Bị xuất tinh sớm, nên ăn gì?

Xuất tinh sớm có thể ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống vợ chồng

Xuất tinh sớm - Nguyên nhân do đâu?

“Giữ lửa” hôn nhân bằng cách nào khi chồng bị xuất tinh sớm?

Tại sao ngày càng nhiều nam giới mắc chứng “chưa đến chợ đã hết tiền”?

Vợ ra tay xử lý khi chồng bị xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm là một căn bệnh phổ biến, theo khảo sát, cứ 3 người đàn ông từ 18-59 tuổi thì có 1 người từng trải qua xuất tinh sớm ở một thời điểm nào đó trong đời.

Xuất tinh sớm được coi là một loại rối loạn chức năng tình dục. Triệu chứng chính của xuất tinh sớm là phái mạnh thường xuyên không có khả năng trì hoãn xuất tinh trong khoảng hơn 1 phút sau khi bắt đầu giao hợp. Hoặc trong quá trình thủ dâm, phái mạnh bị lên đỉnh và xuất tinh quá sớm cũng là một triệu chứng.

Để cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, đầu tiên, phái mạnh cần luôn giữ cho tinh thần vui vẻ, thoải mái, đồng thời thường xuyên luyện tập thể dục, thể thao, cũng như thực hiện chế độ ăn đầy đủ dinh dưỡng, hạn chế rượu bia, thuốc lá. Dưới đây là những thực phẩm mà các quý ông nên sử dụng. 

Tỏi

Tỏi có khả năng kích thích chức năng tình dục của bạn

Tỏi giúp kích thích chức năng tình dục và giúp kéo dài thời gian giao hợp, tránh xuất tinh sớm. Tỏi cũng có khả năng chống nhiễm khuẩn, chống viêm và cải thiện lưu thông máu giúp cải thiện khả năng “chiến đấu” của bạn. Những gì bạn cần làm đơn giản là thêm một vài tép tỏi vào chế độ ăn hàng ngày của mình.

Măng tây

Măng tây rất giàu vitamin A, hỗ trợ điều chỉnh nồng độ testosterone của quý ông. Ngoài ra, măng tây cũng có chứa rất nhiều vitamin C, có thể giúp tăng số lượng tinh trùng, điều chỉnh huyết áp. Ăn măng tây có thể giúp bạn kiểm soát các cơ dương vật tốt hơn.

Cà rốt

Ăn, uống nước ép cà rốt có thể giúp đàn ông lấy lại bản lĩnh phái mạnh

Cà rốt rất giàu các chất chống oxy hóa và beta-carotene, giúp cải thiện lưu thông máu đến các bộ phận trong cơ thể, bao gồm dương vật, đặc biệt là trong khi giao hợp. Ăn cà rốt cùng mật ong, trứng gà có thể giúp bạn hạn chế xuất tinh sớm.

Bột yến mạch

Nếu bạn ăn bột yến mạch thường xuyên, nồng độ testosterone trong cơ thể sẽ tăng lên. Ăn bột yến mạch có thể giúp giãn các cơ dương vật đồng thời giúp bạn mạnh mẽ và luôn tràn đầy năng lượng.

Dưa hấu

Dưa hấu chứa một chất phytonutrient được gọi là citrulline, có thể giúp tăng ham muốn tình dục của bạn. Bạn có thể ăn dưa hấu hoặc thêm nó vào món salad trái cây và bạn chắc chắn sẽ thấy kết quả tích cực.

Gừng và mật ong

Gừng và mật ong hoạt động như một loại thuốc giúp kích thích chức năng tình dục, đặc biệt là khi kết hợp lại. Chúng có thể giúp tăng ham muốn tình dục và cải thiện hiệu suất “chinh chiến”. Bạn có thể uống nước gừng và mật ong ngay hôm nay và trải nghiệm sự khác biệt.

Hành lá

Ăn hành lá có thể giúp tăng sức chịu đựng cũng như sức mạnh của bạn. Nó cho phép bạn kéo dài thời gian quan hệ và giúp giảm tình trạng xuất tinh sớm.

Những thực phẩm kể trên có thể không thực sự hiệu quả điều trị bệnh, khi có dấu hiệu bị yếu sinh lý như thường xuyên xuất tinh sớm, các quý ông nên đi khám để tìm ra nguyên nhân và có biện pháp điều trị kịp thời. Bên cạnh đó, nam giới có thể bổ sung thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… có tác dụng tăng cường sinh lý hiệu quả, lâu dài và an toàn, nhờ cơ chế kích thích cơ thể tăng tiết testosterone tự nhiên và tăng cường ham muốn tình dục.

Trịnh Tây H+

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Xích Thố Vương hỗ trợ bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực, hỗ trợ tăng nội tiết tố nam testosterone, phục hồi chức năng sinh lý nam giới làm chậm quá trình mãn dục ở đàn ông. Dùng cho người bị suy giảm chức năng sinh lý, xuất tinh sớm.
Những thứ này đang giết chết ham muốn tình dục của bạn - Ảnh 5sản phẩm này không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Hoặc mua trực tuyến tại đây.
Liên hệ tổng đài 19006436 để được hỗ trợ, Website: duocvietduc.com
Số GPQC: 00903/2018/ATTP-XNQC

Sản xuất & chịu trách nhiệm về sản phẩm: Công ty Cổ phần Dược phẩm Gia Nguyễn. Địa chỉ: Đường YP6, KCN Yên Phong, Đông Phong, Yên Phong, Bắc Ninh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn