tốt đối với người bị bệnh tuyến giáp”.

Sản phẩm thảo dược giúp hàng nghìn người bị suy giáp khỏe mạnh suốt 10 năm qua

Sản phẩm chứa hải tảo là thành quả của sự kết hợp giữa tinh hoa y học cổ truyền với công nghệ bào chế hiện đại. Sản phẩm có tác dụng:

- Giúp điều hòa miễn dịch, tác động vào nguyên nhân gây suy giáp nhờ các thành phần như: Hải tảo, cao khổ sâm nam, cao ba chạc, cao lá neem, iod (dưới dạng kali iodid và chiết xuất hải tảo).

- Giúp cải thiện triệu chứng bệnh suy giáp: Nhịp tim chậm, cholesterol máu cao,... nhờ các thành phần như: Chiết xuất hải tảo, cao bán biên liên, magnesi.

Gần 10 năm xuất hiện trên thị trường, sản phẩm có thành phần chính là hải tảo luôn nhận được sự tin tưởng của giới chuyên gia và người dùng bởi các lý do sau:

- Đây là sản phẩm đầu tiên trên thị trường có thành phần chính là hải tảo.

- Sản phẩm được đánh giá cao tại các hội thảo khoa học với sự tham gia của hàng trăm chuyên gia đầu ngành.

- Sản phẩm đã đạt được nhiều giải thưởng danh giá do người tiêu dùng bình chọn.

- Hàng nghìn người đã sử dụng sản phẩm và cho hiệu quả tích cực.

- Sản phẩm được tiếp thị bởi công ty uy tín hàng đầu trong thị trường dược phẩm.

Vì vậy, để cải thiện hiệu quả các bệnh lý tuyến giáp nói chung và suy giáp nói riêng, hãy sử dụng sản phẩm chứa hải tảo mỗi ngày.

Tuệ An

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe – viên nén Ích Giáp Vương: Giúp tăng cường sức khỏe tuyến giáp
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Giáp Vương có thành phần chính là hải tảo kết hợp với cao khổ sâm nam, cao bán biên liên, cao ba chạc, cao neem, magie, kali iodid. Sản phẩm giúp hỗ trợ giảm sự tiến triển của bướu cổ lành tính, giảm nguy cơ bướu cổ do thiếu iod, hỗ trợ giảm nhẹ các triệu chứng của bướu tuyến giáp.
Sản phẩm nên được uống trước bữa ăn 30 phút và sử dụng liên tục một đợt từ 3 - 6 tháng để có hiệu quả.
Sản phẩm được tiếp thị bởi Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.
Địa chỉ: 171 Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội.
GPQC: 02021/2019/ATTP-XNQC.
Nếu quý độc giả có những thắc mắc liên quan tới các bệnh về tuyến giáp hoặc sản phẩm Ích Giáp Vương, vui lòng liên hệ ngay tới tổng đài 18006103 (miễn phí cước gọi) hoặc di động 0902207582 (Zalo/Viber) để được chuyên gia tư vấn. Website: https://benhbuouco.vn, https://buoutuyengiap.com.
CHƯƠNG TRÌNH TIẾT KIỆM CHI PHÍ CHO NGƯỜI DÙNG: Nhằm tri ân quý khách hàng và khẳng định hiệu quả sản phẩm, Ích Giáp Vương đang có chương trình tích điểm - nhận quà, khi mua 6 hộp và tích đủ 6 điểm, quý khách được tặng 1 hộp, tương đương tiết kiệm 210.000 đồng; Hơn nữa, Ích Giáp Vương tự tin cam kết hoàn lại 100% tiền nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để được tham gia chương trình.
*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tiết niệu